Tip hay

Giới thiệu giấy thơm Comfort mới - bền nhiệt lưu hương lâu trên quần áo

Giới thiệu giấy thơm Comfort mới - bền nhiệt lưu hương lâu trên quần áo

Giấy thơm Comfort là sản phẩm mới nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của người dùng gần đây. Tìm hiểu xem loại giấy thơm này có gì đặc biệt nhé!

Comfort đã cho ra mắt một sản phẩm mới đầy thú vị gần đây - giấy thơm Comfort bền nhiệt lưu hương. Đối với những người yêu thích hương thơm dịu dàng và lưu hương lâu trên quần áo, đây chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng Tip Hay khám phá thêm về giấy thơm Comfort mới này và những đặc điểm nổi bật của nó nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

Comfort là một thương hiệu nước giặt, xả nổi tiếng thuộc tập đoàn Unilever - một tên tuổi danh tiếng trong ngành Home Care trên toàn cầu. Với sự hiện diện mạnh mẽ tại nhiều quốc gia và đặc biệt tại Việt Nam, dòng sản phẩm nước xả Comfort luôn được đánh giá cao về hương thơm độc đáo và chất lượng tuyệt vời, đồng thời giữ được mức giá phải chăng.

Các sản phẩm Comfort đã có mặt tại các điểm bán hàng trải rộng khắp cả nước và mang lại sự hỗ trợ tốt trong việc chăm sóc quần áo.

2 Giấy thơm Comfort có gì đặc biệt?

Giấy thơm Comfort có gì đặc biệt?Giấy thơm Comfort có gì đặc biệt?

Với ba tầng hương hoa từ Pháp, giấy thơm Comfort đem đến cho quần áo giặt máy một lớp hương dịu dàng và thơm mát. Điều đặc biệt là ngay cả sau khi trải qua quá trình sấy ở nhiệt độ cao, hương thơm vẫn còn lưu lại trên quần áo cả gia đình. Với công thức lưu hương bền nhiệt và tinh dầu nước hoa cao cấp, giấy thơm này thấm sâu và bảo vệ hương thơm trên từng sợi vải dưới tác động nhiệt độ cao.

Sản phẩm với mùi hương hoa hồng Ohara và hoa mẫu đơn tinh tế, được lấy cảm hứng từ những vườn hoa Pháp quyến rũ, tỏa hương ngọt ngào sớm mai. Không chỉ sử dụng trong máy sấy, giấy thơm Comfort còn thích hợp để đặt trong tủ quần áo hay tủ giày, giúp lan tỏa hương thơm đẳng cấp khắp mọi nơi.

Giá tham khảo: Khoảng 81.000 đồng/hộp 40 tờ.

3 Lưu ý khi sử dụng giấy thơm Comfort

Lưu ý khi sử dụng giấy thơm ComfortLưu ý khi sử dụng giấy thơm Comfort

Sử dụng sản phẩm vào bước cuối cùng để hoàn thiện việc chăm sóc quần áo giặt - sấy máy. Cho trực tiếp sản phẩm vào tủ quần áo, tủ giày dép,... để tạo hương thơm và khử mùi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho từ 1 - 2 tờ giấy thơm vào máy sấy quần áo trước khi thực hiện quá trình sấy.
  • Đóng lại nắp hộp thật kỹ sau khi sử dụng và rửa sạch tay.
  • Sau khi sấy xong thì bỏ phần xác giấy thơm vào thùng rác.

Lưu ý: Cần điều chỉnh lượng sử dụng theo số lượng và chất liệu quần áo (1 tờ cho khoảng 3kg).Cần bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Với giấy thơm Comfort mới - bền nhiệt lưu hương, việc giữ cho quần áo luôn thơm mát và cuốn hút trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ mang lại hương thơm dịu nhẹ, giấy thơm còn giúp bạn tự tin diện những bộ trang phục yêu thích mà vẫn luôn giữ được mùi hương hấp dẫn.

Từ khóa: Giới thiệu giấy thơm Comfort mới - bền nhiệt lưu hương lâu trên quần áoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh