Tip hay

Giới thiệu bộ sưu tập nước hoa mới nhất của Lanvin

Giới thiệu bộ sưu tập nước hoa mới nhất của Lanvin

Bộ sưu tập nước hoa mới nhất của nhà Lanvin vừa ra mắt, bạn đã thử chưa? Cùng Tip Hay khám phá những hương nước hoa có trong bộ sưu tập đặc biệt này nhé!

Nhà Lanvin nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nước hoa, vừa trình làng bộ sưu tập nước hoa mới nhất, mở ra lối đi đến một khu vườn ngập tràn hương thơm ngọt ngào và sắc màu tươi mới. Cùng Tip Hay điểm qua các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này qua bài viết sau nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lanvin

Lanvin ra đời từ những năm 1889, là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, lâu đời ở Pháp do nhà thiết kế Jeanne Lanvin sáng lập nên. Logo và biểu tượng của Lanvin được lấy cảm hứng từ tình mẫu tử thiêng liêng gắn liền với chuỗi ký ức tươi đẹp của một đời người từ khi còn bập bẹ tập nói.

Nước hoa Lanvin được đánh giá là dòng nước hoa mang đến người sử dụng sự tinh tế, sang trọng, thanh lịch, sáng tạo đồng thời cũng mang đậm hơi thở của thời đại.

Thương hiệu LanvinThương hiệu Lanvin

2 Các sản phẩm trong bộ sưu tập nước hoa mới nhất của Lanvin

Nước hoa Water Lily

Nước hoa Water LilyNước hoa Water Lily

Water Lily được thiết kế theo phong cách tối giản với những nét góc cạnh tinh tế, mượt mà kết hợp với chất liệu từ thủy tinh bóng bẩy, cuốn hút, vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại.

Biểu tượng của Lanvin được chạm khắc tỉ mỉ trên nắp chai, góp phần gợi nhớ về một tình yêu vô điều kiện, bất tử, một tình yêu dành cho thiên nhiên và cho cả cuộc sống.

Water Lily mang sắc hồng từ những cánh hoa súng sáng sớm tinh mơ, giữa bầu không khí trong lành xen lẫn mùi hương ngọt dịu từ những đóa hoa chớm nở. Ngoài ra, Water Lily cũng mang đến người sử dụng hương thơm tươi mát từ lựu, bưởi hồng, cam Bergamot và sau đó phai dần, nhường chỗ cho sự ngọt ngào nhưng mong manh của hoa súng, hoa nhài.

Sau tất cả là tầng hương sâu lắng, mềm mại đến từ gỗ tuyết tùng, đàn hương kết hợp cùng xạ hương.

Lanvin Les Fleurs Water Lily hiện đang có giá khoảng 1.400.000 đồng/ chai 50ml và khoảng 2.100.000 đồng/ chai 90ml.

Nước hoa Blue Orchid

Nước hoa Blue OrchidNước hoa Blue Orchid

Blue Orchid mang đến sắc xanh xanh ngát, say đắm lòng người từ sự kết hợp độc đáo, hiếm gặp của hoa diên vĩ, hoa vòi voi và hoa phong lan xanh. Blue Orchid được thiết kế để mang đến người dùng một khu vườn hoàn hảo với đầy ắp các loại hoa thơm, quả ngọt.

Điển hình là vòi voi, diên vĩ, phong lan xanh, quýt, táo và chanh Calabria,... Loại nước hoa này sở hữu mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, đặc trưng từ diên vĩ kết hợp với gỗ tuyết tùng, xạ hương, đậu Tonka nồng nàn, ngọt bùi, gợi cảm giác êm ái, yên bình và miên man mỗi khi sử dụng.

Lanvin Les Fleurs Sunny Magnolia đang được bày bán với giá dao động từ 1.400.000 đồng/ chai 50ml và khoảng 2.100.00 đồng/ chai 90ml.

Nước hoa Sunny Magnolia

Nước hoa Sunny MagnoliaNước hoa Sunny Magnolia

Đúng như tên gọi, Sunny Magnolia sở hữu sắc vàng tươi tắn, rực rỡ, mở ra lối đi đến với khu vườn đầy sức sống, nơi có nắng ấm, có gió lộng cực kỳ dễ chịu. Sunny Magnolia là sự kết hợp tuyệt vời giữa chút vị chua của quýt, của mơ cùng chút ngọt thanh nhẹ của những quả đào chín mọng, gói gọn bên trong làn hương tinh tế, ngọt ngào của hoa nhài, hoa quế và mộc lan. Sau cùng là hương thơm thú vị, sâu lắng pha thêm chút ngọt từ vani, xạ hương trắng và gỗ đàn hương.

Hiện nay Lanvin Les Fleurs Blue Orchid đang có giá khoảng 1.400.000 đồng/ chai 50ml và khoảng 2.100.000 đồng/ chai 90ml.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Trước khi sử dụng nước hoa Lanvin, bạn cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ để giúp hương nước hoa lưu trên da tốt hơn, không lẫn với mùi cơ thể hay mùi mồ hôi.

Kế đó, bạn bắt đầu xịt nước hoa vào những nơi có nhiệt độ cao trên cơ thể như cổ, ngực, lưng, sau tai, cổ tay,... từ khoảng cách 10 - 15cm để giúp hương tỏa tốt hơn nhé.

Sau cùng, bạn nên để nước hoa khô tự nhiên để hạn chế độ bám tỏa nước hoa bị giảm đi do chà sát, lau khô,... Bạn cũng có thể xịt bổ sung cách từ 3 - 5 tiếng nếu thấy cần thiết.

Nên xịt nước hoa ở những vùng cơ thể có nhiệt độ cao như cổ tayNên xịt nước hoa ở những vùng cơ thể có nhiệt độ cao như cổ tay

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sau đây là vài lưu ý cho bạn khi sử dụng nước hoa từ bộ sưu tập mới của nhà Lanvin:

  • Không nên xịt trực tiếp lên tóc vì sẽ dễ làm tóc bị khô, xơ rối.
  • Không nên chà xát cổ tay sau khi dùng nước hoa vì sẽ làm giảm khả năng lưu hương của nước hoa.
  • Chỉ nên xịt một lớp nước hoa mỏng nhẹ lên quần áo để tránh quần áo của bị ố vàng bạn nhé.
  • Nên chọn hương nước hoa phù hợp với tính cách bản thân, điều này sẽ khiến bạn trông quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Bài viết trên cung cấp các thông tin về bộ sưu tập nước hoa mới nhất của Lanvin. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Tip Hay để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các dòng nước hoa mới ra mắt nhé!

Từ khóa: Giới thiệu bộ sưu tập nước hoa mới nhất của Lanvinbộ sưu tập nước hoa lanvinreview nước hoa lanvinnước hoa lanvin