Tip hay

Giải khát tức thì với Lipton trà đen đóng chai tiện lợi

Giải khát tức thì với Lipton trà đen đóng chai tiện lợi

Vào những ngày hè nóng bức, cần lắm một thức uống giúp giải nhiệt. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không thử ngay Lipton trà đen đóng chai tiện lợi đảm bảo bạn sẽ thấy giải khát ngay tức thì.

Trà Lipton là thương hiệu thức uống nổi tiếng trên thị trường. Chỉ cần thưởng thức một chai Lipton trà đen là bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu đặc biệt có thêm nguồn năng lượng dồi dào để hoạt động. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có nhiều thông tin hơn về Lipton trà đen bạn nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Lipton

Lipton thương hiệu trà có mặt trên hơn 110 quốc giaLipton thương hiệu trà có mặt trên hơn 110 quốc gia

Lipton là thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever được sáng lập từ những năm 1880 bởi Thomas Lipton. Ban đầu khi thương hiệu này mới ra đời cũng gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên Thomas Lipton đã không ngừng nỗ lực và tung ra thị trường các sản phẩm trà lipton đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi 100 gram, 200 gram phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Hiện nay Lipton đã trở thành một trong những thương hiệu trà nổi tiếng có mặt ở ở hầu hết các quốc gia trên thế giới đặc biệt là: Khu vực Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ, Trung Đông.

2 Lipton trà đen vị chanh có ngon không?

Diện mạo, bao bì

Thiết kế bao bì đẹp mắt, tươi mátThiết kế bao bì đẹp mắt, tươi mát

Lipton trà đen vị chanh được thiết kế dạng chai với nắp vặn tiện dụng, có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa, đi du lịch hay chơi thể thao.

Chai được được thiết kế với bao bì đẹp mắt, với tông màu vàng là chủ đạo, dòng chữ Lipton được làm nổi bật với tông màu đỏ, hình ảnh lá trà xanh và trái chanh cũng xuất hiện trên bao bì nhằm tạo sức cuốn hút cho thức uống này.

Hương vị khi uống

Hương vị thơm ngon, giải khát cực đãHương vị thơm ngon, giải khát cực đã

Khi uống Lipton trà đen vị chanh hương vị mình cảm nhận được thức uống này đó chính là hương vị hơi chát nhẹ của trà đen quyện cùng chút vị chua chua của chanh vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là giúp đã cơn khát mỗi khi mình đi ngoài trời nắng về hoặc mới chơi thể thao xong.

Bên cạnh đó, mặc dù là thức uống có đường nhưng với lượng đường rất ít nên khi uống mình không cảm thấy bị ngọt gắt mà trái lại cảm thấy dịu nhẹ, dễ chịu. Với một số thức uống nhiều đường càng uống càng cảm thấy khát, nhưng khi uống Lipton trà đen vị chanh thì mình cảm thấy “thỏa mãn” cơn khát, cực kỳ thư giãn, thoải mái.

Ngoài ra khi uống Lipton trà đen vị chanh mình còn cảm nhận được mùi vị thơm nhẹ của trà và chanh vô cùng dễ chịu nữa.

Màu sắc sản phẩm

Sản phẩm có màu nâu nhạt giống như màu nước trà Sản phẩm có màu nâu nhạt giống như màu nước trà

Màu sắc dễ nhận biết của thức uống này là màu nâu nhạt giống như màu nước trà sau khi bạn pha xong. Khi trời nắng nóng mà được thưởng thức một chai Lipton trà đen vị chanh thì đúng là còn gì tuyệt vời bằng.

Đặc biệt là Lipton trà đen vị chanh được ướp lạnh hoặc bạn cho thêm đá vào uống thì đảm bảo sảng khoái, thư giãn cực độ luôn!

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hơn về Lipton trà đen vị chanh để từ đó chọn được cho mình thức uống thơm ngon lại tốt cho sức khỏe nữa nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> Trà Lipton có mấy loại?

>> Đặt một gói trà túi lọc Lipton lên da, điều kì diệu sẽ xảy ra!

>> Những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp của trà Lipton

Tip Hay

Từ khóa: Giải khát tức thì với Lipton trà đen đóng chai tiện lợiliptontrà liptontrà đentư vấn sản phẩmliptontrà liptontrà đentư vấn sản phẩm