Tip hay

Giải khát cực đã với trà túi lọc Cozy hương thơm ngon, vị hấp dẫn

Giải khát cực đã với trà túi lọc Cozy hương thơm ngon, vị hấp dẫn

Trà túi lọc Cozy tiện lợi, thơm ngon, hương vị đa dạng với giá thành bình dân và dễ dàng tìm mua. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Trà, thức uống giúp giải tỏa căng thẳng, đầu óc trở nên thư thái. Và trà túi lọc Cozy là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hương vị thơm ngon, có lợi cho sức khỏe.

1 Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu Cozy

Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu CozyTìm hiểu về đôi nét về thương hiệu Cozy

Cozy là thương hiệu Việt đã hoạt động hơn 20 năm, được quản lý bởi Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh thái ECO Products, tập đoàn Thế Hệ Mới. Thương hiệu chuyên về các sản phẩm trà được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng như trà hòa tan, trà túi lọc, nước trà, trà sữa,...

Sản phẩm của thương hiệu được chế biến từ những lá trà được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng và sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín cùng các nguyên liệu khác.

2 Sản phẩm trà túi lọc Cozy có gì đặc biệt?

Trà đen Cozy Nhãn Vàng

Trà đen Cozy Nhãn VàngTrà đen Cozy Nhãn Vàng

Hộp giấy bên ngoài mang màu vàng đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đủ nổi bật, mỗi hộp sẽ có 100 túi trà. Sản phẩm được sản xuất từ những lá trà chọn lọc cẩn thận từ khâu gieo trồng, thu hoạch đến sản xuất.

Chỉ mất vài phút là bạn sẽ có được ly trà đen đậm đà, thơm ngon với vô vàn công dụng có lợi cho sức khỏe như giảm stress, ngăn ngừa lão hóa, giảm cholesterol, tăng cường sức khỏe tim mạnh và hệ tiêu hóa.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà đen Cozy Nhãn Vàng hộp 200g (100 túi x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 98.000 đồng.

Hồng trà Cozy

Hồng trà CozyHồng trà Cozy

Hồng trà Cozy được đóng gói trong hộp giấy gọn gàng với 25 túi trà tiện lợi. Những búp trà được thu hái và sản xuất bằng công nghệ độc quyền của Cozy, cam kết không dùng chất bảo quản.

Nước trà trong và có màu hồng đỏ, khi uống vào có vị chát nhẹ, hậu vị ngọt dịu. Nói đến tác dụng của hồng trà thì không biết kể bao nhiêu cho hết, không chỉ giúp dưỡng sắc vóc mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngừa sâu răng,...

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm hồng trà Cozy hộp 50g (25 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 34.800 đồng.

Trà Cozy hương bạc hà

Trà Cozy hương bạc hàTrà Cozy hương bạc hà

Sản phẩm là sự kết hợp giữa hương thơm, vị chát nhẹ của trà đen cùng sự thanh mát của bạc hà. Trà Cozy hương bạc hà vừa dễ uống, chế biến nhanh chóng mà còn giúp tỉnh táo, chống oxy hóa, đẹp da,... Các túi trà sẽ được đóng gói trong hộp giấy đẹp mắt lại dễ dàng khi bảo quản.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà Cozy hương bạc hà hộp 50g (25 gói x 2g) tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... với giá khoảng 35.000 đồng.

Trà Cozy hương táo

Trà Cozy hương táoTrà Cozy hương táo

Trà Cozy hương táo sẽ mang đến những tách trà thơm ngon cùng vị táo chín sảng khoái với hàm lượng calo ít, không lo béo. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói vào hộp giấy trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn vì thế rất an toàn cho sức khỏe.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà Cozy hương táo hộp 50g (25 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 35.800 đồng.

Trà Cozy hương dâu

Trà Cozy hương dâuTrà Cozy hương dâu

Với những búp trà tươi, sạch trồng theo quy trình VietGAP hòa quyện cùng dâu tây tạo nên hương thơm nhẹ nhàng, vị chua chua, ngọt ngọt. Đây cũng sẽ là món quà tặng hợp lý cho những người thân yêu bởi bao bì tinh tế, gọn gàng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà Cozy hương đào hộp 50g (25 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 35.000 đồng.

Trà Cozy hương đào

Trà Cozy hương đàoTrà Cozy hương đào

Được chế biến từ 100% trà đen cùng hương đào, trà Cozy hương đào đã mang đến những tách trà ngon, vị nhẹ nhàng, thanh khiết, dễ uống với đa số mọi người. Được đóng gói với bao bì màu hồng xinh xắn với những gói trà túi lọc giúp sản phẩm trở nên tiện lợi hơn khi sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà Cozy hương đào hộp 50g (25 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 35.000 đồng.

Trà gừng Cozy

Trà gừng CozyTrà gừng Cozy

Vào những ngày se lạnh, thì một ly trà gừng cay nồng và ấm nóng là đều ai ai cũng mong muốn. Bên cạnh đó, trà gừng còn giúp giải rượu, giải cảm, tốt cho hệ tiêu hóa,...

Và thay vì chế biến phức tạp với nhiều nguyên liệu khác nhau, thì trà gừng Cozy lại tiện dụng hơn cả với dạng túi lọc giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được hương vị nguyên bản của trà gừng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà gừng Cozy hộp 40g (20 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 33.000 đồng.

Trà xanh Cozy

Trà xanh CozyTrà xanh Cozy

Ngay từ màu xanh của bao bì, ta đã thấy được sự tươi mát của trà xanh Cozy. Sản phẩm được sản xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên được trồng và chăm sóc với điều kiện phát triển lý tưởng, nhờ đó đã mang lại hương vị khiến người dùng nhớ mãi.

Vị chát nhẹ sẽ dần biến thành ngọt dịu khi vào sâu trong khoang miệng. Không chỉ được ưa thích bởi hương vị, trà xanh Cozy còn được biết đến với nhiều công dụng như hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy hoạt động của não bộ, chống oxy hóa, giảm nguy cơ ung thư,...

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà xanh Cozy hộp 50g (25 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 28.900 đồng.

Trà Cozy hương sen

Trà Cozy hương senTrà Cozy hương sen

Bạn đang căng thẳng và cần được giải tỏa đầu óc? Vậy thì trà Cozy hương sen là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Những túi trà là sự kết hợp của vị chát nhẹ, hậu ngọt dịu của trà đen và hương thơm nhẹ nhàng của hoa sen. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng trà.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà Cozy hương sen hộp 50g (25 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 28.900 đồng.

Trà Cozy hương nhài

Trà Cozy hương nhàiTrà Cozy hương nhài

Hoa nhài luôn được biết đến với vô vàn những lợi ích cho sức khỏe như thanh lọc, giải nhiệt, dưỡng da, hỗ trợ giảm cân, ngừa ung thư,... Và nay, hoa nhài tự nhiên đã được kết hợp cùng trà đen tạo nên sản phẩm trà Cozy hương nhài.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng. Bởi vì nguồn nguyên liệu luôn được chắt lọc gắt gao, cẩn trọng từ khâu thu hái, chế biến đến thành phẩm. Và đặc biệt là không dùng chất bảo quản trong quy trình sản xuất.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà Cozy hương nhài hộp 50g (25 gói x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 29.600 đồng.

Trà Atiso Cozy 365 Happy Days

Trà Atiso Cozy 365 Happy DaysTrà Atiso Cozy 365 Happy Days

Trà Atiso Cozy 365 Happy Days với hai nguyên liệu chính gồm trà đen và atiso nguyên chất được sản xuất trong phòng lạnh bởi dây chuyền hiện đại từ Ý. Sản phẩm có bao bì hộp giấy có màu xanh lá nhạt cùng 25 túi trà trong mỗi hộp.

Bên cạnh sở hữu hương vị hấp dẫn, trà Atiso Cozy còn giúp mát gan, lợi tiểu, tăng bài tiết mật,...

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trà Atiso Cozy 365 Happy Days hộp 50g (25 túi x 2g) tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 17.900 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng trà túi lọc Cozy

Hướng dẫn sử dụng trà túi lọc CozyHướng dẫn sử dụng trà túi lọc Cozy

Để có được tách trà ngon, ta cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1 Cho 1 túi trà vào tách và thêm khoảng 100ml nước sôi.

Bước 2 Ngâm trà trong 3-5 phút nhằm mang đến hương vị tuyệt vời nhất.

Bước 3 Lấy túi trà ra. Bạn có thể thưởng thức ngay hoặc cho thêm đá, đường, sữa tùy theo sở thích.

Với những túi lọc trà đã qua sử dụng, bạn có thể dùng chúng để thực hiện những mẹo vặt vô cùng hữu ích trong cuộc sống.

4 Những lưu ý khi sử dụng trà túi lọc Cozy

Những lưu ý khi sử dụng trà túi lọc CozyNhững lưu ý khi sử dụng trà túi lọc Cozy

Những người từng có tiền sử hoặc đang có dấu hiệu dị ứng với caffeine thì không nên dùng trà nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất hãy uống trà ngay sau khi pha xong, không để trà qua đêm. Để đảm bảo ngủ ngon hơn thì không nên uống trà sát giờ ngủ nhé!

5 Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Với trà túi lọc Cozy, ta nên bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh xa những nơi ẩm ướt, gần nguồn nhiệt hay ánh nắng chiếu trực tiếp vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của trà.

Với bài viết này, hy vọng đã chia sẻ đến bạn những thông tin quanh dòng sản phẩm trà túi lọc đến từ thương hiệu Cozy. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ít với bạn.

Từ khóa: Giải khát cực đã với trà túi lọc Cozy hương thơm ngon vị hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh