Tip hay

Giải nhiệt ngày nắng nóng với nước sâm, trà sữa Yessy

Giải nhiệt ngày nắng nóng với nước sâm, trà sữa Yessy

Bạn đang tìm một loại nước giải khát ngon cho những ngày nóng? Hãy để Tip Hay mách bạn cách giải nhiệt ngày nắng nóng với nước sâm, trà sữa Yessy nhé!

Vào những ngày nắng nóng thì còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những loại nước uống giải nhiệt thơm ngon. Bạn đã từng thử qua nước sâm, trà sữa Yessy chưa? Nếu chưa thì cùng Tip Hay tìm hiểu thử xem vì sao nước sâm, trà sữa Yessy được nhiều người ưa thích nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Yessy

Nước sâm, trà sữa Yessy là sản phẩm được chịu trách nhiệm bởi công ty TNHH Ngọc Maxi Nutri thành lập năm 2012.

Đôi nét về thương hiệu YessyĐôi nét về thương hiệu Yessy

Với mục đích vì sức khỏe người tiêu dùng, TNHH Ngọc Maxi Nutri luôn tâm niệm làm ra những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, quy trình khép kín tự động, an toàn.

Đây là thương hiệu sản xuất các loại thức uống đóng chai như trà sữa, nước sâm, sữa chua men sống,... vừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

2 Các loại nước sâm, trà sữa Yessy

Các loại nước sâm, trà sữa Yessy có rất nhiều hương vị đa dạng thoải mái cho bạn chọn lựa. Không những có giá siêu hạt dẻ, các loại nước Yessy còn rất thơm ngon, bổ dưỡng. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay dưới đây nhé!

Trà sữa vị trà đen Yessy

Với các bạn là tín đồ của trà sữa thì chắc chắn trà sữa vị trà đen Yessy đã trở thành thức uống quen thuộc.

Trà sữa vị trà đen YessyTrà sữa vị trà đen Yessy

Trà sữa vị trà đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị sữa beo béo và vị thơm của trà đen truyền thống cùng những viên thạch giòn dai tạo nên một thức uống vừa thom ngon, vừa hấp dẫn.

Trà sữa vị trà đen Yessy có giá bán tại Tip Hay khoảng 12.000 đồng/chai 330ml.

Sữa hạt sen Yessy

Sữa hạt sen Yessy không những mang lại nguồn dinh dưỡng lớn mà còn đem đến hương vị thơm ngon dễ dùng nên rất được nhiều người ưa thích.

Sữa hạt sen YessySữa hạt sen Yessy

Sữa hạt sen Yessy là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo của sữa, mùi thơm của nước cốt lá dứa cùng hạt sen thơm bùi và các loại nguyên liệu tự nhiên khác, mang đến nguồn năng lượng và dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Sữa hạt sen Yessy có giá bạn tại Tip Hay khoảng 11.000 đồng/ chai 330ml.

Sữa bắp tươi Yessy

Nếu bạn là một người thích sữa bắp thì đừng bỏ qua sữa bắp tươi Yessy nhé! Với hương vị thơm ngon không hòa lẫn vào đâu chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Sữa bắp tươi YessySữa bắp tươi Yessy

Sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa và vị ngọt béo của bắp cùng các loại nguyên liệu tự nhiên khác đã khiến sữa bắp Yessy trở thành thức uống giúp thanh mát cơ thể nhanh chóng.

Sữa bắp tươi Yessy có giá bán tại Tip Hay khoảng 11.000 đồng/ chai 330ml.

Nước sâm nha đam Yessy

Nước sâm luôn là thức uống giúp giải nhiệt ngày nắng nóng tốt nhất. Nếu là một người ưa thích nước sâm thì bạn có thể thử qua nước sâm nha đam Yessy nhé!

Nước sâm nha đam YessyNước sâm nha đam Yessy

Với sự kết hợp giữa vị ngọt dịu nhẹ tự nhiên từ nha đam cùng với các loại thảo dược có tác dụng thanh mát cơ thể như mía lau, rễ tranh, mã đề,...đã khiến nước sâm nha đam Yessy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết nắng nóng.

Nước sâm nha đam Yessy có giá bán tại Tip Hay khoảng 11.000 đồng/ chai 330ml.

Nước sâm, trà sữa Yessy được dùng trực tiếp và sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh hoặc uống kèm với đá.

Tip Hay mong rằng với chia sẻ về nước sâm, trà sữa Yessy ở trên đã giúp bạn chọn ra được sản phẩm giải nhiệt vào những ngày nắng nóng phù hợp với bản thân.

Từ khóa: Giải nhiệt ngày nắng nóng với nước sâm trà sữa Yessytìm hiểu trà sữa yessytìm hiểu nước sâm yessythông tin về trà sữa yessythông tin về nước sâm yessytìm hiểu trà sữa yessytìm hiểu nước sâm yessythông tin về trà sữa yessythông tin về nước sâm yessy