Tip hay

Giới thiệu bọt tắm Lifebuoy mới, diệt khuẩn, dưỡng ấm gấp 10 lần

Giới thiệu bọt tắm Lifebuoy mới, diệt khuẩn, dưỡng ấm gấp 10 lần

Bọt tắm Lifebuoy từ khi mới ra mắt đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Vệ sinh tay hằng ngày là một việc rất quan trọng, đặc biệt trong môi trường xung quanh chúng ta đầy vi khuẩn dù không thể thấy bằng mắt thường. Nắm bắt được điều đó, thương hiệu quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam - Lifebuoy - đã cho ra mắt dòng bọt tắm mới, diệt khuẩn và dưỡng ẩm gấp 10 lần, mang lại hiệu quả và bảo vệ làn da sạch khuẩn vượt trội.

Không những vậy, khi mua bọt tắm bạn còn được tặng kèm một chai bọt rửa tay Lifebuoy, sản phẩm mới mà hãng đưa ra thị trường có dung tích 250ml.

1 Đôi nét về thương hiệu Lifebuoy

Thương hiệu LifebuoyThương hiệu Lifebuoy

Được thành lập từ năm 1894, Lifebuoy - thuộc tập đoàn Unilever - được giới thiệu bởi Lever Brothers tại Vương quốc Anh. Ban đầu, hãng tập trung đưa ra những loại xà phòng carbolic, có chứa phenol, trở nên dần phổ biến ở Hoa Kỳ trong giai đoạn đó.

Qua bao thế hệ, Lifebuoy đã dần cải tiến, sản xuất cho nhiều thị trường quốc tế bao gồm Nam Á và Đông Nam Á gắn liền với sự chăm sóc toàn diện. Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và hỗ trợ cuộc sống cho người tiêu dùng, Lifebuoy đã trở thành nhãn hiệu lâu đời và bán chạy hàng đầu thế giới.

Không những vậy, Lifebuoy cũng mở rộng ngành hàng, không chỉ tập trung vào xà phòng mà còn các dòng sản phẩm khác như nước rửa tay, rửa tay khô, dầu gội,... đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

2 Bọt tắm Lifebuoy có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Thiết kế của Bọt tắm Lifebuoy mớiThiết kế của Bọt tắm Lifebuoy mới

Với thiết kế nhỏ gọn, cùng tông màu trắng, đỏ sang trọng, phần đế to thuận tiện để ở mặt bàn, nhà tắm hay bất cứ đâu. Vòi nhấn dễ lấy sản phẩm ra tay với một lượng vừa đủ mà không làm dây ra sàn.

Bên cạnh đó, trên bao bì còn ghi rõ thành phần, thông tin sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ nắm bắt. Đặc biệt là thành phần lô hội được in rõ trên nhãn chai giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn và làm sạch da.

Về thành phần

Thành phần của Bọt tắmThành phần của Bọt tắm

Thành phần từ thiên nhiên chiết xuất từ lô hội cùng với axit aminglycerin mang đến cảm giác ẩm mượt cho làn da gấp 10 lần. Bảo vệ sạch khuẩn cho da gấp 10 lần. Ngoài ra, trong bọt tắm còn có sodium cocoyl glycinate, propylene glycol giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch cho da, làm da trở nên mềm mịn, dưỡng ẩm da không bị khô căng.

Về công dụng

Công dụng của Bọt tắm LifebuoyCông dụng của Bọt tắm Lifebuoy

Bọt tắm từ những chiết xuất từ thiên nhiên đem đến cho làn da sự dịu nhẹ, mềm mịn mà không lo khô da, dành cho những làn da nhạy cảm ngay cả da trẻ em. Thêm vào đó, với những kiểm nghiệm từ da liễu và các chuyên da, bọt tắm có khả năng bảo vệ da khỏi 99,9% vi khuẩn gây bệnh.

Công thức tạo bọt chuyên biệt còn giúp trẻ thích thú và rửa tay nhiều hơn, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, thoả thích khám phá thế giới mà không lo trở ngại.

Về kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, mùi hươngVề kết cấu, mùi hương

Bọt tắm Lifebuoy có kết cấu dạng bọt kem có khả năng tạo bọt mịn, giúp làm sạch tận sâu bên trong các lỗ chân lông giúp cho da thông thoáng. Kết hợp với hương lô hội thơm mát mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật sảng khoái.

Về ưu, nhược điểm

Về ưu, nhược điểmVề ưu, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Làm sạch bụi bẩn, dưỡng ẩm từ sâu bên trong.
  • Dịu nhẹ cho làn da, phù hợp với cả da nhạy cảm.
  • Hương thơm dễ chịu, lưu hương thoang thoảng cả ngày.

Nhược điểm: Không có nhiều hiệu quả trong việc làm trắng da.

Giá thành: Khoảng 120.000 đồng/chai 400ml

3 Cách sử dụng bọt tắm Lifebuoy

Cách sử dụng bọt tắm LifebuoyCách sử dụng bọt tắm Lifebuoy

Để sản phẩm phát huy hiệu quả một cách tốt nhất, bạn sử dụng bọt tắm Lifebuoy theo đầy đủ các bước sau:

Bước 1 Dùng nước để làm ướt toàn thân.

Bước 2 Bơm một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm rồi tạo bọt cùng một ít nước.

Bước 3 Xoa phần bọt vừa tạo lên khắp cơ thể đặc biệt là những vùng da nhạy cảm và thường tiếp xúc với môi trường như cổ, cánh tay,....

Bước 4 Tắm lại thật sạch với nước.

4 Những lưu ý khi dùng bọt tắm Lifebuoy

Những lưu ý khi dùng bọt tắm LifebuoyNhững lưu ý khi dùng bọt tắm Lifebuoy

Bọt tắm Lifebuoy nên được bảo quản ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể kết hợp với bông tắm để tạo bọt một cách nhanh chóng hơn và chú ý để xa tầm tay của trẻ em.

Để mua sản phẩm, bạn nên đến các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,... nhưng phải lưu ý tìm hiểu thật kỹ để tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trên đây là thông tin về bọt tắm Lifebuoy mới, diệt khuẩn, dưỡng ấm gấp 10 lần mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Giới thiệu bọt tắm Lifebuoy mới diệt khuẩn dưỡng ấm gấp 10 lầnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh