Tip hay

Gia vị nêm sẵn MaePranom bí quyết cho món ăn ngon, chuẩn vị

Gia vị nêm sẵn MaePranom bí quyết cho món ăn ngon, chuẩn vị

Gia vị nêm sẵn MaePranom được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đang được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Những hôm chán cơm, muốn đổi vị thưởng thức các món ăn ngon như: Lẩu thái, Cà ri,...nhưng ngại chế biến cầu kỳ, phức tạp thì thử ngay gia vị nêm sẵn MaePranom, giúp món ăn thơm ngon, chuẩn vị mà cách làm lại đơn giản hơn rất nhiều.

1 Đôi nét về thương hiệu MaePranom

MaePranom là một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Thái Lan, được thành lập bởi công ty Phiboonchai Maepranom Thai Chili Paste Co., Ltd vào năm 1959 bởi hai thành viên là ông Sirichai và bà Pranom Daengsupha.

Sản phẩm đầu tiên có mặt trên thị trường là sốt ớt Chili Paste rất được người dân Thái ưa chuộng. Sau khi nhận được sự ủng hộ từ công chúng và ngày càng phát triển mạnh mẽ, họ đã đầu tư nhiều hơn về dây chuyền sản xuất và ra mắt thêm các sản phẩm như: gia vị nêm sẵn, tương ớt,...

Châm ngôn sản xuất các sản phẩm của thương hiệu MaePranom gồm 3 “không”: Không phẩm màu, không bột ngọt và không chất bảo quản. Ngoài ra các sản phẩm của Mae Pranom cũng sử dụng các loại thảo mộc là chính nên rất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm Mae Pranom từng đạt được các chứng nhận danh giá từ hệ thống chất lượng quốc tế như GMP, HACCP, ISO 9001, BRC, HALAL và Green Industry.

Đôi nét về thương hiệu MaePranomĐôi nét về thương hiệu MaePranom

2 Các loại gia vị nêm sẵn MaePranom

Sốt lẩu thái Tom Yum MaePranom

Gia vị nêm sẵn lẩu thái Tom Yum của MaePranom được chiết xuất dưới dạng cô đặc và được đựng trong gói nhỏ có khối lượng 50gr, rất tiện lợi và dễ dùng. Thiết kế bao bì đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, mặt sau của sản phẩm được in chi tiết các thông tin quan trọng giúp người dùng hiểu rõ.

Sốt lẩu thái Tom Yum MaePranom giúp cho món ăn mang hương vị đặc trưng của món Tomyum Thái Lan, thơm ngon, cay nồng, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, quen thuộc như: Sả, hành tím, dầu đậu nành, ớt khô, đường thốt nốt, lá chanh, nước mắm, me, riềng, tôm khô,...

Cách dùng: Sản phẩm này rất thích hợp để chế biến các món ăn như: Súp Tom Yum, lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà,...Bảo quản: Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Bảo quản: Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Giá thành: Bạn có thể tìm mua gia vị nêm sẵn sốt lẩu thái Tom Yum MaePranom tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 18.600 đồng/ gói 50gr.

Sốt lẩu thái Tom Yum MaePranomSốt lẩu thái Tom Yum MaePranom

Gia vị cà ri đỏ MaePranom

Sản phẩm được đựng trong gói nhỏ gọn có khối lượng 50gr giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của gia vị bên trong. Trên bao bì được in hình tô cà ri đẹp mắt hấp dẫn cùng một số thông tin chi tiết về sản phẩm giúp người tiêu dùng an tâm hơn.

Gia vị cà ri đỏ MaePranom giúp bạn chế biến những món cà ri trong tích tắc mà vẫn đảm bảo được hương vị đậm đà, béo ngậy, cay nồng đặc trưng nhờ có các thành phần từ: Ớt khô, tỏi, hành tím, sả, riềng, vỏ chanh, mắm tôm, hạt tiêu, muối.

Cách dùng: Sản phẩm được dùng để chế biến các món ăn cà ri như: Cà ri gà, cà ri tôm, cơm cà ri,...

Bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ em

Giá thành: Bạn có thể tìm mua gia vị cà ri đỏ MaePranom tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 16.000 đồng/ gói 50gr.

Gia vị cà ri đỏ MaePranomGia vị cà ri đỏ MaePranom

Gia vị cà ri vàng MaePranom

Gia vị cô đặc cà ri vàng được chiết vào trong gói nhỏ có khối lượng 50gr dán kín kỹ càng, giúp bạn dễ dàng bảo quản ở nhiệt độ thường mà không cần lo ngại đến việc chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.

Không cần phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu và chế biến các món cà ri nữa vì đã có gia vị cà ri vàng MaePranom hỗ trợ đắc lực, mang đến màu sắc hấp dẫn cùng hương vị thơm ngon, chuẩn chỉnh như nhà hàng.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm bao gồm: Ớt khô, tỏi, hành tím, sả, riềng, muối, lá chanh, mắm tôm, hạt tiêu, bột cà ri, thì là, hạt mùi.

Cách dùng: Sử dụng gia vị cà ri vàng MaePranom cho các món ăn như: Cà ri bò, lagu,...

Bảo quản: Nên dùng hết sản phẩm trong vòng 2 tháng sau khi mở bao bì và bảo quản ở nhiệt độ lạnh.

Giá thành: Bạn có thể tìm mua gia vị cà ri vàng MaePranom tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 16.600 đồng/ gói 50gr.

Gia vị cà ri vàng MaePranomGia vị cà ri vàng MaePranom

Gia vị cà ri xanh MaePranom

Gia vị cà ri xanh MaePranom là sản phẩm hoàn chỉnh dùng để chế biến các món cà ri, được sản xuất dưới dạng gói nhỏ gọn, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất thu hút và có thêm phần tem thông tin giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Sản phẩm là một sự kết hợp hoàn hảo từ những loại nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất trong dây chuyền khép kín, hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Các thành phần chủ yếu có trong sản phẩm là: Ớt non tươi, tỏi, hành, ớt vàng, sả, riềng, lá chanh, muối, mắm tôm, hạt tiêu.

Cách dùng: Sản phẩm rất thích hợp để dùng khi chế biến các món ăn như: Cà ri tôm, cà ri cá viên, bánh mì cà ri,...

Bảo quản: Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và nên dùng hết sản phẩm trong vòng 2 tháng sau khi mở bao bì.

Giá thành: Bạn có thể tìm mua gia vị cà ri xanh MaePranom tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 15.100 đồng/ gói 50gr.

Lưu ý: Không sử dụng khi dị ứng với những thành phần có trong gia vị.

Gia vị cà ri xanh MaePranomGia vị cà ri xanh MaePranom

3 Cách dùng gia vị nêm sẵn MaePranom để chế biến một số món ăn

Súp Tom Yum

Bước 1 Bạn đun sôi 3/4 bát nước, cho 60g tôm đã được làm sạch vào rồi đun sôi trở lại.

Bước 2 Bạn tắt bếp, cho 30gr sốt lẩu thái Tom Yum MaePranom vào nước, khuấy đều lên là đã có ngay món súp Tom Yum thơm ngon, tròn vị.

Nước súp thơm thơm cùng hương vị cay nồng và béo nhẹ chắc chắn sẽ tạo nên món súp Tom Yum hoàn hảo, hấp dẫn như ở quán.

Súp Tom YumSúp Tom Yum

Cà ri gà

Bước 1 Bạn bắc một cái chảo lên bếp, cho vào 2 thìa cà phê dầu ăn, đến khi dầu nóng, bạn cho 100gr gia vị cà ri đỏ/ xanh/ vàng MaePranom vào đảo đều trên ngọn lửa cho đến khi gia vị dậy mùi thơm.

Bước 2 Bạn cho 3 bát nước cốt dừa vào chảo, cho thêm 300gr thịt gà vào nấu đến khi chín.

Bước 3 Bạn thêm vào chảo 2 bát nước sạch, 4 thìa cà phê đường cọ, 5 thìa cà phê nước mắm. Cho rau củ tùy thích vào đun cho tới khi chín hẳn.

Bước 4 Bạn tắt bếp, vớt cà ri ra tô và trang trí thêm bằng một ít lá chanh, húng quế.

Món cà ri gà với nước sốt thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng với hương vị mềm mềm, tươi ngon của những miếng thịt gà mọng nước, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của tất cả mọi người.

Cà ri gàCà ri gà

Hy vọng với những chia sẻ về gia vị nêm sẵn MaePranom của Tip Hay sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới cho loại gia vị nêm sẵn chế biến những món ăn ngon, hấp dẫn để chiêu đãi gia đình nhé!

Từ khóa: Gia vị nêm sẵn MaePranom bí quyết cho món ăn ngon chuẩn vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh