Tip hay

Giới thiệu bộ đôi sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILK

Giới thiệu bộ đôi sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILK

Bộ đôi sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILK có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Trà sữasữa tươi trân châu đường đen là một thức uống yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với sự phát triển của thị trường, nhiều sản phẩm trà sữa đã ra đời, tuy nhiên, LOTHAMILK luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu bộ đôi sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa ngon nhất hiện nay.

Với những thành phần được chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon đặc trưng, bộ đôi sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về bộ đôi sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa của LOTHAMILK qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu LOTHAMILK

LOTHAMILK được thành lập vào năm 1997 và là một trong những công ty cung cấp sữa tươi lớn nhất tại Việt Nam. Với phương châm "Sức khỏe người tiêu dùng là nền tảng phát triển của Doanh nghiệp", LOTHAMILK cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa bò tươi đến mọi người, hướng đến việc trở thành thương hiệu sữa nguyên chất hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 20 năm phát triển, LOTHAMILK đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. LOTHAMILK chuyên sản xuất các sản phẩm như sữa tươi thanh trùng, sữa chua uống thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng.

LOTHAMILK được thành lập vào năm 1997 và là một trong những công ty cung cấp sữa lớn nhất tại Việt Nam

Năm 2017, LOTHAMILK thay đổi mẫu mã sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới với những hoạt động marketing nổi bật, giúp sản phẩm LOTHAMILK đến gần hơn với người tiêu dùng. Hiện nay, LOTHAMILK đã có những bước phát triển vượt bậc về công nghệ chế biến cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào để đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tự động theo công nghệ hiện đại của Châu Âu.

Mỗi sản phẩm của LOTHAMILK đều trải qua một quy trình sản xuất khép kín và đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, đưa LOTHAMILK lọt vào top 100 thương hiệu Việt uy tín trên thị trường.

LOTHAMILK đang dần khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sữa tươi nguyên chất tại Việt NamLOTHAMILK đang dần khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sữa tươi nguyên chất tại Việt Nam

Từ những thành công đạt được và cam kết với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng, LOTHAMILK đang dần khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sữa tươi nguyên chất tại Việt Nam. Với sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng sản phẩm, công nghệ chế biến và trách nhiệm xã hội, LOTHAMILK sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt.

2 Bộ đôi sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILK có gì đặc biệt?

Sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK

Sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu sữa tươi LOTHAMILK. Sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa sữa tươi nguyên chất và trân châu đường đen, tạo nên một hương vị mới lạ và cuốn hút.

Sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch, tinh khiết. Phần trân châu được làm từ bột mì chất lượng nên có độ dai dai, bùi bùi rất hấp dẫn.

Sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn mang lại nhiều chất dinh dưỡng, điển hình như cung cấp protein, canxi, chất xơ,... Các thành phần có trong sản phẩm này đều an toàn, chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu sữa tươi LOTHAMILKSữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu sữa tươi LOTHAMILK

Sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK được đóng gói trong chai nhựa nhỏ nhắn, tiện lợi. Bên ngoài vỏ chai là hình ảnh các viên trân châu xinh xắn trên nền màu trắng sáng, giúp sản phẩm trở nên thu hút và gây ấn tượng với người dùng.Với hương vị thơm ngon, béo ngậy của sữa tươi và độ bùi bùi, ngọt ngào của trân châu đường đen, sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK tại Tip Hay với mức giá khoảng 18.500 đồng/chai 250ml.

Trà sữa trân châu LOTHAMILK

Trà sữa trân châu LOTHAMILK là một trong những thức uống rất nổi tiếng của thương hiệu LOTHAMILK. Sản phẩm này được sản xuất từ những thành phần chất lượng cao, nổi bật là sữa tươi tinh khiết, dịch trà trích ly và trân châu. Quy trình sản xuất sản phẩm trà sữa trân châu LOTHAMILK diễn ra vô cùng nghiêm ngặt với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm này có cách đóng gói và thiết kế khá giống với sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK. Tuy nhiên, thay vì sử dụng bao bì màu trắng, sản phẩm trà sữa trân châu LOTHAMILK lựa chọn bao bì màu nâu nhạt - màu đặc trưng của trà sữa. Các thiết kế bao bì này giúp người dùng dễ dàng phân biệt được với các sản phẩm cùng dòng.

Trà sữa trân châu LOTHAMILK được sản xuất từ những thành phần chất lượng caoTrà sữa trân châu LOTHAMILK được sản xuất từ những thành phần chất lượng cao

Trà sữa trân châu LOTHAMILK không chỉ là một thức uống hấp dẫn mà còn đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp giải quyết cơn khát và thèm ăn. Ngoài ra, sữa tươi trong sản phẩm cũng là một nguồn cung cấp canxi rất tốt cho xương và răng. Không chỉ vậy, phần trân châu còn có chứa khá nhiều chất xơ, giúp thúc đẩy tiêu hóa và tăng cường sức khỏe đường ruột. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng một hương vị mới lạ, thơm ngon và đậm đà.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen LOTHAMILK tại Tip Hay với mức giá khoảng 18.500 đồng/chai 250ml.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng, sau đó uống trực tiếp ngay sau khi mở nắp.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 4 tuổi.
  • Sản phẩm đôi khi có hiện tượng lắng đọng, tuy nhiên không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì không nên sử dụng.

Cách bảo quản:

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILKHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILK

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về bộ đôi sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILK. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại thức uống dinh dưỡng, an toàn với sức khỏe. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Giới thiệu bộ đôi sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa từ LOTHAMILKKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh