Tip hay

Giải khát cực đã với những phiên bản Coca Cola nhập khẩu

Giải khát cực đã với những phiên bản Coca Cola nhập khẩu

Coca Cola là sản phẩm giải khát có gas rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Với mỗi quốc gia khác nhau sẽ có những phiên bản riêng biệt. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu những phiên bản Coca Cola nhập khẩu nhé!

Coca Cola là sản phẩm nước uống có gas được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, đặc biệt là trong những buổi tiệc, liên hoan. Tuy nhiên, bạn đã quá quen thuộc với các phiên bản Coca Cola tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay những phiên bản Coca Cola nhập khẩu qua bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Coca Cola

Coca Cola là thương hiệu nước ngọt có gas nổi tiếng trên toàn thế giới thuộc công ty cùng tên. Vào năm 1886, Coca Cola được trình làng với người tiêu dùng là sản phẩm thức uống được bán tại một nhà thuốc nhỏ. Qua khoảng 129 năm, Coca Cola đã trở thành một đế chế chuyên cung cấp nước giải khát số 1 trên thế giới.

Việc mua lại Minute Maid vào năm 1990 đã góp phần mở rộng danh mục thương hiệu và sản phẩm của hãng. Không lâu sau đó, vào năm 1994, Coca-Cola đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Coca Cola luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nắm bắt kịp xu hướng thị trường. Ở mỗi quốc gia Coca Cola đặt chân đến đều có những sản phẩm mang hương vị rất riêng biệt, đặc trưng cho mỗi quốc gia đó.

Thương hiệu Coca ColaThương hiệu Coca Cola

2 Những phiên bản Coca Cola nhập khẩu

Coca Cola Mỹ chai nhôm nắp vặn

Coca Cola Mỹ cho ra đời phiên bản Aluminium Bottle 251ml có kiểu dáng chai nhôm sang trọng, độc đáo, thu hút được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm như nước bão hòa CO2, đường mía, đường HFCS, màu thực phẩm,...

Hương vị của phiên bản này tương tự các loại Coca Cola truyền thống khác, tuy nhiên với thiết kế đặc biệt của mình mà nó nhanh chóng chiếm trọn chú ý từ khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, dạng chai nhôm có thể tái sử dụng được, giá thành khá cao nhưng vẫn có thể dùng thử để trải nghiệm. Hương vị coca mát lạnh, nồng độ gas vừa đủ sẽ làm bạn cảm thấy sảng khoái sau mỗi bữa ăn.

Hiện nay, Coca Cola bản Mỹ chai nhôm có giá thị trường khoảng 40.000 đồng/ chai 251ml.

Coca Cola Mỹ chai nhôm nắp vặnCoca Cola Mỹ chai nhôm nắp vặn

Coca Cola Nhật Bản chai nhôm nắp vặn

Đây là sản phẩm nội địa Nhật Bản, tuy nhiên cũng khá nổi tiếng trong giới trẻ trên thế giới bởi thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh của nó. Phiên bản này được đóng gói dưới dạng chai nhôm nắp vặn với dung tích 300ml.

Sản phẩm có chứa các thành phần như nước, CO2, chất tạo màu caramel, chất làm ngọt,...Hương vị coca truyền thống nhưng sẽ ngọt thanh hơn so với các phiên bản khác trên thị trường, nồng độ gas có trong sản phẩm cũng mạnh hơn nên mang lại cảm giác rất sảng khoái sau khi sử dụng.

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo trong những buổi dã ngoại, tiệc ngoài trời cùng gia đình, bạn bè. Được thiết kế dưới dạng chai nhôm nên cũng dễ dàng tái sử dụng.

Hiện nay, Coca Cola nội địa Nhật chai nhôm có giá thị trường khoảng 45.000 đồng/ chai 300ml.

Coca Cola Nhật Bản chai nhôm nắp vặnCoca Cola Nhật Bản chai nhôm nắp vặn

Coca Cola chai nhôm bản giới hạn Kyoto

Đây là một phiên bản đặt biệt dành riêng cho Coca Cola Nhật Bản, với hình ảnh bao bì trên thân chai là cố đô Kyoto cổ kính với những chi tiết được khắc họa rõ nét, tinh xảo.

Coca Cola chai nhôm phiên bản giới hạn Kyoto được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chứa chất bảo quản và thành phần trong sản phẩm luôn ở mức an toàn với người tiêu dùng. Thành phần có trong sản phẩm cũng tương tự với phiên bản truyền thống chỉ là thay đổi bao bì và cách đóng gói.

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai nhôm vặn nắp có thể tái sử dụng nhiều lần. Vị coca truyền thống đặc trưng, độ gas vừa đủ để có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa, mang lại cảm giác sảng khoái cho những buổi tiệc nướng, liên hoan,... cùng gia đình, bạn bè.

Hiện nay, Coca Cola phiên bản giới hạn Kyoto có giá thị trường khoảng 50.000 đồng/chai 250ml.

Coca Cola chai nhôm bản giới hạn KyotoCoca Cola chai nhôm bản giới hạn Kyoto

Coca Cola Life

Coca Cola Life là thức uống có gas mang hương vị coca truyền thống, tuy nhiên hàm lượng calo của nó thấp hơn so với các sản phẩm khác cùng thương hiệu. Đây là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc sức khỏe của Coca Cola dành cho các đối tượng khách hàng quan tâm đến cân nặng, có thói quen ăn uống lành mạnh.

Coca Cola Life là sự kết hợp giữa hương vị coca truyền thống và đường mía. Bên cạnh đó trong sản phẩm còn có đường Stevia, đây là chất làm ngọt gần như không có calo, và sản phẩm không chứa các chất bảo quản và các hương vị hóa học nhân tạo.

Sản phẩm rất phù hợp để sử dụng trong quá trình ăn kiêng, giảm cân, độ gas vừa phải giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa sau những bữa ăn.

Hiện nay, Coca Cola Life có giá thị trường khoảng 25.000 đồng/ lon 355ml.

Coca Cola LifeCoca Cola Life

Coca Cola Vanilla

Coca Cola Vanilla có bao bì bên ngoài được thay đổi theo từng phiên bản và khác nhau giữa mỗi đất nước. Bao bì đặc trưng nhất của dòng sản phẩm này là màu nâu sữa nhẹ, trông dịu mắt và tinh tế hơn so với màu đỏ truyền thống của Coca Cola.

Sản phẩm có chứa các thành phần như siro fructose bắp, caffeine và hương vanilla tự nhiên…Được sản xuất trên quy trình hiện đại, thiết bị công nghệ đạt chuẩn chất lượng cao và có sự kiểm tra nghiêm ngặt từ đội ngũ nhân viên.

Với dung tích 355ml cùng thiết kế dạng lon nhỏ gọn, hương vị thơm ngon, mới lạ giữa vị coca truyền thống kết hợp cùng vani, sản phẩm rất phù hợp cho những buổi đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè.

Hiện nay, Coca Cola Vanilla có giá thị trường khoảng 29.000 đồng/ lon 355ml.

Coca Cola VanillaCoca Cola Vanilla

Coca Cola Cherry

Nước ngọt Coca Cola Cherry có nguồn nguyên liệu đầu vào chọn lọc chặt chẽ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại thành phẩm ngon ngọt, tươi mới. Vị ngọt thanh mát đặc trưng của cherry sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái khi thưởng thức.

Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên như hương vị được ép từ cherry nguyên chất, các chất hóa học khác làm nên Coca Cola Cherry hoàn chỉnh luôn nằm ở mức cho phép, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Coca Cola Cherry có vị ngọt nhẹ của cherry cùng độ gas vừa phải, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, rất phù hợp để sử dụng sau những bữa ăn.

Hiện nay, Coca Cola Cherry có giá thị trường khoảng 20.000 đồng/ lon 355ml.

Coca Cola CherryCoca Cola Cherry

Bên trên là những thông tin về phiên bản Coca Cola nhập khẩu, mong rằng qua bài viết trên có thể mang đến những điều bổ ích và thú vị đến các bạn đọc cũng như có thêm sự lựa chọn.

Từ khóa: Giải khát cực đã với những phiên bản Coca Cola nhập khẩuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh