Tip hay

Giảm cân cùng bánh bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng DIAL-K Magic Grain

Giảm cân cùng bánh bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng DIAL-K Magic Grain

Bạn đang tìm kiếm một loại bánh quy thích hợp cho chế độ ăn kiêng hiệu quả. Tip Hay xin giới thiệu đến bạn loại bánh bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng DIAL-K Magic Grain.

Việc tìm kiếm một loại bánh vừa ngon lại có công dụng tốt để làm bạn đồng hành trong quá trình giảm cân không hề dễ dàng chút nào. Hôm nay, cùng Tip Hay tìm hiểu loại bánh bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng DIAL-K Magic Grain để bổ sung thực đơn ăn kiêng được phong phú hơn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu DIAL-K

Bánh quy DIAL-K là sản phẩm của thương hiệu DIAL-K - một thương hiệu thực phẩm nổi tiếng của Nga. Sản phẩm được phân phối và chịu trách về chất lượng bởi công ty cổ phần phát triển thương mại quốc tế Á Châu

Thương hiệu DIAL không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực như sản xuất bánh quy, bánh gừng, kẹo, bánh mì,...Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay thương hiệu DIAL-K đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

Sản phẩm bánh thương hiệu DIAL-KSản phẩm bánh thương hiệu DIAL-K

2 Các loại bánh quy DIAL-K Magic Grain có gì đặc biệt?

Bánh quy bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng chiết xuất Stevia DIAL-K Magic Grain

Bánh quy bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng chiết xuất SteviaBánh quy bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng chiết xuất Stevia

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn, không chứa hóa chất độc hại, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon, giòn rụm và đậm đà gia vị.

sự kết hợp hoàn hảo từ bột lúa mạch đen nguyên cám, bột mì, dầu thực vật... cung cấp các chất dinh dưỡng và năng lượng cho chúng ta. Sản phẩm bánh ngũ cốc này còn thích hợp cho những ai đang có chế độ ăn kiêng và muốn giảm cân vẫn dùng được.

Hiện nay, bánh quy bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng chiết xuất Stevia DIAL-K Magic Grain 150g đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 59.000 đồng.

Bánh quy bơ với đường ăn kiêng chiết xuất Stevia DIAL-K Magic Grain

Bánh quy bơ với đường ăn kiêng chiết xuất SteviaBánh quy bơ với đường ăn kiêng chiết xuất Stevia

Chất lượng sản phẩm thì không có gì phải bàn cãi bởi thương hiệu lâu đời từ Nga rất chăm chút cho từng sản phẩm của mình từ khâu chọn nguyên liệu đến khi ra thành phẩm để mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối.

Từng miếng bánh quy bơ magic grain thơm phức. Cắn một miếng cảm nhận được tất cả hương thơm của vừngđậu nành. Giúp làm tăng thêm hương vị của món bánh quy, kích thích vị giác của người sử dụng.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, bánh quy magic grain còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin B1, manganchất xơ cho cơ thể tràn đầy năng lượng cho ngày dài năng động.

Hiện nay, bánh quy bơ với đường ăn kiêng chiết xuất Stevia DIAL-K Magic Grain 150g đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 57.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản bánh quy DIAL-K Magic Grain

Bánh quy DIAL-K magic grain là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho tất cả mọi người có độ tuổi từ 5 tuổi trở lên. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những ai đang ăn kiêng để giảm cân.

Sau khi mở gói bánh quy, chúng ta có thể sử dụng ngay. Nhâm nhi chiếc bánh quy béo ngậy, thơm ngon cùng ly trà nóng là có thể thưởng thức trọn vị của món bánh này rồi.

Để bảo quản được bánh quy sử dụng trong thời gian dài và không mất đi chất dinh dưỡng., bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhâm nhi bánh quy với ly trà thơmNhâm nhi bánh quy với ly trà thơm

Hy vọng qua bài viết này, thì bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm bánh quy bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng DIAL-K magic grain. Qua đó bạn sẽ chọn được thêm cho mình một món bánh quy để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng của mình.

Từ khóa: Giảm cân cùng bánh bơ hỗn hợp ngũ cốc với đường ăn kiêng DIAL-K Magic GrainKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh