Tip hay

Giới thiệu dòng sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mới

Giới thiệu dòng sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mới

Không chỉ có khả năng làm mượt tóc, sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mới sẽ bổ sung thêm nhiều dưỡng chất và giúp mái tóc của bạn ngày càng chắc khỏe.

Dove luôn khiến khách hàng tin tưởng bởi độ hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng mái tóc. Cách đặc biệt hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mới cực kỳ đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Dove

Đôi nét về thương hiệu DoveĐôi nét về thương hiệu Dove

Là 1 thương hiệu lâu đời và có uy tín toàn cầu, Dove được thành lập vào 8/3/1957 và hiện thuộc sở hữu của công ty hàng tiêu dùng đa quốc gia Unilever, Anh Quốc. Với gần 65 năm không ngừng cải tiến, phát triển, Dove nay đã xuất khẩu các dòng sản phẩm đến hơn 150 quốc gia với đối tượng khách hàng bao gồm cả nam, nữ lẫn trẻ sơ sinh.

Nhờ sự tiếp thu các thành tựu khoa học trên thế giới, đội ngũ sản xuất có chuyên môn cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, Dove mang đến cho thị trường đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, từ đó khắc phục được vô vàn những vấn đề như tóc mỏng, xẹp, rụng nhiều hay bị tổn thương nghiêm trọng,...

Đến năm 2012, dầu gội Dove còn mang về cho thương hiệu giải thưởng ‘Người đọc bình chọn nhiều nhất’ trong Elle Beauty Award. Tin chắc với sứ mệnh làm cho người phụ nữ ngày càng tự tin, yêu quý vẻ đẹp bên ngoài của mình hơn, các sản phẩm của Dove sẽ ngày càng được nâng cấp, đa dạng cũng như chất lượng hơn.

2 Sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mới có gì đặc biệt?

Thông tin về sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mớiThông tin về sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mới

Khác với các dòng sản phẩm kem xả Dove trước đây, kem xả serum Dove 2 trong 1 không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với 2 màu trắng - vàng đầy nhã nhặn mà đồng thời bao bì còn được thiết kế dạng 2 ngăn, giúp bạn lấy và sử dụng đồng thời cả 2 loại serum cùng kem xả cách rất dễ dàng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm lần này của Dove còn được bổ sung vitamin C cùng công nghệ Bio-cellular complex, từ đó giúp mái tóc của bạn vừa nhận thêm nhiều dưỡng chất cần thiết, vừa đồng thời được nuôi dưỡng cũng như chữa lành các tổn thương, ngày càng trở nên suôn mượt hơn và chắc khỏe từ thân cho đến ngọn.

Hiện nay, kem xả serum Dove 2 trong 1 mới vẫn chưa được tung ra trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự quan tâm đến dòng kem xả serum đặc biệt này thì đừng quên tiếp tục theo dõi Tip Hay để có thể mua sản phẩm với mức giá thật ưu đãi trong thời gian sắp tới nhé!

3 Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm kem xả serum Dove

Để tối ưu hóa hiệu quả của dòng kem xả serum Dove, bạn nên sử dụng sản phẩm theo các bước sau đây:

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm kem xả serum DoveCách sử dụng và bảo quản sản phẩm kem xả serum Dove

Bước 1 Khi đã gội sạch tóc, bạn lấy đồng thời một lượng vừa đủ kem xả cùng serum ra lòng bàn tay.

Bước 2 Kế tiếp, bạn trộn đều hỗn hợp kem dưỡng này rồi thoa lên mái tóc từ phần thân đến ngọn.

Bước 3 Sau khi ủ tóc trong khoảng 1 phút, bạn xả tóc sạch lại với nước rồi có thể tiến hành lau và hong tóc cho khô.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo thời hạn sử dụng cùng chất lượng sản phẩm, bạn lưu ý nên bảo quản kem xả serum Dove 2 trong 1 ở những nơi khô ráo, thoáng mát cũng như tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về kem xả serum Dove 2 trong 1 mới. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ giúp cho mái tóc của mình được ngày càng trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn nhờ dòng sản phẩm vô cùng chất lượng, đặc biệt này nhé!

Từ khóa: Giới thiệu dòng sản phẩm Dove kem xả serum 2 trong 1 mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh