Tip hay

Giới thiệu các loại dựng heo ngon bán tại Bách hóa XANH

Giới thiệu các loại dựng heo ngon bán tại Tip Hay

Bạn đang tìm kiếm nơi uy tín để mua dựng heo chất lượng. Tham khảo ngay các loại dựng heo ngon được bán tại Tip Hay ngay nhé.

Tip Hay - nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thực phẩm chất lượng, đa dạng và phong phú. Trong danh mục các loại thịt, dựng heo là một trong những thực phẩm được ưa chuộng với hương vị độc đáo và giàu chất dinh dưỡng. Hãy cùng khám phá các loại dựng heo ngon mà Tip Hay đang bán nhé.

1 Dựng heo là gì?

Dựng heo là gì?Dựng heo là gì?

Dựng heo hay còn gọi là móng heo, đây là phần cẳng chân trước, được tính từ đầu gối xuống đến móng. Phần này chứa chủ yếu là gân, da, xương và một ít mỡ.

Khi nấu chín, dựng heo trở nên rất giòn, với hương vị béo ngậy, vì vậy mà nhiều chị em nội trợ thường lựa chọn để chế biến các món nước ngon như bún móng giò, bún bò giò heo, bún riêu giò heo,... Ngoài ra, dựng heo cũng rất phù hợp cho các món hầm và món giả cầy.

2 Giá trị dinh dưỡng của dựng heo

Giá trị dinh dưỡng của dựng heoGiá trị dinh dưỡng của dựng heo

Dựng heo là một phần có giá trị dinh dưỡng cao, thường được sử dụng trong các món ăn hỗ trợ tăng cân cho người gầy hoặc giúp lợi sữa cho phụ nữ sau khi sinh con. Ngoài ra, chất keo có trong dựng heo cũng giúp bảo vệ làn da khỏi tình trạng khô ráp và giúp duy trì làn da tươi trẻ.

Trong 100g dựng heo, bạn có thể tìm thấy khoảng:

3 Các sản phẩm dựng heo ngon tại Tip Hay

Dựng heo C.P

Dựng heo C.PDựng heo C.P

Dựng heo C.P của công ty cổ phần chăn nuôi C.P là sản phẩm đạt chất lượng và uy tín cao. Thương hiệu này chuyên cung cấp thịt heo sạch, không sử dụng chất tăng trưởng và tuân theo quy trình chăn nuôi khép kín.

Sản phẩm được đóng gói và bảo quản theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng cũng như độ tươi ngon. Lớp da của dựng heo có độ giòn và béo kết hợp với phần gân mềm, thường được sử dụng trong các món ăn hầm.

Dựng heo Meat Master

Dựng heo Meat MasterDựng heo Meat Master

Dựng heo Meat Master là một thương hiệu thịt sạch nổi tiếng của công ty TNHH CJ Vina Agri - trực thuộc tập đoàn CheilJedang Hàn Quốc. Dựng heo Meat Master nổi bật với phần gân và da giòn sụm, cung cấp nhiều collagen có lợi cho sức khỏe.

Sản phẩm này không chỉ tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chất lượng mà còn có mức giá hợp lý phù hợp cho mọi gia đình.

Dựng heo G

Dựng heo GDựng heo G

Dựng heo G thuộc thương hiệu thịt heo chế biến sạch trong chuỗi khép kín 3F Plus của công ty thực phẩm Feddy - trực thuộc công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam. Dựng heo của thương hiệu G luôn đảm bảo việc đóng gói và bảo quản tuân thủ các tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm.

Với lớp da chắc và béo cùng với móng giò giòn, sản phẩm này rất lý tưởng cho việc chế biến các món nước ngon như bánh canh, bún, hủ tiếu,...

Tip Hay không chỉ mang đến cho bạn sự tiện lợi trong việc mua sắm hàng ngày mà còn cung cấp những sản phẩm thực phẩm chất lượng, giúp bạn và gia đình có những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng. Hãy ghé thăm Tip Hay để mua các loại dựng heo ngon cũng như các sản phẩm khác nữa nhé.

Từ khóa: Giới thiệu các loại dựng heo ngon bán tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh