Tip hay

Giới thiệu bộ đôi bánh phồng tôm "Không cay & đặc biệt" từ Sa Giang

Giới thiệu bộ đôi bánh phồng tôm "Không cay & đặc biệt" từ Sa Giang

Bạn đang tìm kiếm một loại bánh phồng tôm ngon và độc đáo? Hãy khám phá bộ đôi bánh phồng tôm “Không cay & đặc biệt” từ Sa Giang, mang đậm hương vị miền Tây.

Bánh phồng tôm là một trong những đặc sản nổi tiếng của miền Tây sông nước. Nhằm đa dạng sự chọn lựa cho người tiêu dùng, Sa Giang đã cho ra đời bộ đôi bánh phồng tôm “Không cay & đặc biệt”. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về bộ đôi bánh phồng tôm Sa Giang qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Sa Giang

Với bề dày lịch sử 60 năm, chinh phục 50 thị trường trên thế giới, Sa Giang tự hào là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam mang đến sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Đôi nét về thương hiệu Sa GiangĐôi nét về thương hiệu Sa Giang

Sa Giang được thành lập từ năm 1960, với nguồn gốc là xưởng bánh phồng tôm truyền thống do ông Lê Minh Triết sáng lập. Qua nhiều năm phát triển và đổi mới, Sa Giang đã trở thành một công ty công nghệ thực phẩm hiện đại, với dây chuyền sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sa Giang cũng đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế, như HACCP, ISO 9001, ISO 22000, HALAL, FDA…

Sa Giang không chỉ nổi tiếng với bánh phồng tôm, mà còn có nhiều sản phẩm khác từ gạo, cua, mực… mang đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon, bổ dưỡng và đa dạng.

Sa Giang luôn lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

2 Bánh phồng tôm “Không cay & đặc biệt” từ Sa Giang có gì đặc biệt?

Bánh phồng tôm không cay Sa Giang

Bánh phồng tôm không cay Sa Giang là một sản phẩm mới của Sa Giang, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai không thích ăn cay, hoặc muốn thưởng thức hương vị nguyên bản của bánh phồng tôm.

Bánh phồng tôm không cay Sa GiangBánh phồng tôm không cay Sa Giang

Bánh phồng tôm không cay Sa Giang được làm từ các loại tôm nước ngọt, nước mặn như tôm tích, tôm sắt, tôm bạc, tôm nghệ, tôm sú… tươi ngon tại sông nước miền Tây. Bánh được tẩm ướp gia vị vừa ăn, không cay, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bánh có hình tròn, mỏng và có mùi thơm của tôm. Khi được nướng trên lò than hoa, bánh chín vàng, giòn tan có thể ăn ngay hoặc ăn kèm với các món khác như cháo, canh, xôi, bún, cơm…

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 đồng

Bánh phồng tôm đặc biệt Sa Giang

Bánh phồng tôm đặc biệt Sa Giang là một sản phẩm độc quyền của Sa Giang, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh phồng tôm và bột ngọt, mang đến cho bạn một hương vị mới lạ, ngọt ngào và hấp dẫn.

Bánh phồng tôm đặc biệt Sa GiangBánh phồng tôm đặc biệt Sa Giang

Bánh phồng tôm đặc biệt Sa Giang cũng được làm từ các loại tôm nước ngọt, nước mặn như tôm tích, tôm sắt, tôm bạc, tôm nghệ, tôm sú… tươi ngon tại sông nước miền Tây. Bánh được tẩm ướp gia vị đậm đà, cay vừa phải, mang đậm hương vị miền Tây.

Bánh có hình tròn, mỏng, khi nướng chín bánh giòn tan và có mùi thơm của tôm. Bánh có thể ăn ngay hoặc ăn kèm với các món khác như cháo, canh, xôi, bún, cơm…

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 đồng

Trên đây là những thông tin về bộ đôi bánh phồng tôm “Không cay & đặc biệt” từ Sa Giang mà Tip Hay chia sẻ. Hãy nhanh tay sở hữu bộ đôi bánh phồng tôm “Không cay & đặc biệt” từ Sa Giang để thưởng thức ngay hôm nay.

Từ khóa: Giới thiệu bộ đôi bánh phồng tôm "Không cay & đặc biệt" từ Sa GiangKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh