Tip hay

Giải nhiệt với đá me, tắc xí muội, chanh muối Thanh Bình

Giải‌ ‌nhiệt‌ với‌ ‌đá‌ ‌me,‌ ‌tắc‌ ‌xí‌ ‌muội,‌ ‌chanh‌ ‌muối‌ ‌Thanh‌ ‌Bình‌

Cái nắng nóng nực của mùa hè sẽ tan biến nếu như bạn biết giải nhiệt mùa hè đúng cách. Cùng Tip Hay giải nhiệt mùa hè với các loại đá me, tắc xí muội, chanh muối Thanh Bình thôi nào! Đảm bảo đánh bay cái nóng mùa hè luôn!

Đá me, tắc xí muội hay chanh muối là những thức uống giải nhiệt của tuổi thơ mà chắc hẳn ai cũng mê tít. Đã bao lâu rồi bạn không tìm lại được những hương vị quen thuộc của tuổi thơ? Cùng Tip Hay tìm hiểu thương hiệu Thanh Bình với những thức uống quen thuộc, giải nhiệt mùa hè mà ai cũng mê tít.

1 Thương hiệu Thanh Bình

Thương hiệu Thanh Bình thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Sản xuất Thương mại Thực phẩm đồ uống Thanh Bình, đơn vị tiên phong hàng đầu trong ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống. Thanh Bình luôn mang lại những thực phẩm thơm ngon, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Vào năm 2016, Thanh Bình tự hào được bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2016”. Đá me, tắc xí muội, chanh muối là những sản phẩm bán chạy nhất của Thanh Bình, được rất nhiều người ưa thích vì hương vị đậm đà, vừa miệng, ngon như nhà làm.

Thanh Bình luôn mong muốn mang lại nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại đá me, tắc xí muội, chanh muối của Thanh Bình ở phần tiếp theo nhé!

2 Các loại đá me, tắc xí muội, chanh muối Thanh Bình

Tắc xí muội Thanh Bình hũ 900g

Với vị chua chua, ngọt ngọt, những ngày cổ họng đau đau thì pha với nước ấm uống thơm ngon vô cùng. Những ngày nắng nóng nực, pha nước tắc xí muội kèm thêm vài viên đá, đảm bảo nắng nóng tan biến hết.

Tắc xí muội Thanh Bình hũ 900g

Vị chua chua đặc trưng của tắc xí muội thơm ngon, trọn vẹn trong ly tắc xí muội Thanh Bình. Dù có bận rộn đến đâu bạn cũng sẽ dễ dàng có được ly tắc xí muội nhà làm thơm ngon, hợp vệ sinh.

Hiện nay, tắc xí muội Thanh Bình đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 45.000 đồng/hũ 900gr.

Đá me hạt mềm Thanh Bình hũ 900g

Với vị chua chua dịu tự nhiên của me, thêm chút mùi thơm dịu của thơm, không cần thêm đường luôn vẫn vừa miệng, rắc thêm chút đậu phộng là thơm ngon vô cùng. Đúng hương vị đá me của tuổi thơ.

Đá me hạt mềm Thanh Bình hũ 900g

Bao nhiêu nắng nóng mùa hè, ly đá me hạt mềm Thanh Bình chấp hết, đảm bảo bạn sẽ thích mê luôn.

Hiện nay, đá me hạt mềm Thanh Bình đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 45.000 đồng/hũ 900gr.

Chanh muối Thanh Bình hũ 900gr

Với vị mặn vừa phải, vị chua chua ngọt ngọt vừa miệng và hương thơm lừng mùi chanh muối đặc trưng, đảm bảo sẽ giúp cho bạn có được một ly nước giải khát nhanh chóng, giá cả phù hợp lại an toàn vệ sinh vô cùng.

Chanh muối Thanh Bình hũ 900gr

Hiện nay, chanh muối Thanh Bình đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 25.000 đồng/hũ 900gr.

Không chỉ có cam, chanh muối cũng giúp tăng đề kháng, phòng ngừa cảm cúm hiệu quả

3 Cách pha nước đá me, tắc xí muội và chanh muối Thanh Bình ngon

Để pha được một ly đá me, tắc xí muội và chanh muối ngon cũng cần phải có công thức đặc biệt đấy nha. Tip Hay sẽ mách bạn công thức dưới đây, đảm bảo chỉ tốn vài phút, bạn sẽ có ngay ly nước giải nhiệt mùa hè thơm ngon mà ai cũng thích mê.

Cách pha đá me Thanh Bình ngon

Bước 1: Cho 4 muỗng cà phê me hoặc 4 muỗng cà phê tắc hoặc 4 muỗng cà phê chanh muối trong hũ vào 80ml nước ấm rồi khuấy đều tay cho chúng hoà quyện vào nhau.

Bước 2: Cho thêm lượng đá tuỳ thích vào trong ly, khuấy đều lại lần nữa rồi thưởng thức. Với đá me, bạn có thể thêm vào ít đậu phộng cho thơm ngon hơn nha.

Nắng nóng thế này cơ thể sẽ mất rất nhiều nước, do đó, bạn phải bổ sung lại lượng nước cần thiết cho cơ thể. Hãy nhanh chóng ra cửa hàng Tip Hay gần nhất mua và thưởng thức đá me, tắc xí muội, chanh muối thơm về để pha nước, cùng cả nhà đánh tan cái nóng mùa hè nhé!

Xem thêm:

>> Cách làm chanh muối ngon, đúng kỹ thuật, không bị nhẫn đắng

>> Nắng nóng làm ly đá me dứa mát lạnh cực đã

>> Cách làm tắc xí muội giải khát không bị đắng tại nhà

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Giải nhiệt với đá me tắc xí muội chanh muối Thanh Bìnhthanh bìnhđá mexí muộichanh muốiđá me xí muộithanh bìnhđá mexí muộichanh muốiđá me xí muội