Tip hay

Giải nhiệt mùa hè với kem Merino x trái cây rừng xốt dâu

Giải nhiệt mùa hè với kem Merino x trái cây rừng xốt dâu

Mùa hè nóng bức là thời điểm thích hợp để giải nhiệt với kem Merino x trái cây rừng xốt dâu, cùng trải nghiệm để xem có gì đặc biệt nhé.

Merino là một thương hiệu chắc hẳn rất quen thuộc với nhiều người, những sản phẩm của merino đều mang chất lượng khiến người tiêu dùng hài lòng, do đó hôm nay Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn kem Merino x trái cây để thử cảm nhận hương vị có gì đặc biệt nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Merino

Merino là thương hiệu kem, sữa chua, giải khát, đồ đông lạnh đa quốc gia của Châu Âu và có lịch sử hình thành phát triển rất lâu đời. Thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới với chất lượng, hương vị và thiết kế ấn tượng, gây được dấu ấn trong lòng thực khách.

Thương hiệu MerinoThương hiệu Merino

Tại Việt Nam, hơn 13 năm về trước công ty KIDO đã chính thức mua lại dây chuyền, nhà máy sản xuất sản xuất kem Merino, hệ thống được đặt tại cả miền Bắc và miền Nam và phát triển đa dạng các loại kem cũng như hương vị khác nhau và được khách hàng khắp cả nước đón nhận rất nồng nhiệt.

Sản phẩm kem đến từ Merino có thành phần tự nhiên, béo thơm, mềm bùi vị sữa, kem, được đóng gói dạng cây, hộp, hũ, que,... đáp ứng được hầu hết nhu cầu khách hàng, các sản phẩm đều đạt chất lượng cao và chứa nhiều dưỡng chất nên rất được các bạn trẻ cực yêu thích.

2 Kem Merino x trái cây rừng xốt dâu có gì đặc biệt?

Kem Merino x trái cây rừng xốt dâu mang hương vị chua ngọt hòa quyệnKem Merino x trái cây rừng xốt dâu mang hương vị chua ngọt hòa quyện

Bao bì của kem Merino x trái cây rừng xốt dâu được thiết kế đơn giản và bắt mắt. Bên ngoài có màu sắc tươi sáng và hình ảnh hấp dẫn của trái cây rừng. Kem được đựng trong túi nilon chịu lạnh với các lớp hàn chắc chắn, tiện lợi cho việc mở và sử dụng, đồng thời giúp bảo quản kem một cách tốt nhất.

Kem Merino x trái cây rừng xốt dâu mang một hương chua nhẹ pha trộn với vị ngọt tự nhiên tinh tế của các loại trái cây rừng, tạo nên một cảm giác mát lạnh và sảng khoái trên đầu lưỡi. Đặc biệt, kem còn có lớp xốt dâu thơm ngọt sánh mịn, hòa quyện tạo nên một trải nghiệm hương vị hoàn hảo và không thể cưỡng lại.

Giá tham khảo: Khoảng 12.000 đồng/cây

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản kem Merino x trái cây rừng xốt dâu

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản kem Merino x trái cây rừng xốt dâuHướng dẫn sử dụng và bảo quản kem Merino x trái cây rừng xốt dâu

Dùng trực tiếp sau khi mở bao bì sản phẩm, nếu dùng không hết có thể bỏ vào túi nilon và bảo quản trong ngăn đông để giữ cho kem không bị chảy.

Bảo quản kem trong ngăn đông tủ lạnh, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc những nơi có nhiệt độ cao.

Hy vọng với những thông tin review về kem Merino x trái cây rừng xốt dâu giải nhiệt mùa hè trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm để lựa chọn được hương vị yêu thích của bản thân nhé.

Từ khóa: Giải nhiệt mùa hè với kem Merino x trái cây rừng xốt dâuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh