Tip hay

Giải khát cực đã cùng trà hòa tan Tearoma

Giải khát cực đã cùng trà hòa tan Tearoma

Không chỉ có nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn, chất lượng, Tearoma sẽ giúp bạn đập tan cơn khát bằng hương vị chua ngọt và đầy sảng khoái.

Vừa ra mắt gần đây, Tearoma nhanh chóng nhận được sự yêu thích nhờ có hương vị chua ngọt, cực thanh mát. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn rõ hơn về các loại trà thuộc thương hiệu đặc biệt này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Tearoma

Đôi nét về thương hiệu TearomaĐôi nét về thương hiệu Tearoma

Tearoma là 1 thương hiệu trà có nguồn gốc từ chuỗi cửa hàng cafe The Coffee House và chính thức mở bán trên các website thương mại, sàn giao dịch điện tử vào ngày 28/10. Ngay sau đó, Tearoma lập tức đã nhận được tiếng vang lớn và sự quan tâm khi trở thành thương hiệu trà túi lọc bán chạy nhất trong 2 tuần đầu mở bán.

Theo thống kê của Tiki, Teroma không chỉ là một trong những best-seller trên website mà đồng thời, dù nhiều khách hàng đã phải cập nhật đơn liên tục nhưng vẫn đành ngậm ngùi chấp nhận khi không thể mang em trà này về thưởng thức, đồng thời từ đó cũng chứng minh được chất lượng đặc biệt của nhãn trà bán chạy nhất trên Tiki.

Bên cạnh đó, với đội ngũ sản xuất có chuyên môn, quy trình tân tiến, nguồn nguyên liệu an toàn, Tearoma hứa hẹn không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hương vị thật thanh mát, thơm ngon mà đồng thời còn có sự đa dạng, phong phú các sản phẩm để từ đó phù hợp với nhiều yêu cầu thế hệ khách hàng hơn.

2 Trà hòa tan Tearoma có gì đặc biệt?

Trà tắc Tearoma

Trà tắc TearomaTrà tắc Tearoma

Gây ấn tượng đầu tiên với người tiêu dùng bởi bao bì dễ thương, tươi tắn, trà vị tắc mật ong Tearoma được thiết kế theo dạng hộp giấy nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi mọi nơi và dùng được trong nhiều hoàn cảnh. Đồng thời, với 14 gói bên trong, bạn có thể tha hồ thưởng thức trà mà không phải lo sản phẩm sẽ nhanh hết.

Ngoài ra, nhờ sự chiết xuất từ 100% lá trà tự nhiên, không pha lẫn tạp chất hóa học, phẩm màu nhân tạo và được bổ sung thêm hàm lượng vitamin C, trà tắc vị mật ong Tearoma chẳng những giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch mà đồng thời còn mang đến cho bạn một hương vị thật chua ngọt, thơm ngon ngay cả khi uống nóng hay lạnh.

Hiện nay, bạn có thể mua trà tắc vị mật ong Tearoma tại website chính hãng của thương hiệu với mức giá khoảng 32.000 đồng/hộp 14 gói.

Trà đào Tearoma

Trà đào TearomaTrà đào Tearoma

Là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất của thương hiệu, trà vị đào Tearoma có bao bì kiểu hộp giấy, màu sắc dễ thương, hình vẽ sinh động, tươi tắn, từ đó dễ dàng thu hút và gây ấn tượng được với nhiều khách hàng dù chỉ mới lướt qua.

Không chỉ có bảng thành phần an toàn, dòng sản phẩm này thuộc nhà Tearoma đặc biệt còn được sử dụng chiết xuất đào cùng lá trà non phủ sương ở cao nguyên Lâm Đồng, đồng thời nhờ được qua quá trình sản xuất khép kín và kiểm tra cẩn thận mà đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một hương vị tươi ngọt, chua thanh cũng như thơm ngon nhất.

Hiện nay, bạn có thể mua trà tắc vị đào Tearoma tại website chính hãng của thương hiệu với mức giá khoảng 32.000 đồng/hộp 14 gói.

Trà sữa Tearoma

Trà sữa TearomaTrà sữa Tearoma

Gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ gen Z, trà sữa trân châu Tearoma có bao bì dạng hộp giấy chắc chắn, bên trong có 5 gói trà sữa cùng 5 gói trân châu rất nhỏ gọn, tiện lợi để sử dụng ở nhiều nơi, đồng thời bên ngoài còn được in ấn đầy đủ các thông tin sản phẩm nhằm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và sử dụng.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng chiết xuất lá trà tự nhiên, bột sữa thơm béo cùng trân châu dai giòn sần sật, dòng sản phẩm trà sữa Tearoma không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe mà đồng thời còn chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt bởi sự sảng khoái, mùi thơm thoang thoảng ùng hương vị ngọt dịu chuẩn trà sữa cao cấp ngoài quán.

Hiện nay, bạn có thể mua trà sữa Tearoma tại website chính hãng của thương hiệu với mức giá khoảng 38.000 đồng/hộp 5 gói trà sữa và 5 gói trân châu.

3 Cách sử dụng và bảo quàn trà hòa tan Tearoma

Cách pha trà đào và trà vị tắc mật ong TearomaCách pha trà đào và trà vị tắc mật ong Tearoma

Đối với trà vị đào hoặc tắc mật ong Tearoma thì bạn có thể pha theo các bước sau đây:

Bước 1  Đầu tiên, bạn lấy từ hộp trà 1 gói 14g, xé ra rồi cho vào ly.

Bước 2 Kế tiếp, bạn cho 140ml nước nóng, khuấy đều rồi để nguội bớt nếu thích uống trà ấm hoặc 125ml nước lạnh, cũng khuấy đều, cho thêm đá nếu muốn uống lạnh và thưởng thức.

Cách pha trà sữa TearomaCách pha trà sữa Tearoma

Đồng thời, bạn cũng có thể pha trà sữa trân châu Tearoma theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1 Sau khi cho 1 gói trà sữa vào ly, bạn thêm khoảng 50ml nước nóng rồi khuấy đều.

Bước 2 Cuối cùng, bạn thêm lượng đá tùy thích vào ly rồi cho gói trân châu lên trên cùng là có thể thưởng thức.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo độ tươi ngon, an toàn của trà hòa tan Tearoma, bạn cần chú ý chỉ sử dụng sản phẩm còn thời hạn, bên cạnh đó phải bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại trà thuộc thương hiệu Tearoma. Hy vọng từ bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một sản phẩm thật chất lượng, đặc biệt với hương vị vô cùng thanh mát, tươi ngon cũng như đầy sảng khoái nhé!

Từ khóa: Giải khát cực đã cùng trà hòa tan TearomaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh