Tip hay

Giặt sạch hiệu quả với nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1

Giặt sạch hiệu quả với nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1

Nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 giúp giặt sạch hiệu quả, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, lưu hương hoa hồng Pháp quyến rũ. Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Nước giặt ngoài công dụng giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giờ đây còn kết hợp thêm công nghệ lưu hương độc đáo, giúp quần áo sạch thơm cả ngày. Hãy cùng Tip Hay khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm nước giặt xả cao cấp 8 trong 1 Chanté qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Chanté

Đôi nét về thương hiệu ChantéĐôi nét về thương hiệu Chanté

Chanté là thương hiệu nước giặt cao cấp thuộc tập đoàn Masan Consumer. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Chanté luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

2 Nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 có gì đặc biệt?

Nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 hương hoa Hồng Pháp

Nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 hương hoa Hồng PhápNước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 hương hoa Hồng Pháp

Sản phẩm được đựng trong chai nhựa có kích thước lớn với dung tích 3.4kg, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm và sử dụng lâu dài. Thiết kế tay cầm chắc chắn thuận tiện cho việc cầm nắm và di chuyển. Nắp chai to giúp bạn rót sản phẩm ra dễ dàng mà không lo bị đổ, tràn, đảm bảo an toàn và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Nước giặt xả Chanté 8 trong 1 tích hợp cả 8 công dụng trong một sản phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ. Với công nghệ làm sạch đa tác động, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, ngay cả trong lần giặt đầu tiên.

Không những thế, sản phẩm còn giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, ẩm mốc trên quần áo, đồng thời lưu giữ hương hoa hồng Pháp tinh tế, sang trọng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người sử dụng.

Công thức đặc biệt giúp làm mềm vải, giữ cho quần áo luôn mềm mại và bền màu sau mỗi lần giặt. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, nên đảm bào an toàn, không gây kích ứng, phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Khoảng 295.000 đồng.

Nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 hương hoa Diên Vĩ Pháp

Nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 hương hoa Diên Vĩ PhápNước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 hương hoa Diên Vĩ Pháp

Nước giặt xả 8 trong 1 Chanté sở hữu công nghệ làm sạch đa tác động, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu ngay từ lần giặt đầu tiên. Với khả năng len lỏi vào từng thớ vải, Chanté giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, mùi hôi và ẩm mốc, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Hương hoa diên vĩ Pháp nồng nàn, ngọt ngào, đắm say, cuốn hút và vô cùng sang trọng, quý phái sẽ lưu lại trên từng sợi vải suốt thời gian dài, ngay cả khi phơi trong nhà hay thiếu nắng. Nước giặt xả Chanté còn giúp giữ bền màu vải sau mỗi lần giặt, cho bạn an tâm sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng làm mềm vải, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vì không cần sử dụng thêm nước xả vải.

Giá tham khảo: Khoảng 295.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Để sử dụng nước giặt hiệu quả, bạn cần lưu ý những bước sau:

  • Giặt riêng quần áo màu để tránh bị phai màu.
  • Sử dụng lượng nước giặt phù hợp với số lượng và độ bẩn của quần áo.
  • Thoa một ít nước giặt trực tiếp lên vùng quần áo bị bẩn và chà nhẹ, sau đó cho phần nước giặt còn lại vào máy giặt và giặt như bình thường.

Hướng dẫn sử dụng cụ thể:

  • Giặt tay: Dùng 1/2 nắp (khoảng 30ml) nước giặt cho 08-10 chiếc quần áo.
  • Máy giặt: Dùng 1 nắp (khoảng 60ml) nước giặt cho 10-12 chiếc quần áo. Nước giặt này thích hợp cho cả máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước.

Lưu ý:

  • Không đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo.
  • Bảo quản nước giặt nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Hãy gọi tham vấn bác sỹ nếu vô tình nuốt phải sản phẩm.
  • Không để dính vào mắt, trường hợp dính vào mắt hãy rửa lại nhiều lần với nước.

Nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và an toàn cho sức khỏe. Hy vọng những thông tin trên đã có giúp bạn có thêm lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Từ khóa: Giặt sạch hiệu quả với nước giặt xả Chanté cao cấp 8 trong 1Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh