Tip hay

Giới thiệu bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất mới

Giới thiệu bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất mới

Bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất thơm ngon, hấp dẫn, bạn đã thử chưa? Cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này ngay nhé!

Bánh bông lan Tipo là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Giờ đây, với sự ra mắt của bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất mới, bạn sẽ càng thêm phấn khích bởi hương vị mới lạ và hấp dẫn của nó. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Tipo

Tipo là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2006 với sản phẩm chủ lực là bánh trứng. Hiện nay, Tipo đã trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu TipoĐôi nét về thương hiệu Tipo

Các sản phẩm của Tipo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế. Nguyên liệu đầu vào của Tipo luôn được kiểm soát chặt chẽ từ khâu tuyển chọn đến khâu chế biến. Bánh bông lan, bánh xốp, bánh quy,... là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Tipo.

Các sản phẩm của thương hiệu được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc. Tipo cũng đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, như Mỹ, Canada, Australia,...

2 Sản phẩm bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất có gì đặc biệt?

Bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Tipo. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh bông lan cuộn kem truyền thống với sữa chua và cốt việt quất, mang đến hương vị thơm ngon và dinh dưỡng cho cả gia đình.

Bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất được đóng gói trong một hộp giấy nhỏ gọn, trong mỗi hộp có nhiều khẩu phần riêng biệt. Vỏ hộp bánh được thiết kế bắt mắt với màu sắc chủ đạo là xanh tím - tượng trưng cho việt quất cùng hình chiếc bánh bông lan hấp dẫn, tạo nên một sự thu hút đặc biệt. Trên bao bì sản phẩm có đầy đủ thông tin về xuất xứ thành phần, hạn sử dụng,...

Bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất có vị ngọt nhẹ, thơm ngonBánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất có vị ngọt nhẹ, thơm ngon

Bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất có lớp bánh bông lan mềm mịn, bùi bùi và lớp kem sữa chua việt quất chua thanh, thơm ngon. Vỏ bánh được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao như trứng, bột mì, sữa bột,...

Trong khi đó, phần kem được làm từ sữa chua nguyên chất và việt quất tươi, mang đến hương vị hấp dẫn, khác biệt so với các loại bánh bông lan cuộn kem khác trên thị trường.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung chất đạm, carbohydrate, chất béo và một số chất dinh dưỡng khác cho cơ thể. Lượng calo chứa trong 100g bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất là khoảng 367 kcal (thông tin được in trên bảng thông tin dinh dưỡng của sản phẩm).

Bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất có 2 quy cách đóng gói là 268g và 180gBánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất có 2 quy cách đóng gói là 268g và 180g

Bạn có thể tìm mua sản phẩm bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất tại Tip Hay với mức giá khoảng 32.000 đồng/hộp 180g (9 gói).

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất

Hướng dẫn sử dụngMở bao bì và ăn trực tiếp.

Lưu ý khi sử dụng: Nên ăn ngay khi mở bao bì. Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì không nên sử dụng.Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quấtHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất mới. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại bánh dinh dưỡng, an toàn với sức khỏe. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Giới thiệu bánh bông lan cuộn kem Tipo vị sữa chua việt quất mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh