Tip hay

Giới thiệu bánh quy socola Cream-O kem lạnh hương chanh bạc hà mới

Giới thiệu bánh quy socola Cream-O kem lạnh hương chanh bạc hà mới

Bánh quy Cream - O socola kem lạnh hương chanh bạc hà mới với hương vị thơm ngon. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Bánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hà mới với sự kết hợp đặc biệt giữa bánh quy socola và kem chanh bạc hà mát lạnh. Cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm bánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hà ngay sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Cream-O

Cream-O là một thương hiệu bánh sản xuất bởi công ty URC (Universal Robina Corporation), thuộc tập đoàn JG Summit Philippines. Tập đoàn này nằm trong danh sách 300 tập đoàn hàng đầu ở châu Á và có nhiều năm kinh nghiệm và tiên phong trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và đồ uống.

Đôi nét về thương hiệu Cream-OĐôi nét về thương hiệu Cream-O

URC đã hoạt động tại thị trường Việt Nam trong suốt 18 năm và không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất để đảm bảo rằng họ luôn đứng đầu trong ngành sản xuất thực phẩm tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty này vận hành những nhà máy sản xuất hiện đại, trang bị công nghệ tiên tiến, và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc.

2 Bánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hà

Bánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hà có bao bì được thiết kế với màu xanh lá cây bắt mắt, hình ảnh rõ nét và màu sắc nổi bật, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mỗi gói chứa nhiều chiếc bánh quy nhỏ với trọng lượng khoảng 85g. Cream-O được sản xuất bằng công nghệ hiện đại trong môi trường khép kín, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hàBánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hà

Bánh được làm từ bột mì, đường, chất béo thực vật, đường glucose, bột sữa, bột cacao, mạch nha,... Vỏ ngoài của bánh có màu đen, khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ ban đầu, nhưng hậu vị lại mang đến hương vị ngọt và béo.

Đặc biệt, lớp kem được bổ sung thêm bạc hà và chanh tạo ra lớp kem có vị thanh mát và hơi chua nhẹ. Khi hòa quyện, lớp vỏ bánh socola đắng nhẹ kết hợp với một chút tươi mát từ chanh và mát lạnh của bạc hà, tạo nên hương vị thơm ngon, đặc biệt.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng/gói 85g

Hiện tại, sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, bạn có thể tìm mua các hương vị bánh quy Cream-O khác tại Tip Hay như: Bánh quy socola nhân kem socola Cream-Obánh quy nhâm kem sữa Cream-Obánh quy nhân kem hương dâu sữa chua Cream-O,...

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để thưởng thức bánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hà, bạn có thể mở bao bì và thưởng thức bánh ngay lập tức. Bạn cũng có thể ăn bánh quy kèm một tách trà hay sữa tươi để tăng thêm phần bổ dưỡng cho sản phẩm.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩmLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

Để tránh làm biến đổi chất lượng của sản phẩm, hãy lưu trữ bánh quy ở nơi mát mẻ, khô ráo, và tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ phòng thường là lựa chọn tốt. Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng khi sản phẩm hết hạn cũng như  luôn tuân thủ hướng dẫn bảo quản trên bao bì sản phẩm để đảm bảo giữ được tốt chất lượng và vị ngon của bánh quy Cream-O.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về bánh quy Cream-O socola kem lạnh hương chanh bạc hà. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này bổ ích với bạn.

Từ khóa: Giới thiệu bánh quy socola Cream-O kem lạnh hương chanh bạc hà mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh