Tip hay

Giới thiệu cơm chiên làm sẵn SG Food tiện lợi, ngon như nhà làm

Giới thiệu cơm chiên làm sẵn SG Food tiện lợi, ngon như nhà làm

Nếu bạn không có thời gian để làm cơm chiên những vẫn muốn thưởng thức thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu sản phẩm cơm chiên làm sẵn SG Food vừa ngon vừa tiện lợi ngay sau đây nhé!

Cơm chiên là một trong những món ngon vừa ăn vừa bổ sung năng lượng hiệu quả. Nếu bạn yêu thích món cơm chiên nhưng không có thời gian để nấu thì có thể tham khảo qua sản phẩm cơm chiên làm sẵn SG Food. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tiện lợi này qua bài viết hôm nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

SG Food là thương hiệu của Công ty Cổ phần Hải sản SG (SG FISCO). SG Food sử dụng công nghệ sản xuất mới nhất nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, không chỉ bán trong nước mà còn xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Sứ mệnh của SG Food là cung cấp giải pháp tốt nhất cho bữa ăn gia đình, luôn tận tâm và nghiêm túc nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm tươi ngon, an toàn và chất lượng

Chất lượng sản phẩm luôn được hãng đặt lên hàng đầu. SG Food không chỉ chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu mà còn hình thành đội ngũ chuyên gia để tạo ra những sản phẩm thơm ngon bổ dưỡng cho người tiêu dùng.

Thương hiệu SG FoodThương hiệu SG Food

2 Một số loại cơm làm sẵn SG Food

Cơm chiên kim chi SG Food

Nếu bạn là “tín đồ” của món cơm chiên kim chi nhưng ngại làm vì mất nhiều thời gian thực hiện thì sản phẩm cơm chiên kim chi của SG Foods 250g chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Vị cay và thơm ngon của cơm chiên kim chi SG Food đậm chất Hàn Quốc có một hương vị đậm đà khó quên. Món ăn hài hòa giữa kim chirong biểntrứng và xúc xích này không chỉ đầy đặn mà còn rất bắt mắt. Bạn thưởng thức sản phẩm bằng cách rã đông và hâm nóng trong lò vi sóng trong 3-4 phút.

Cơm chiên dương châu SG Food

Sản phẩm cơm chiên làm sẵn vô cùng tiện lợi và bổ dưỡng đến từ thương hiệu SG Food. Cơm chiên dương châu SG Food gói 200g kết hợp nhiều loại rau củ, xúc xích và có màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Sản phẩm mang đến hương vị hấp dẫn và cuốn hút. Với sản phẩm này, bạn có thể thưởng thức món cơm chiên chính hiệu chỉ trong vài phút.

Cơm chiên chay gạo lứt SG Food gói 250g

Cơm chiên chay gạo lứt SG Food gói 250g vô cùng tiện lợi và bổ dưỡng được thương hiệu đồ ăn sẵn SG Food. Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ gạo lứt sạch và các nguyên liệu tự nhiên khác. Người ăn chay mặn dùng được.

3 Cách thưởng thức cơm làm sẵn SG Food

Cách 1 Rã đông tư nhiên

Bạn có thể rã đông tự nhiên bằng cách để bên ngoài nhiệt độ phòng 3-4 giờ. Hoặc rã đông trong ngăn mát tủ lạnh 10 - 12 giờ.

Cách 2 Hâm nóng bằng lò vi sóng

Bạn làm thủng một lỗ nhỏ ở góc túi bên tỏng, cho vào lò vi sóng 800W hâm khoảng 2-3 phút.

Cách 3 Rã đông bằng chảo

Bạn bắc chảo lên bếp rồi cho toàn bộ cơm vào chảo, đảo đều trên chảo nóng 2-3 phút là có thể thưởng thức.

Mẹo hay
Bạn có thể cho thêm tương ớt, tương cà lên trên để món ăn thêm đậm đà. Để đầy đủ chất dinh dưỡng có thể chiên thêm trứng và thêm dưa leo lên trên.

Rã đông bằng chảoRã đông bằng chảo

Chỉ cần có 1 hộp cơm và cách nấu vô cùng đơn giản là bạn đã có ngay món ăn vừa ngon vừa dinh dưỡng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để vào bếp thì có thể tham khảo các sản phẩm chế biến sẵn của SG Food nhé!

Xem clip Tiktok cách thưởng thức cơm làm sẵn SG Food:

Từ khóa: Giới thiệu cơm chiên làm sẵn SG Food tiện lợi ngon như nhà làmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh