Tip hay

Giải độc, thanh nhiệt ngày Tết với trà Yeo's

Giải độc, thanh nhiệt ngày Tết với trà Yeo's

Trà là thức uống rất được yêu thích bởi không chỉ ngon mà nó còn giúp giải độc, thanh nhiệt cơ thể. Và trà Yeo’s chính là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là vào những ngày Tết.

Dù là cái tên khá mới nhưng trà Yeo’s đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng bởi nét đa dạng về hương vị của mình. Mỗi loại trà này đều mang đến sự thơm ngon đặc trưng rất riêng, đem lại cho mọi người một cảm giác sảng khoái, thư giãn khi dùng. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1 Thương hiệu Yeo’s

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam chắc hẳn lạ lẫm với thương hiệu Yeo’s nhưng thật chất đây là thương hiệu có tuổi đời hơn 100 năm khi được thành lập vào năm 1900 tại đất nước Singapore và các sản phẩm của Yeo’s đã xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Với sứ mệnh mang lại niềm hạnh phúc thông qua những loại thực phẩm, đồ uống mà mình cung cấp thì thương hiệu Singapore này không ngừng cải tiến chất lượng qua từng ngày để hoàn thiện hơn.

Thương hiệu Yeo’s

Mỗi loại sản phẩm của Yeo’s đều có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, trải qua quá trình chế biến, sản xuất nghiêm ngặt và áp dụng công nghệ hiện đại để cho ra thành phẩm đạt chất lượng cao.

Đảm bảo không chứa các hóa chất, chất bảo quản độc hại, mang lại sự an tâm dành cho người dùng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm trà Yeo’s rất được mọi người yêu thích bởi độ ngon cũng như sự bổ dưỡng mà loại thức uống này mang lại.

2 Các loại trà Yeo’s

Trà hoa cúc Yeo's

Trà hoa cúc Yeo’s được làm từ những bông hoa cúc hảo hạng, mang đến một loại thức uống thơm ngon. Khi vừa uống một ngụm là bạn sẽ cảm thấy hương thơm ngát của hoa cúc thấm đều trong vị giác, tạo nên cảm giác thoải mái, tột cùng.

Đặc biệt, sản phẩm có vị ngọt nhẹ và không chứa đường hóa học, thích hợp cho những ai mắc bệnh tiểu đường hay kiêng ngọt.

Các loại trà Yeo’sTrà hoa cúc Yeo's

Hoa cúc có trong trà chứa vitamin A và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kẽm, canxi, sắt, đồng, magie. Từ đó, loại trà mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, giúp giải nhiệt, tiêu độc, nhuận gan, dễ ngủ,...

Ngoài ra trà hoa cúc Yeo’s còn chứa chất chống oxy hóa và được coi là chất chống viêm và chống vi khuẩn trong tự nhiên rất hiệu quả, từ đó mang lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Trà bí đao Yeo's

Trà bí đao Yeo’s là một thức uống vô cùng bổ dưỡng khi cung cấp nhiều loại vitamin như Beta Caroten, B1, B2, B3, C,....tốt cho sức khỏe. Từ đó, mang đến một số công dụng có lợi đến cơ thể bạn như giảm cân, giúp gan và thận giải độc hiệu quả, ngăn ngừa bệnh viêm loét dạ dày tá tràng để mang đến một hệ tiêu hóa ổn định.

Đặc biệt, loại trà này chứa nhiều acid béo đem lại độ ẩm cho da và chống các tác nhân xấu từ môi trường, đem đến cho phái đẹp làn da mềm mịn, tươi khỏe.

Các loại trà Yeo’sTrà bí đao Yeo's

Loại trà này sẽ ngon hơn khi dùng lạnh. Chỉ cần uống thử ngụm đầu tiên là bạn sẽ nhận thấy được sự thanh mát, dịu nhẹ cùng vị ngọt thanh vừa phải từ những quả bí đao xanh tươi, mọng nước, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Trà xanh hoa lài Yeo’s

Trà xanh chứa trong thức uống trà xanh hoa lài Yeo’s mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người như giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giảm cân hiệu quả,... bởi hàm lượng vitamin cùng các khoáng chất, chất chống oxy hóa chứa trong loại thảo mộc này.

Uống trà xanh hoa lài Yeo’s sẽ mang đến cho bạn một cơ thể không chỉ khỏe mạnh mà còn cân đối, xinh đẹp.

Các loại trà Yeo’sTrà xanh hoa lài Yeo’s

Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh và hoa lài, tạo ra một thức uống độc đáo, đậm hương vị tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được ngay hương thơm đặc trưng của trà khi vừa khui sản phẩm.

Khi cho vào miệng, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi vị đắng nhẹ hòa quyện cùng vị ngọt dịu, thơm ngon của hoa lài thấm đều trong vị giác, mang đến cảm giác thoải mái, thanh mát không tưởng.

Xem thêm:
>> Trà phổ nhĩ là gì? Cách sử dụng trà phổ nhĩ và tác dụng của trà phổ nhĩ với sức khỏe

>> Trà Lipton có mấy loại?

>> Lợi ích tuyệt vời của hồng trà và lục trà với sức khoẻ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Giải độc thanh nhiệt ngày Tết với trà Yeo'stràchọn mua sản phẩmtếtgiải độc cơ thểtràchọn mua sản phẩmtếtgiải độc cơ thể