Tip hay

Giải mã tính cách qua snack Karamucho version năm sinh link cá tính

Giải mã tính cách qua snack Karamucho version năm sinh link cá tính

Snack Karamucho không chỉ là một món ăn vặt rất kích thích vị giác mà còn vô cùng thú vị bởi có thể giải mã tính cách của bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bạn có thể vừa thưởng thức snack Karamucho, vừa có thể tham gia vào chương trình "Năm sinh link cá tính" của Karamucho để đọc vị tính cách bản thân và nhận các phần quà vô cùng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu snack Karamucho

Karamucho là thương hiệu snack cay nổi tiếng thuộc tập đoàn Koike-ya của Nhật Bản, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984. Tại thời điểm đó, snack cay của Karamucho chính là sản phẩm tiên phong trên thị trường snack. Chính vì vậy, ngay khi thương hiệu này được tung ra, hãng đã đón nhận không ngớt sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng.

Đến nay, Karamucho đã có lịch sử phát triển hơn 30 năm nhưng cơn sốt về cái tên này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Karamucho luôn chiếm trọn tình cảm và lòng tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Đôi nét về thương hiệu snack KaramuchoĐôi nét về thương hiệu snack Karamucho

Karamucho không chỉ là thương hiệu snack cay bán chạy số 1 Nhật Bản mà còn được được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Thành công tiếp nối thành công, Koike-ya đã cho xây dựng 1 nhà máy 100% công nghệ Nhật Bản tại tỉnh Đồng Nai, chuyên sản xuất snack cay Karamucho cho thị trường Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chínhsnack bắp vị cay đặc biệt, snack khoai tây vị cay đặc biệt và snack bắp vị tôm cay đậm đà.

2 Snack Karamucho có gì đặc biệt?

Snack Karamucho là sự kết hợp hài hòa giữa vị chua chua, ngọt ngọt và vị cay nồng đậm đà có một không hai. Hương vị này đã tạo nên một sức hút không thể chối từ, khi ăn rất kích thích vị giác.

Với thành phần từ khoai tây, dầu thực vật, bột gia vị phô mai cay, bột ớt,... Karamucho đã mang đến một sản phẩm vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Snack Karamucho không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể. Theo ước tính, 100g snack Karamucho có chứa tới 315 - 555 kcal. Đây là một con số khá cao, giúp người tiêu dùng luôn tràn đầy năng lượng để vui chơi, học tập và làm việc.

Về bao bì sản phẩm, mỗi vị snack Karamucho có một cách thiết kế khác nhau với màu sắc và hình ảnh minh họa vô cùng phong phú. Nếu snack Karamucho khoai tây vị phô mai cay có tông màu chủ đạo là màu vàng (tượng trưng cho phô mai) thì snack Karamucho khoai tây vị rong biển lại có màu xanh lá cây (tượng trưng cho rong biển),....

Sự đa dạng về cách thiết kế bao bì này giúp người dùng dễ dàng phân biệt được các hương vị khác nhau của hãng và tạo cảm giác sản phẩm hấp dẫn hơn.

Tham khảo thêm:  Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

Snack Karamucho là sự kết hợp hài hòa giữa vị chua chua, ngọt ngọt và vị cay nồng đậm đàSnack Karamucho là sự kết hợp hài hòa giữa vị chua chua, ngọt ngọt và vị cay nồng đậm đà

Snack Karamucho có khá nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các siêu thị hoặc website chính thức của Karamucho. Tại Tip Hay hiện đang bán 5 loại snack Karamucho với mức giá là:

Nắm bắt tâm lý thích thử thách và khám phá những điều mới mẻ của giới trẻ hiện nay, Karamucho đã tung ra một hoạt động vô cùng thú vị. Bạn có thể vừa thưởng thức bánh snack cay Karamucho, vừa có thể tham gia vào hành trình "Năm sinh link cá tính" của Karamucho với vài thao tác vô cùng đơn giản.

