Tip hay

Giải độc ngày Tết với các loại trà túi lọc Vherbs

Giải độc ngày Tết với các loại trà túi lọc Vherbs

Nếu bạn đang tìm một loại trà túi lọc giúp giải độc cho cơ thể thì không thể bỏ qua thương hiệu trà Vherbs. Giải độc ngày Tết với các loại trà túi lọc Vherbs.

Vherbs là thương hiệu trà túi lọc được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì công dụng tuyệt vời của chúng. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu các loại trà túi lọc để giải độc ngày Tết của thương hiệu này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vherbs

Thương hiệu Vherbs thuộc công ty cổ phần Việt Herbs, thành lập năm 2012. Công ty chuyên kinh doanh các loại trà thảo mộc giúp giải độc cho cơ thể, mang lại sức khỏe tốt cho mọi nhà. Bên cạnh sản phẩm trà chè, công ty còn kinh doanh dụng cụ pha trà, thiết bị phòng trà.

Các sản phẩm của Vherbs có nguồn gốc từ các thảo dược tự nhiên của Việt Nam, đúng với sứ mệnh của công ty là mang các sản phẩm sạch, an toàn đến người tiêu dùng.

Sản phẩm của Vherbs đạt các tiêu chuẩn dược liệu sạch (VietGAP) chất lượng cao, an toàn, góp phần nâng cao sức khoẻ và hỗ trợ phòng bệnh cho người dùng.

Sản phẩm của VherbsSản phẩm của Vherbs

2 Sản phẩm của Vherbs có gì đặc biệt?

Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ

Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ có thành phần là 100% bột trà đen hữu cơ Shan Tuyết Cổ Thụ hữu cơ lên men 100% theo phong cách truyền thống. Bột được chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến theo quy trình khép kín tạo ra hương vị thơm ngon.

Bên cạnh đó, trà còn có công dụng tuyệt vời giúp thư giãn, giải độc cơ thể, ngăn ngừa ung thư,... Điểm đặc biệt ở loại trà này là lượng caffeine thấp nên không gây mất ngủ như các loại trà khác.

Sản phẩm này đã đạt chứng nhận hữu cơ - Organic Châu u và thương mại công bằng quốc tế - Fair Trade.

Đây chắc chắn là món quà thích hợp để biếu tặng những người thân yêu của bạn trong dịp lễ, Tết.

Giá tham khảo:

Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ ThụTrà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ

Trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ

Khác với trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ, trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ được lên men 70% từ 100% búp trà Shan Tuyết hữu cơ, giữ lại hương vị đặc trưng và tinh túy.

Trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ cũng có những công dụng đặc trưng như giảm căng thẳng, thải độc cho cơ thể, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và không lo mất ngủ.

Loại trà này có màu nước đỏ đậm, vị ngọt nhẹ và mang hương nhẹ của táo chín. Trà hồng có hương vị thơm ngon mà lại còn tốt cho sức khỏe, thiết kế hộp trang nhã, thích hợp làm quà tặng ý nghĩa.

Giá tham khảo:

Trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g có giá khoảng 152.000 đồng

Trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ ThụTrà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ

Trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ

Trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ chiết xuất từ 100% búp trà Shan Tuyết Cổ Thụ hữu cơ, từ những cây trà lâu năm tự nhiên do thế hệ xưa để lại.

Giống với trà đen và trà hồng, trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ cũng có những công dụng tốt cho sức khỏe như giảm stress, thải độc mà không lo bị mất ngủ khi uống trà.

Trà xanh có màu nước xanh ánh vàng, với vị thanh mát và hương thơm thoang thoảng hệt như bạn đang ở giữa núi rừng Tây Bắc.

Giá tham khảo:

Trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ ThụTrà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ

Trà gừng Vherbs Nhật Bản

Trà gừng Vherbs Nhật Bản có thành phần là 90% gừng nguyên chất có giống tại Nhật và trồng tại Việt Nam, 10% trà xanh hữu cơ.

Công dụng của gừng giúp làm ấm cơ thể, trà xanh giúp thanh nhiệt. Trà gừng Vherbs Nhật Bản không chỉ giúp giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hương vị trà thơm dễ chịu, nhanh chóng cho cơ thể cảm giác thư giãn, thoải mái.

Giá tham khảo:

Trà gừng Vherbs Nhật Bản hộp 32g có giá khoảng 136.800 đồng

Trà gừng Vherbs Nhật BảnTrà gừng Vherbs Nhật Bản

Trà Hibicus vô thường Vherbs

Trà Hibicus vô thường Vherbs có thành phần 80% đài hoa Hibiscus và 20% nụ tầm xuân được chọn lọc kĩ càng, tốt cho sức khỏe. Trà có màu đỏ tự nhiên của bụp giấm, hương thơm dễ chịu của các loài hoa giúp giải khát và giảm mệt mỏi, thải độc cho cơ thể.

Trà này pha thêm tí mật ong, bạn sẽ cảm nhận được vị hoà quyện chua ngọt thanh thanh trong từng giọt trà.

Giá tham khảo:

Trà Hibicus vô thường Vherbs hộp 32g có giá khoảng 68.000 đồng

Trà Hibicus vô thường VherbsTrà Hibicus vô thường Vherbs

Trà trân châu thảo Vherbs

Trà trân châu thảo Vherbs có thành phần bao gồm diệp hạ châu 75%, atiso 20% và cam thảo 5%. Đây là những dược liệu tốt cho sức khỏe với hương thơm dễ chịu.

Trà trân châu thảo Vherbs không chỉ giúp giải khát nhanh chóng, mà còn giúp cơ thể thư giãn, thoải mái. Trà đắng hậu ngọt, chuyên trị chức năng gan, mát gan thải độc, nếu kiên trì chịu khó uống đắng sẽ đẹp da.

Giá tham khảo:

Trà trân châu thảo Vherbs hộp 32g có giá khoảng 65.000 đồng

Trà trân châu thảo VherbsTrà trân châu thảo Vherbs

Trà nhàu núi Vherbs

Trà nhàu núi Vherbs có thành phần bao gồm trái nhàu núi 85% hái trên vùng Tây Nguyên, trà xanh hữu cơ 10%, cam thảo 5%.

Trà trái nhàu của Vherbs rất được các khách hàng Nhật bản và Hàn Quốc ưa chuộng với những thành phần tốt cho sức khỏe cùng hương vị thơm ngon. Trà có vị chua nhẹ, hương thơm tự nhiên của dược liệu.

Giá tham khảo:

Trà nhàu núi Vherbs hộp 32g có giá khoảng 65.000 đồng

Trà nhàu núi VherbsTrà nhàu núi Vherbs

3 Cách sử dụng sản phẩm

Đầu tiên, bạn đun sôi một ít nước nóng dùng để tráng ấm và dụng cụ pha trà. Sau đó dùng số nước sôi còn lại đổ vào ấm trà. Bạn đợi khoảng 15 giây mới bỏ túi trà vào để tránh trà có vị đắng, đậy nắp ấm lại và đợi khoảng 1 phút. Rót trà xoay vòng đều cho tất cả các ly. Nước 1 gọi là nước hương, nước 2 là nước ngon nhất và bạn có thể pha được từ 3 đến 5 lần nước nhé.

Cách sử dụng sản phẩm trà túi lọc VherbsCách sử dụng sản phẩm trà túi lọc Vherbs

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Khi đổ nước sôi vào ấm, bạn lưu ý đợi khoảng 15 giây cho nước nguội một chút rồi mới cho trà vào để tránh chiết xuất quá nhiều tanin, dẫn đến trà có vị đắng.

Một túi trà bạn có thể dùng cho một ấm trà. Bạn có thể tăng giảm tùy khẩu vị và hàm lượng caffeine cơ thể bạn cho phép mỗi ngày.

Tham khảo thêm: Những lưu ý khi uống trà túi lọc

Lưu ý khi dùng sản phẩm trà túi lọc VherbsLưu ý khi dùng sản phẩm trà túi lọc Vherbs

Trên đây là tổng hợp của Bách Hóa XANH về các loại trà túi lọc Vherbs. Hãy tậu ngay cho mình một hộp trà Vherbs thưởng thức hoặc làm quà biếu trong dịp Tết Quý Mão nhé!

Từ khóa: Giải độc ngày Tết với các loại trà túi lọc VherbsKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh