Tip hay

Giảm mụn cấp tốc bằng Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel

Giảm mụn cấp tốc bằng Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm giảm mụn cấp tốc phù hợp? Hãy tham khảo ngay sản phẩm Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel nhé.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm trị mụn khác nhau, tuy nhiên, gel trị mụn của thương hiệu Murad vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng người dùng. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về sản phẩm Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel.

1 Thương hiệu Murad

Thương hiệu MuradThương hiệu Murad số 1 tại Mỹ

Thương hiệu Murad được sáng lập vào năm 1989 bởi bác sĩ - tiến sĩ chuyên ngành về da liễu Murad. Đây là thương hiệu chăm sóc da lâm sàng nổi tiếng và xuất hiện đầu tiên tại Mỹ.

Các sản phẩm của Murad được kết hợp giữa khoa học kỹ thuật hiện đại cùng những kinh nghiệm y khoa. Vì thế, Murad hiện đang là một trong những thương hiệu số 1 tại Mỹ trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da.

2 Trị mụn bằng Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel có tốt không?

Thành phần của Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel

Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel là sản phẩm gel trị mụn dạng mạnh, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Gel trị Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel được sản xuất theo công thức Hydrogen Peroxide độc quyền, đã được cấp bằng sáng chế. Với công thức này, các thành phần như Retinol, Glycolic Acid và Salicylic Acid sẽ thẩm thấu vào da, giúp mang lại hiệu quả tối ưu.

Với các thành phần như Retinol, Glycolic và Salicylic Acids, sản phẩm sẽ giúp tái tạo da và kiểm soát, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Ngoài ra, chiết xuất cam thảo và Chamomile Extract trong sản phẩm sẽ giúp làm dịu da, giảm các dấu hiệu viêm da, đỏ da thường gặp.

Công dụng nổi bật

Công dụng nổi bậtCông dụng nổi bật của gel trị mụn Murad

Gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment sẽ giúp làm sạch một cách tối ưu vi khuẩn, bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm mụn hiệu quả và mang lại cho bạn làn da sạch sẽ, trắng mịn.

Không chỉ vậy, sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa mụn mới, giúp làn da bạn luôn mịn màng, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào chết trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông và làm dịu các vùng da bị viêm, sưng, giảm tấy đỏ, bỏng rát...

Đối tượng sử dụng

Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel phù hợp cho những ai đang gặp phải các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá… Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

Hướng dẫn cách sử dụng

Hướng dẫn cách sử dụngNên sử dụng sản phẩm mỗi ngày

Sau khi làm sạch da và sử dụng toner, bạn cho một ít gel lên mặt và cổ.

Bạn massage đều để gel thẩm thấu vào da.

Bạn nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Hiệu quả của Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel

Hiệu quả của Murad Exfoliating Blemish Treatment GelHiệu quả của Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel

Đây có lẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang gặp phải các vấn đề về da mụn. Bởi theo một kết quả nghiên cứu lâm sàng, 92% số người trải nghiệm sử dụng sản phẩm giảm mụn một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 ngày.

Sản phẩm có thể phát huy tác dụng nhanh hoặc chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

3 Giá bán và địa chỉ mua

Giá bán và địa chỉ muaMua gel trị mụn murad tại các cửa hàng uy tín

Bạn có thể tìm mua gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment Gel tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, hoặc trang web chính thức của Murad tại Việt Nam.

Giá sản phẩm: 1.768.000 đồng/chai 100ml

Với những thông tin mà Tip Hay chia sẻ, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment.

Có thể bạn quan tâm:

>>Review Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

>>Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser ưu nhược điểm là gì?

>>Top 12 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Murad mà bạn không thể bỏ lỡ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Giảm mụn cấp tốc bằng Murad Exfoliating Blemish Treatment Gelgel trị mụntrị mụnmuradmỹ phẩmchăm sóc da mặt