3 Khám phá hành trình "Năm sinh link cá tính"

Vừa thưởng thức bánh snack cay Karamucho, vừa tham gia vào hành trình "Năm sinh link cá tính"Vừa thưởng thức bánh snack cay Karamucho, vừa tham gia vào hành trình "Năm sinh link cá tính"

Chỉ cần mua ngay 1 gói snack Karamucho khoai tây vị rong biển và 1 gói snack Karamucho khoai tây vị phô mai cay "version Năm sinh link cá tính" rồi quét mã QR trên gói bánh, bạn sẽ được đưa đến chương trình "Năm sinh link cá tính" để tìm ra những điều đặc biệt và tiềm ẩn bên trong tính cách của bạn.

Hành trình này hứa hẹn sẽ đầy thú vị với 3 chặng, mỗi chặng 1 hoạt động. Ở chặng 1, người tham gia sẽ phải tìm ra được những bí mật về tính cách thông qua năm sinh của mình mà trước giờ vốn tưởng đã tường tận. Với những bí mật tính cách đã được vén màn ở chặng 1, ở chặng 2, người tham gia sẽ "bóc hành" tính cách của bản thân qua những câu hỏi siêu hack não để hiểu rõ hơn về chính mình.

Đọc vị phong cách ăn snack của 9 con giáp:

  • 99er - Mèo Đẹp Tây Đô "Thông minh, Tháo vát, Tình cảm"
  • 2ker - Rồng Chiến "Thẳng thắn, Mạnh mẽ, Thật thà"
  • 2k1er - Rắn Thiện Xạ "Khôn ngoan, Kiên nhẫn, Dứt khoát"
  • 2k2er - Ngựa Cool Ngầu "Phá cách, Nhanh nhạy, Khảng khái"
  • 2k3er - Dê Nghệ Sĩ "Tình cảm, Nhạy cảm, Chu đáo"
  • 2k4er - Khỉ Tinh Anh "Nhanh nhẹn, Hài hước, Giỏi thích nghi"
  • 2k5er - Gà cầu toàn “Chăm chỉ, Linh hoạt, Cầu toàn"
  • 2k6er - Chó mẫu mực "Kiên định, Trung thực, Có ý chí"
  • 2k7er - Heo lãng khách "Hào phóng, Kiên cường, Thiện lương"

Nếu may mắn và xuất sắc, bạn sẽ được đến chặng 3 đầy cam go và thú vị với nhiều thử thách và phần quà hấp dẫn.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/09/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Người đoạt giải nhất sẽ nhận được phần quà là một chiếc Apple Watch vô cùng xịn sò. Cùng với đó là 10 giải nhì, 20 giải ba và 5 giải khuyến khích với những phần quà to bự khác đang chờ bạn phía trước.

Nhanh tay tham gia chương trình để rinh những phần quà hấp dẫn về nhà nhé!

Nhanh tay tham gia chương trình để rinh những phần quà hấp dẫn về nhà nhé!Nhanh tay tham gia chương trình để rinh những phần quà hấp dẫn về nhà nhé!

4 Cách sử dụng và bảo quản snack Karamucho

Cũng như các loại snack thông thường khác, snack Karamucho nên ăn ngay sau khi mở bao bì, tránh để quá lâu ngoài không khí gây mất độ giòn của vốn có của nó.

Ngoài ra, bạn nên bảo quản sản phẩm này ở những nơi thoáng mát và nên tránh để ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Cách sử dụng và bảo quản snack KaramuchoCách sử dụng và bảo quản snack Karamucho

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về snack Karamucho và trò chơi giải mã tính cách qua snack Karamucho version năm sinh link cá tính. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những kiến thức hữu ích. Đừng quên theo dõi và đón chờ những bài viết tiếp theo của Tip Hay nhé!

Từ khóa: Giải mã tính cách qua snack Karamucho version năm sinh link cá tínhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh