Tip hay

Giải thỏa căng thẳng với 10 loại nến thơm DaLat Retro từ L'angfarm

Giải thỏa căng thẳng với 10 loại nến thơm DaLat Retro từ L'angfarm

Sử dụng nến thơm là một trong những phương pháp giải tỏa căng thẳng phổ biến được giới trẻ ưa chuộng. Sau đây là top 10 loại nến thơm DaLat Retro từ L'angfarm.

Trong những năm gần đây, trào lưu sử dụng nến thơm rất được giới trẻ ưa thích. Đây không chỉ là một vật dụng dùng để trang trí nhà cửa, mà còn là phương pháp để giải tỏa stress hiệu quả. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 loại nến thơm DaLat Retro đang được yêu thích nhất.

1 Tổng quan về L’angfarm

L'angfarm được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp nông sản Đà Lạt vô cùng nổi tiếng. Thương hiệu này được chính thức đi vào hoạt động vào năm 2010 và sau quá trình hoạt động, cho đến nay L’angfarm đã có hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc.

Khi nhắc đến L’angfarm, người ta thường nghĩ ngay đến các loại nông sản nổi tiếng của Đà Lạt như bánh mứt, cà phê, trà atisô, thảo mộc, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn,...

Thế nhưng bên cạnh đó, thương hiệu này cũng kinh doanh các loại nến thơm nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm nến thơm của L’angfarm không chỉ đa dạng về hương vị, thiết kế mà còn rất chất lượng. Do đó, sản phẩm nến thơm của thương hiệu này được rất nhiều người ưa chuộng.

Tổng quan về L’angfarmTổng quan về L’angfarm

2 Sản phẩm nến thơm Dalat retro của L’angfarm có gì đặc biệt?

Nến thơm Dalat Retro hương peach

Nến thơm Dalat Retro hương peach được làm từ sáp đậu nành tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với ba tầng lớp mùi hương khác nhau, tầng hương đầu có hương peach và apricot, tầng giữa là hương green tea và cuối cùng là hương musk, sản phẩm mang đến cho không gian phòng của bạn một mùi hương thoang thoảng, cảm giác nhẹ nhàng, thư thái giúp bạn giảm căng thẳng.

Điểm đặc biệt của các loại nến thơm Dalat Retro là được đựng trong hộp thiết có các họa tiết ấn tượng. Với phiên bản hương peach, sản phẩm được thiết kế với họa tiết hoa văn đối xứng và tông màu đỏ hồng chủ đạo vô cùng ấn tượng.

Bên trong nến được trang trí bởi những cánh hoa khô màu sắc đặc sắc tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Trung bình, mỗi lọ nến thơm Dalat Retro hương peach sẽ cho thời gian đốt từ 25 - 40 giờ đốt liên tục.

Giá tham khảo: Khoảng 134.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương peachNến thơm Dalat Retro hương peach

Nến thơm Dalat Retro hương ocean

Với tông màu chủ đạo màu xanh dương tươi mát, nến thơm Dalat Retro hương ocean là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn yêu biển. Bên trong sản phẩm được trang trí bằng những cánh hoa khô đẹp mắt, giúp sản phẩm càng thêm nổi bật.

Nến thơm Dalat retro hương ocean có 3 tầng hương: tầng hương đầu là hương lily of the valley, watery, tầng hương giữa là hương ozone, marine và tầng hương cuối là musk.

Khi đốt, hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng hương trái cây và tươi mát như những làn gió biển sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng. Mỗi một lọ nến thơm Dalat Retro hương ocean sẽ cho thời gian đốt từ 25 - 40 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 134.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương oceanNến thơm Dalat Retro hương ocean

Nến thơm Dalat Retro hương lavender

Nến thơm Dalat Retro hương lavender với tông màu xanh tím chủ đạo, mang một vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ. Những cánh hoa khô được đặt trên mặt nến giúp cho sản phẩm càng trở nên đặc sắc. Chắc chắn với thiết kế này, nến thơm Dalat Retro sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên lung linh.

Sản phẩm có 3 tầng hương bao gồm lime, lemon ở tầng đầu, sage và lavender ở tầng giữa và cuối cùng là sandalwood. Khi đốt, mùi hương lavender ngào ngạt khiến cho không gian trở nên ấm cúng, xua tan đi những mệt mỏi và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Trung bình, mỗi một lọ nến thơm Dalat Retro hương lavender sẽ cho thời gian đốt từ 25 - 40 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 134.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương lavenderNến thơm Dalat Retro hương lavender

Nến thơm Dalat Retro hương orange flower

Nếu bạn thường cảm thấy mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc, thì nến thơm Dalat Retro là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Mùi hương cam sẽ mang đến cảm giác sảng khoái và ngọt ngào, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đựng trong hộp thiếc được thiết kế với các hoa văn độc đáo, ấn tượng. Khi kết hợp cùng các cánh hoa khô bên trong nến khiến cho sản phẩm trở thành một vật trang trí cho căn phòng càng thêm ấn tượng.

Trung bình, mỗi một lọ nến thơm Dalat Retro hương orange flower sẽ cho thời gian đốt từ 25 - 40 giờ.

Giá tham khảo: 121.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương orange flowerNến thơm Dalat Retro hương orange flower

Nến thơm Dalat Retro hương lily

Chỉ với một lọ nến thơm Dalat Retro hương lily, căn phòng của bạn sẽ ngập tràn mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ như đứng trước giữa một cánh đồng hoa bát ngát.

Đây chính là lúc mà mọi căng thẳng được loại bỏ, bạn sẽ trở nên thoải mái, dễ chịu và làm việc hiệu quả hơn. Thiết kế cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Họa tiết hoa lá sặc sỡ giúp cho sản phẩm trở nên vô cùng ấn tượng và trở thành một vật trang trí độc đáo cho căn phòng của bạn.

Một lọ nến thơm Dalat Retro hương lily sẽ cho thời gian đốt liên tục từ 25 - 40 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 121.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương lilyNến thơm Dalat Retro hương lily

Nến thơm Dalat Retro hương magnolia

Một mùi hương magnolia mang đến cảm giác thuần khiết và thư thái và góp phần cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng. Như các dòng sản phẩm nến thơm Dalat Retro của L’angfarm khác, nến thơm hương magnolia với thành phần nguyên liệu là sáp đậu nành và hương liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm nến được đựng trong hộp thiếc tròn độc đáo và được thiết kế in hình hoa văn màu sắc sặc sỡ. Bên trong sản phẩm cũng được trang trí thêm các cánh hoa khô cho sản phẩm càng thêm nổi bật.

Nếu đốt liên tục, một lọ nến thơm Dalat Retro hương magnolia sẽ cho thời gian cháy từ 25 - 40 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 121.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương magnoliaNến thơm Dalat Retro hương magnolia

Nến thơm Dalat Retro hương lemon & sage

Nến thơm Dalat Retro hương lemon & sage có 3 tầng hương: tầng hương đầu là lemongrass, orange, tầng hương thứ hai là violet, herbal và tầng hương cuối cùng là patchouli và sandalwood. Sự kết hợp hoàn hoàn của các hương liệu tạo ra mùi thơm độc đáo mang đến cho bạn cảm giác mới lạ.

Đặc biệt, vị nồng thơm, mát và có chút đắng của xô thơm (sage) giúp kích thích tinh thần, cho bạn sự tập trung khi làm việc.

Thiết kế của sản phẩm cũng vô cùng độc đáo với họa tiết hoa văn ấn tượng. Bên trong cũng có thêm những cánh hoa khô làm cho sản phẩm càng trở nên xinh xắn, thích hợp để trang trí phòng ngủ và phòng làm việc.

Tương tự như các dòng sản phẩm nến thơm khác của L'angfarm, mỗi lọ Dalat Retro hương lemon & sage sẽ cho thời gian cháy từ 25 - 40 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 121.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương lemon & sageNến thơm Dalat Retro hương lemon & sage

Nến thơm Dalat Retro hương rose

Vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ của nến thơm Dalat Retro đã chinh phục được rất nhiều trái tim của các tín đồ mê decor nhà cửa. Các họa tiết hoa văn bên ngoài hộp và những cánh hoa khô được trang trí bên trong đã kết hợp với nhau giúp cho sản phẩm càng thêm đặc sắc.

Hương rose cũng là một trong những mùi hương được ưa chuộng nhất trong các dòng sản phẩm nến thơm Dalat Retro của L’angfarm. Mỗi lọ nến sẽ bao gồm ba tầng hương: tầng đầu là green, fruity, ở tầng giữa là floral, rose và spicy, tầng cuối cùng là musk và woody.

Khi đốt nến, hương thơm tỏa ra sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy ngọt ngào và quyến rũ.

Giá tham khảo: Khoảng 134.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương roseNến thơm Dalat Retro hương rose

Nến thơm Dalat Retro hương jasmine

Hương jasmine nồng nàn và thuần khiết mở ra không gian ấm áp, quyến rũ, đó chính là lý do vì sao dòng sản phẩm này luôn được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Mùi hương đặc biệt này cực kỳ hiệu quả trong việc giải tỏa những căng thẳng và áp lực, giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái nhất.

Thiết kế sản phẩm ấn tượng cũng là một trong những lý do nến thơm Dalat Retro được ưa chuộng. Màu xanh mát của bao bì kết hợp cùng các họa tiết hoa văn đối xứng giúp cho sản phẩm trở nên vô cùng nổi bật.

Thời gian đốt liên tục của nến thơm Dalat Retro trung bình từ 25 - 40 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 121.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương jasmineNến thơm Dalat Retro hương jasmine

Nến thơm Dalat Retro hương apple cider

Nến thơm Dalat Retro hương apple cider có 3 tầng hương: tầng hương đầu là apple và raspberry, tầng hương giữa là cinnamon và apple, tầng hương cuối là honey. Khi đốt nến Dalat Retro hương apple cider, bạn sẽ được đắm mình trong không gian ngọt ngào và tươi mát.

Mùi hương dễ chịu này sẽ giúp bạn giải phóng những cảm giác tiêu cực và lấy lại tinh thần, năng lượng để học tập và làm việc hiệu quả.

Sản phẩm cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt với tông màu hồng chủ đạo. Điểm nhấn là những họa tiết hoa văn đối xứng giúp cho sản phẩm càng thêm nổi bật. Bên trong cũng được trang trí thêm những cánh hoa mang đến cho bạn sự mãn nhãn khi nhìn ngắm sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 134.000 đồng/hộp 120g.

Nến thơm Dalat Retro hương apple ciderNến thơm Dalat Retro hương apple cider

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

Đối với lần đốt đầu tiên, bạn nên đốt liên tục từ 1 - 2 giờ để sáp nến chảy hoàn toàn trên bề mặt nến. Nếu không, giữa nến sẽ có vùng lõm và dẫn đến tình trạng thụt tim nến sẽ xảy ra ở những lần đốt tiếp theo

Trước khi đốt, bạn dùng kéo cắt bấc nến. Bạn nên chú ý để bấc nến có độ dài khoảng 0.4 – 0.6cm sẽ giúp tạo ngọn lửa đẹp, sạch và không để lại muội than trên vỏ hũ nến.

Bạn chỉ nên đốt nến tối đa trong 4 tiếng. Vì nến chỉ thơm trong khoảng thời gian này, sau đó nến sẽ không tỏa thêm hương thơm nên sẽ dẫn đến việc lãng phí.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Cách bảo quản

Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, bạn chỉ nên để sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Cách bảo quảnCách bảo quản

4 Những lưu ý khi sử dụng

  • Nên đặt nến ở nơi vững chắc và có khả năng chịu nhiệt.
  • Tuyệt đối không đặt nến gần những vật liệu dễ cháy nổ.
  • Không đốt nến ở không gian quá chật hẹp, phòng kín và những nơi có nhiều gió.
  • Nếu muốn di chuyển nến, bạn nên tắt nến và để cho lọ đựng nến nguội đi.
  • Tắt nến khi không sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Những lưu ý khi sử dụngNhững lưu ý khi sử dụng

Trên đây là top 10 loại nến Dalat Retro mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình những loại nến thơm phù hợp.

Từ khóa: Giải thỏa căng thẳng với 10 loại nến thơm DaLat Retro từ L'angfarmnến thơm dalat retronến thơm langfarmnến thơm l'angfarm