Tip hay

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ 3 loại sinh tố trái cây quen thuộc

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ 3 loại sinh tố trái cây quen thuộc

Sinh tố trái cây là một trong những loại đồ uống có tác dụng giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng và làm đẹp da hiệu quả. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại sinh tố trái cây quen thuộc nhưng có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng.

Sinh tố cà chua

Sinh tố cà chuaSinh tố cà chua

- Cà chua là một loại quả mọng nước, chứa nhiều chất xơ, chứa nhiều nhóm vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe cũng như mang lại lợi ích hỗ trợ giảm cân, giữ dáng tích cực. Và món sinh tố cà chua này không thể thiếu trong thực đơn giảm mỡ bụng của bạn.

- Một cốc sinh tố cà chua nguyên chất sẽ giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà còn giúp ngăn chặn không cho mỡ thừa tích tụ và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng.

- Lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng sinh tố cà chua là bạn chỉ nên sử dụng sinh tố cà chua nguyên chất, không thêm đường, sữa để việc giảm béo, đốt cháy mỡ bụng diễn ra thuận lợi.

Sinh tố chuối

Sinh tố chuối giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn

- Chuối cũng là một trong những loại trái cây giúp giảm cân, giảm béo bụng được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

- Loại quả này cực kỳ giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất sẽ giúp bạn có cảm giác mau no, no lâu hơn và giúp ngăn chặn, đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng.

- Bạn có thể sử dụng chuối chín, kết hợp thêm với đá bào hoặc sữa tươi không đường để chế biến thành món sinh tố chuối giúp giảm mỡ bụng.

- Một lưu ý nhỏ khi chế biến sinh tố chuối để giảm béo bụng là bạn tuyệt đối không cho thêm đường, sữa đặc nhé!

Sinh tố bơ

Đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng nhờ sinh tố bơ mật ong

- Ngoài chuối và cà chua thì có thêm một loại trái cây giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, giúp giảm béo bụng nhanh chóng đó chính là sinh tố bơ.

- Bên trong mỗi quả bơ có chứa một lượng chất béo không bão hòa khá cao cũng như chứa nhiều nhóm vitamin, khoáng chất có lợi giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ bụng diễn ra tích cực.

- Với loại trái cây này thì bạn có thể sử dụng để chế biến thành món sinh tố bơ nguyên chất hoặc kết hợp sử dụng thêm mật ong. Món sinh tố bơ mật ong này không chỉ giúp bạn thay đổi khẩu vị mà còn thúc đẩy việc đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn.

- Tuy nhiên khi chế biến, bạn không nên cho đường hoặc sữa vào, chỉ sử dụng một lượng mật ong vừa phải để tránh gây ra việc tăng cân không mong muốn.

Ngoài ra vẫn còn khá nhiều món sinh tố trái cây giúp giảm mỡ bụng hiệu quả khác. Nếu bạn có bí quyết giảm mỡ bụng nào khác nhờ sinh tố trái cây thì hãy chia sẻ cho chúng tôi và mọi người cùng biết nhé!

Tip Hay

Từ khóa: Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ 3 loại sinh tố trái cây quen thuộcgiảm mỡ bụng hiệu quả với sinh tố trái câysinh tố trái câytrái câygiảm mỡ bụngkhỏe đẹp mỗi ngày