Tip hay

Giải nhiệt cực đã với bộ ba trà trái cây TVT

Giải nhiệt cực đã với bộ ba trà trái cây TVT

Giải nhiệt cực đã cùng bộ ba trà trái cây TVT với những nguyên liệu thiên nhiên, vị thanh mát, đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái ngay tức thì.

Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần năng động chính là những điều cốt lõi tạo nên một ngày học tập và làm việc hiệu quả. Giữa thời tiết nắng nóng cực độ, chúng ta cần giải nhiệt bằng những loại thức uống thanh mát, giải nhiệt và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Và trà trái cây TVT chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong trường hợp này, cùng tìm hiểu thêm về bộ ba trà trái cây TVT nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu trà TVT

Trà TVT là thương hiệu con của tập đoàn Hương Sen trong hơn 40 năm không ngừng nghiên cứu, sáng tạo mang đến những tinh hoa dinh dưỡng dành cho người tiêu dùng bằng những thức uống thiên nhiên như các loại thảo mộc, thảo dược của Việt Nam cùng hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Trà TVT đã trở thành một trong những loại thức uống thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất, giải phóng độc tố và hỗ trợ người tiêu dùng có nhiều lợi ích sức khỏe.

Đôi nét về thương hiệu trà TVTĐôi nét về thương hiệu trà TVT

Trà TVT với công thức kết hợp chính giữa trà và các loại trái cây thực sự đã tạo ra một điểm nhấn về sự kết hợp và mùi vị thơm ngon chất lượng vượt trội, không đường hóa học. Các sản phẩm trà TVT Đang có mặt trên thị trường bao gồm bộ ba trà đào, trà tắc mật ong, trà việt quất

2 Các loại trà trái cây TVT có gì đặc biệt?

Trà tắc mật ong TVT

Nếu bạn đang cần nạp một nguồn năng lượng để thỏa sức sáng tạo vận động thì hãy thử ngay trà tắc mật ong TVT với nguồn nguyên liệu từ trà xanh cầu nguyện cùng mật ong và tắc thiên nhiên tạo ra một sản phẩm mang tính kết hợp độc đáo, thơm trà đậm vị.

Trà tắc mật ong TVT có dung tích 450ml, thiết kế trẻ trung, năng động. Bao bì thiết kế kiểu dáng đơn giản, nổi bật nguyên liệu chính, các thông tin được thể hiện đầy đủ, nắp vặn có vòng niêm phong, đặc biệt dưới mỗi nắp chai Trà TVT bạn sẽ thấy một lớp màng seal bảo vệ chắc chắn nhằm đảm bảo mang lại hương vị trọn vẹn đến tay người tiêu dùng.

Trà tắc mật ong TVTTrà tắc mật ong TVT

Trà tắc mật ong mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người tiêu dùng được kể đến như vitamin Cvitamin Avitamin B1vitamin B2, giàu chất xơcanxi, calo và không chứa chất béo

Trà tắc mật ong TVT có công dụng giải khát thanh nhiệt mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái tươi mát sự kết hợp giữa tắc mật ong cùng trà xanh và trà đen tạo nên một thức uống bổ sung nhiều dưỡng chất bảo vệ sức khỏe của bạn như:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch ngày càng khoẻ mạnh
  • Tốt cho sức khỏe của tim mạch
  • Làm đẹp da và giúp người dùng có một vóc dáng khỏe đẹp
  • Trị ho, giảm đờm và ngăn ngừa một số bệnh cho người dùng.

Giá tham khảo: Trà tắc mật ong TVT đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 13.000 đồng/chai 450ml

Trà đào TVT

Với dung tích 450ml, trà đào TVT được thiết kế với màu sắc bắt mắt, hình ảnh nguyên liệu chính được làm nổi bật. Sản phẩm có nắp vặn, vòng niêm phong chắc chắn được làm từ nhựa, cùng công nghệ đóng màng seal giúp đảm bảo giữ trọn hương vị thơm ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hương thơm đậm đà kết hợp cùng vị đào thật sự thiên nhiên sẽ làm bạn uống không ngừng trong lần đầu tiên.

Trà đào TVTTrà đào TVT

Trà đào TVT là sự kết hợp giữa trà xanh cùng những trái đào căng mọng mang đến nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho người tiêu dùng như proteincarbohydrate, chất xơ, vitamin A, vitamin C, vitamin Evitamin K và nhiều khoáng chất cần thiết khác như canxi, magiephốt pho,... và hoàn toàn không chứa chất béo.

Ngoài hương vị thơm ngon nước uống giải khát trà đào TVT câu là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng bởi các lợi ích như sau:

  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Tốt cho tim mạch
  • Không gây béo mà còn hỗ trợ giảm cân bởi thành phần từ tự nhiên
  • Ngăn ngừa ung thư và bảo vệ sức khỏe cho làn da

Giá tham khảo: Trà đào TVT đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 13.000 đồng/chai 450ml

Trà Việt Quất TVT

Dòng sản phẩm hoàn toàn mới được ra mắt trên thị trường của trà TVT - trà Việt quốc TVT. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh và quả việt quất mang lại cảm giác tươi mới. Kiểu dáng được thiết kế trẻ trung, nắp vặn bằng nhựa được niêm phong kỹ càng cùng lớp màng seal chắc chắn giúp trà giữ nguyên hương vị đến tay người tiêu dùng.

Trà Việt Quất TVTTrà Việt Quất TVT

Dung tích 450ml cùng thành phần từ tự nhiên, trà việt quất TVT mang lại nhiều dinh dưỡng từ vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin K, mangan, giàu chất xơ và không chứa chất béo.

Quả việt quất là một trong những lợi phẩm có nhiều chất dinh dưỡng nhất trên thế giới và chứa hàm lượng lớn. Những công dụng nổi bật của trà việt quất TVT được kể đến như:

  • Chống lão hóa
  • Tăng cường sức khỏe cho não
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Hỗ trợ tiêu hóa cho người dùng
  • Đẩy mạnh sức khỏe cho tim
  • Giảm mụn trứng cá và hỗ trợ giảm cân

Giá tham khảo: Trà việt quất TVT đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 13.000 đồng/chai 450ml

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Sản phẩm sử dụng trực tiếp là tốt nhất ở nhiệt độ khoảng 8 độ C đến 10 độ C sau khi mở nắp.

Bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong vòng 24 giờ

Bảo quản nơi khô giáo thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Các sản phẩm trà TVT được làm trà nên theo thời gian có thể xuất hiện lắng đọng dưới đáy chai nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ cần lắc đều lên là có thể sử dụng được. Ngoài ra, trà TVT không nên dùng cho trẻ dưới 3 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản trà TVTHướng dẫn sử dụng và bảo quản trà TVT

Trà trái cây TVT với chiết suất 100 % từ trà xanh và trà đen kết hợp cùng trái cây đặc trưng đã tạo nên một loại thức uống có hương vị vô cùng đậm đà hấp dẫn giúp bạn lấy lại tỉnh táo xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cực đã, tập trung cho công việc và mang đến cho bạn sức khỏe mỗi ngày.

Từ khóa: Giải nhiệt cực đã với bộ ba trà trái cây TVTKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh