Tip hay

Giải mã giấc mơ trong 3 tháng giữa thai kỳ

Giải mã giấc mơ trong 3 tháng giữa thai kỳ

Chắc hẳn trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta ai cũng đã từng mơ những giấc mơ kỳ lạ. Và các mẹ bầu cũng vậy, cũng mơ những giấc mơ khác nhau. Chúng ta cùng nhau đi giải mã những giấc mơ theo bài viết dưới đây.

Mẹ bầu thường suy nghĩ không ngừng về việc đã xảy ra trong giấc mơ đó, tự thắc mắc không biết thông qua giấc mơ có thông điệp gì cho mình không. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu một số giấc mơ trong 3 tháng giữa thai kỳ nhé!

1 Háo hức về sự nối kết mẹ – bé

Tuỳ vào tâm trạng của mẹ bầu và hoàn cảnh sống mà những con vật trong giấc mơ có thể là đáng yêu hay đáng sợ.

Mẹ bầu có thể mơ thấy nhiều con vật khác nhau, những con gần gũi như mèo, gà, hổ….có khi lại mơ thấy quá trình sinh con của mình hoặc của một loài động vật khác.

Những con vật trong giấc mơ có thể đại diện cho cảm xúc của mẹ bầu với sinh linh bên trong cơ thể mình, và điều này tác động đến giấc mơ của mẹ bầu.

Mẹ bầu háo hức về sự kết nối mẹ conMẹ bầu háo hức về sự kết nối mẹ con

2 Thiếu tự tin về vóc dáng cơ thể

Khoảng tháng thứ 6 trở đi, các mẹ bầu càng gặp nhiều giấc mơ gợi tình. Lý do có thể là mẹ bầu đang cảm thấy bất tiện với vẻ ngoài thay đổi khi bụng càng ngày càng lớn, e ngại những ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Trong giai đoạn này mẹ bầu cảm thấy sức thu hút bị giảm trước cánh mày râu. Những giấc mơ gợi tình trong giai đoạn này mang lại cho thai phụ sự tự tin hơn, bởi vì mẹ bầu cảm thấy mình vẫn còn quyến rũ.

Phụ nữ mang thai thiếu tự tin về vóc dángPhụ nữ mang thai thiếu tự tin về vóc dáng

3 Lo lắng về tình yêu và trách nhiệm của bạn đời

Mẹ bầu có thể mơ thấy chồng xách hành lý nặng, còn mình thì mang ít đồ. Hình ảnh người chồng mang đồ nhiều cho thấy sự kỳ vọng vào trách nhiệm của người bạn đời, người sẽ lo toàn bộ về tiền nong ít nhất trong vài tháng sau khi em bé chào đời và số tiền này cũng không nhỏ cho chặng đường sắp tới.

Mẹ bầu lo lắng về tình yêu và trách nhiệm của bạn đờiMẹ bầu lo lắng về tình yêu và trách nhiệm của bạn đời

Trên đây là bài viết về giải mã giấc mơ trong 3 tháng giữa thai kỳ cho mẹ bầu. Bách hoá XANH hy vọng có thể giải đáp cho bạn phần nào nhé!

Từ khóa: Giải mã giấc mơ trong 3 tháng giữa thai kỳKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh