Tip hay

Giới thiệu kem Pikachu với kem Pokeball cực đáng yêu cho bé

Giới thiệu kem Pikachu với kem Pokeball cực đáng yêu cho bé

Kem là món ăn giải nhiệt mùa hè không thể thiếu để đánh bay cái nóng và giúp tỉnh táo hơn. Cùng khám phá dòng kem Pikachu với kem Pokeball mới cực đáng yêu cho bé.

Nhắc đến mùa hè là nhắc đến hình ảnh những cây kem ngon lành, mát rượi và hấp dẫn. Đối với các em bé nhỏ thì không chỉ hương vị mà cả hình dáng đáng yêu của những cây kem là điều khiến chúng vô cùng hứng thú. Magnolia vừa cho ra mắt dòng kem Pikachu với kem Pokeball cực đáng yêu cho bé. Cùng khám phá nha.

1 Đôi nét về thương hiệu kem Pikachu và kem Pokeball

Hai dòng kem Pikachu và Pokeball đều là sản phẩm sáng tạo tới từ thương hiệu kem Magnolia của Thái Lan được rất nhiều yêu thích. Trước sản phẩm kem Pikachu và Pokeball hãng đã ra mắt nhiều sản phẩm kem khác rất được lòng người tiêu dùng như kem xôi xoài, kem ống c100 vị cam, kem táo - thơm, kem dừa,...

Thương hiệu kem MagnoliaThương hiệu kem Magnolia

Sự thật thú vị là những loại kem này hầu hết nổi tiếng và mang đặc trưng riêng của đất nước xứ sở Chùa Vàng. Ví dụ như món xôi xoài với hương vị thơm ngon, khiến người thưởng thức mê mệt với độ bùi béo và ngọt ngào thì khi đem hương vị này vào trong kem cũng gợi lên cho người ăn cảm giác tương tự.

Sản phẩm kem của Magnolia không chứa phẩm màu, không đường hóa học, chất tạo ngọt, chất bảo quản nên được yêu thích và tin dùng.

2 Sản phẩm kem Pikachu và kem Pokeball có gì đặc biệt?

Kem Pikachu

Kem cây Magnolia Pikachu với hình dáng cực kỳ sáng tạo và bắt mắt. Bao bì sản phẩm có màu vàng đẹp mắt, in hình của cây kem bên trong kèm với hình một chú pikachu cực kỳ ngộ nghĩnh. Mở túi kem ra sẽ thấy sản phẩm ở trong là một cây kem được tạo hình như đầu của chú pikachu vô cùng dễ thương và hấp dẫn với trẻ nhỏ.

Kem PikachuKem Pikachu

Thành phần của kem Pikachu gồm đường, bột sữa, dầu cọ, siro fructose, dầu bơ, hương và màu thực phẩm,... Sản phẩm có hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải không bị ngán. Kem cây Pk bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ dưới -18 độ C.

Giá tham khảo: Khoảng 18.000 đồng/cây 58g

Kem cây Magnolia Pokeball có các thành phần gồm đường, dầu cọ, dầu bơ, … giống với kem Pikachu nhưng đặc biệt có thêm thành phần bột cacao lạ miệng, kích thích vị giác. Bao bì sản phẩm màu xanh dương, có in hình cây kem bên trong và hình những chú Pokemon xinh xắn, dễ thương.

Kem PokeballKem Pokeball

Hình dáng kem rất độc đáo, sáng tạo khi nhìn giống trái bóng Pokeball trong bộ phim Pokemon nổi tiếng. Đây là điểm đặc biệt mà Magnolia đã thực hiện thành công khi tiếp cận đối tượng khách hàng nhí với những sản phẩm đáng yêu và gần gũi với lứa tuổi này. Bên cạnh đó thì hương vị kem cũng rất thơm ngon, dễ ăn, thơm mùi cacao tự nhiên mát lành.

Giá tham khảo: Khoảng 16.600 đồng/cây 47g

3 Lưu ý sử dụng sản phẩm kem Pikachu và kem Pokeball

Bạn nên sử dụng sản phẩm ngay khi mở gói để đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon. Bảo quản kem Pikachu và kem Pokeball tốt nhất ở nhiệt độ -18 độ C giúp kem luôn đông và tươi ngon hơn. Sản phẩm phù hợp dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Bố mẹ hãy hướng dẫn bé cách ăn cũng như chủ động cầm cây kem để tránh những sự cố khi ăn xảy ra với bé nhé.

Lưu ý sử dụng kem Pikachu và PokeballLưu ý sử dụng kem Pikachu và Pokeball

Hai sản phẩm kem Pikachu và kem Pokeball dự định sẽ vô cùng hot hit mùa hè này. Còn chần chừ gì mà không tới ngay Tip Hay để rinh về và thưởng thức cùng bé? Chúc bạn và em bé sẽ thưởng thức kem vui vẻ và ngon lành.

Từ khóa: Giới thiệu kem Pikachu với kem Pokeball cực đáng yêu cho béKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh