Tip hay

Giày trắng sạch như mới với bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Giày trắng sạch như mới với bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Bạn đau đầu vì không thể tẩy những vết bẩn trên giày? Tham khảo qua bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles để giày trắng sạch như mới.

Bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles vô cùng tiện lợi và dễ dùng. Chỉ với thời gian ngắn bạn có thể làm mới đôi giày sneaker của mình. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Đôi nét về thương hiệu bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen BubblesĐôi nét về thương hiệu bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Sản phẩm được phân phối bởi nhà phân phối Doker Store - Vệ Sinh Giày.

Bột giặt vệ sinh giày thân thiện với môi trường vì không làm tắc nghẽn cống và nhận được chứng nhận FSC. Ngoài ra được sản xuất bằng công nghệ sản xuất Nano nên bột có khả năng làm sạch vượt trội.

2 Bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles có gì đặc biệt?

Bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles có gì đặc biệtBột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles có gì đặc biệt

Bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles được đựng trong hũ nhựa sạch sẽ và tiện lợi. Trong sản phẩm có những hoạt chất như hypoallergenic, chất diệt khuẩn và không chứa sulfate.

Nhờ vậy bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles sẽ giữ lại được hương thơm sau khi giặt, chống oxy hóa cho giày dép, đánh bay những vết ố vàng trên giày trắng. Bột giặt giày dễ hòa tan trong nước và dễ tạo bọt nên giúp làm sạch giày dễ dàng hơn.

Sản phẩm có ưu điểm là làm sạch nhanh chóng các vết bẩn hay vết ố trên nhiều chất liệu giày. Bên cạnh đó sản phẩm thân thiện với môi trường nên là sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Giá: Khoảng 95.000 đồng/Hộp 300gr

3 Hướng dẫn sử dụng bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Hướng dẫn sử dụng bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen BubblesHướng dẫn sử dụng bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Sau đây là những bước giúp bạn làm mới đôi giày của mình:

Bước 1 Dùng 1 lượng bột giặt giày vừa phải hòa vào nước ấm.

Bước 2 Ngâm giày trong vòng 30 phút hoặc hơn nếu vết bẩn cứng đầu.

Bước 3 Dùng bàn chải chà sạch những vết bẩn.

Bước 4 Làm sạch bằng nước, dùng khăn giấy lau khô và phơi ở nơi thoáng mát.

Lúc phơi giày bạn có thể bọc giày bằng giấy ăn để không bị loang những vết bẩn hay ố vàng giày.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Những lưu ý khi dùng sản phẩm bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen BubblesNhững lưu ý khi dùng sản phẩm bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles

Bạn hãy bảo quản bột giặt giày ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh mặt trời trực tiếp.

Ngoài ra bạn hãy để xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc với mắt. Nếu bị dính sản phẩm vào mắt bạn hãy rửa kỹ với nước sạch.

Trên đây là sản phẩm bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen Bubbles mà Bách Hóa XANH muốn đem đến với bạn. Bạn hãy trải nghiệm và chia sẻ cùng Bách Hóa XANH nhé. Mong bạn thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Giày trắng sạch như mới với bột giặt vệ sinh giày sneaker Active Oxygen BubblesKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh