Tip hay

Giải pháp trị tóc xơ rối cực hiệu quả bằng chuối và dầu ô liu

Giải pháp trị tóc xơ rối cực hiệu quả bằng chuối và dầu ô liu

Làm thế nào để biến mái tóc xơ rối trở nên mềm mại, óng mượt mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí? Tip Hay sẽ chia sẻ giải pháp cực hiệu quả bằng chuối và dầu ô liu để các bạn gái có thể áp dụng ngay cho chính mình nhé!

Công dụng chăm sóc tóc mềm mượt của chuối và dầu ô liu

1 Chuối

Tác dụng làm mượt tóc của chuối

- Chuối là một loại trái cây phổ biến giàu kali, carbohydrate, vitamin A, C, B6 khá cao cũng như chứa hàm lượng tinh dầu tự nhiên dồi dào có vai trò to lớn trong việc giúp các chị em làm đẹp, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc.

- Những thành phần khoáng chất, vitamin trong chuối sẽ giúp mái tóc của bạn bóng mượt, chắc khỏe cũng như giúp bù lượng nước cần thiết, dưỡng ẩm cho tóc để khắc phục tình trạng xơ rối mà bạn đang gặp phải.

2 Dầu ô liu

Tác dụng trị tóc xơ rối của dầu ô liu

- Như bạn đã biết thì dầu ô liu là một loại chất béo lành mạnh, chứa nhiều nhóm vitamin A, E… và chứa nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho việc làm đẹp nên được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng.

- Hàm lượng các dưỡng chất thiết yếu có trong dầu ô liu sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc dày hơn cũng như làm giảm hư tổn tóc do hóa chất và giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong, mang lại cho bạn mái tóc suôn mượt, óng ả.

Giải pháp trị tóc xơ rối bằng mặt nạ chuối và dầu ô liu

1 Chế biến mặt nạ dưỡng tóc từ chuối và dầu ô liu

Kết hợp chuối với dầu ô liu tạo thành hỗn hợp mặt nạ giúp trị tóc xơ rối

- Để có thể chế biến mặt nạ giúp trị tóc xơ rối hiệu quả thì bạn chỉ cần chuẩn bị một quả chuối chín và 1 thìa cà phê dầu ô liu.

- Bạn cho phần chuối chín vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn rồi cho 1 muỗng dầu ô liu vào, xay nhuyễn lần nữa là đã tạo thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng tóc sánh mịn để sử dụng ngay.

2 Bí quyết trị tóc xơ rối

Bí quyết trị tóc xơ rối từ chuối và dầu ô liu

- Phần hỗn hợp mặt nạ từ chuối và dầu ô liu này bạn dùng tay thoa lên tóc kết hợp massage nhẹ nhàng tóc với da đầu. Bạn có thể dùng mũ tắm hoặc dùng khăn lông sạch quấn kín tóc để trong khoảng 30 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào từng chân tóc.

- Sau đó bạn chỉ cần tháo khăn hoặc mũ tắm ra, gội đầu thật sạch với nước rồi để tóc khô tự nhiên là đã có thể cảm nhận được sự khác biệt trên chính mái tóc của mình.

Chọn mua chuối Laba 1kg để làm mặt nạ chuối, ô liu chất lượng nhé!

Muốn mái tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt, không xơ rối thì bạn nên áp dụng mặt nạ dưỡng tóc này 1 lần mỗi tuần nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn tham khảo chính: emdep.vn

Tip Hay

Từ khóa: Giải pháp trị tóc xơ rối cực hiệu quả bằng chuối và dầu ô liutrị tóc xơ rối bằng chuối và dầu ô liuchuốidầu ô liutrị tóc xơ rốikhỏe đẹp mỗi ngày