Tip hay

Gia vị nêm sẵn Barona có thể nấu được những món ăn nào?

Gia vị nêm sẵn Barona có thể nấu được những món ăn nào?

Barona là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại gia vị nêm sẵn trên thị trường hiện nay, cùng Tip Hay tìm hiểu xem gia vị nêm sẵn Barona có thể nấu được những món ăn nào nhé.

Gia vị nêm sẵn là một sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trong căn bếp của nhiều gia đình Việt Nam bởi sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại gia vị, hạt nêm nêm sẵn khác nhau, mỗi loại đều giúp cho việc chế biến và nêm nếm các món ăn trở nên dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Barona từng là thương hiệu sản xuất các loại hạt nêm, nước mắm, cháo ăn liền,... tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của thị trường, thương hiệu Barona đã cho ra mắt các sản phẩm gia vị nêm sẵn cho nhiều món ăn khác nhau, cùng tìm hiểu những món ăn có thể được nấu từ gia vị nêm sẵn Barona là gì nhé.

1 Sườn xào chua ngọt

Sườn xào chua ngọt

Sườn xào chua ngọt là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, những miếng sườn được xào chín đều cho ra một màu vàng óng đẹp mắt hòa quyện với vị chua cay ngọt bùi của nước sốt giúp mang lại một mùi vị rất ngon miệng khi ăn kèm với cơm. Tuy nhiên, cần phải có kinh nghiệm trong việc nêm nếm các loại gia vị mới có thể cho ra một món sườn xào chua ngọt đúng vị

>> Cách làm sườn xào chua ngọt với cà chua ngon khó cưỡng, chồng con chỉ muốn ăn hoài

Sốt gia vị hoàn chỉnh sườn xào chua ngọt Barona ra mắt đã giúp cho việc nấu món ăn này dễ dàng hơn. Với công thức chiết xuất hương vị từ các loại rau củ đồng thời sốt được chế biến ở dạng sệt khi sử dụng sẽ giúp gia vị thấm đều vào từng kẽ thịt, cho bạn có được món sườn xào chua ngọt vừa thơm ngon, hấp dẫn lại vừa tiện lợi.

2 Thịt kho gừng

Thịt kho gừng

Thịt kho gừng là một món ăn tuy ngon nhưng rất khó làm vì muốn có được món thịt khi gừng ngon đúng vị, người nấu phải cân bằng được vị ngọt béo của thịt và vị cay nồng của gừng tươi. Món thịt kho gừng đúng vị khi ăn sẽ vừa cảm nhận được độ dai béo của thịt vừa cảm nhận được vị cay nồng nhẹ của gừng.

>> Ấm nồng ngày mưa với gà kho gừng

Sốt gia vị nêm sẵn Barona thịt kho gừng sẽ giúp cho bạn có được một món thịt kho gừng ngon đúng vị. Với các loại gia vị, rau củ kết hợp với gừng tươi, sử dụng sốt gia vị nêm sẵn thịt kho gừng của Barona, bạn sẽ có cho mình món thịt kho gừng ngon đúng vị mà không phải mất nhiều thời gian hay công sức để nấu nướng.

3 Các loại thịt nướng

Các loại thịt nướng

Thịt nướng là một trong những món ăn ưa thích của nhiều người, những miếng thịt được ướp các loại gia vị với nhiều hương vị khác nhau được nướng trực tiếp trên ngọn lửa, khi ăn có thể cảm nhận được vị ngọt béo của thịt nướng kết hợp cùng hương vị đặc trưng của nước sốt. Để có được những món thịt nướng ngon thì cần phải có kinh nghiệm trong việc sử dụng các loại gia vị, nêm nếm sao cho phù hợp, tránh việc mất cân bằng trong hương vị.

Sốt ướp thịt nướng Barona sẽ giúp bạn có ngay cho mình những món thịt nướng ngon chuẩn vị mà không phải tốn nhiều công sức nêm nếm.

4 Cá kho

Cá kho là một món ăn thường xuyên xuất hiện trong bữa cơm gia đình của người Việt Nam. Với thành phần chính là cá được kho với các loại gia vị như nước mắm, đường, tiêu,...Món cá kho chuẩn vị sẽ có hương vị ngọt béo của cá , vị mặn của nước mắm cùng vị cay nhẹ của tiêu.

>> Cách làm cá lóc kho tộ ngon cơm, chuẩn vị miền Nam

Sốt gia vị hoàn chỉnh cá kho Barona với các gia vị đặc trưng của món cá kho sẽ giúp mang lại hương vị cá kho ngon đúng điệu cho bữa cơm gia đình bạn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian nấu nướng.

5 Gà rô-ti

Gà rô-ti

Gà Rô-ti là một món ăn được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ em. Với thịt gà được ướp hương vị ngũ vị hương kết hợp cùng vị ngọt béo của nước dừa, món gà Rô-ti mang lại một hương vị vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.

>> Cách làm gà rô ti mật ong siêu ngon, ăn cơm hay ăn chơi đều hợp

Nước ướp gà Rô-ti Barona giúp mang lại cho bữa cơm của bạn một món gà Rô-ti ngon chuẩn vị mà không cần phải tốn nhiều công sức cho việc nêm nếm và nấu nướng.

6 Gà xào sả ớt

Gà xào sả ớt

Là một trong những món ăn thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm của những gia đình ở Việt Nam, gà xào sả ớt rất được ưa chuộng bởi hương vị độc đáo do có hương vị thơm nức của thịt gà, vị cay nồng của ớt và hương thơm nhẹ của sả, các hương vị hòa hợp với nhau tạo nên một món ăn độc đáo.

Gói gia vị gà xào sả ớt Barona ra mắt giúp việc chế biến món ăn này dễ dàng hơn, chỉ cần một gói gia vị gà xào sả ớt Barona là đã có thể nấu được cho bữa cơm gia đình món gà xào sả ớt vừa thơm ngon chuẩn vị mà lại còn rất tiện lợi.

>> Cùng làm món gà xào sả ớt cực bắt cơm trong vòng 10 phút

7 Nước dùng hoàn chỉnh Barona - Lẩu Nhật Yosenabe

Nước dùng hoàn chỉnh Barona - Lẩu Nhật Yosenabe

Lẩu Yosenabe là món lẩu truyền thống của người Nhật bản và rất được người Nhật ưa chuộng. Với nước dùng Dashi nổi tiếng giúp mang lại cho món lẩu Yosenabe một hương vị ngọt thanh đồng thời nước lẩu cũng được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp nhập từ Nhật Bản khiến đây trở thành một món ăn vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe và phù hợp cho cả gia đình.

Với nước dùng hoàn chỉnh lẩu Yosenabe, bạn có thể dễ dàng nấu món lẩu này mà không mất quá nhiều thời gian cho việc nêm nếm và chế biến gia vị.

8 Nước dùng hoàn chỉnh Barona lẩu kim chi/ lẩu thái

Lẩu kim chi

Lẩu kim chi là một món ăn ưa thích của người Hàn quốc, với hương vị cay nồng đặc trưng kết hợp cùng các loại rau, nấm và thịt, món lâu này có thể khiến bạn thích mê và ăn hoài không thấy ngán.

>> Bỏ túi ngay công thức nấu lẩu kim chi cay trứ danh Hàn Quốc

Lẩu thái

Lẩu thái là một món lẩu rất quen thuộc đối với người Việt Nam, với hương vị chua chua của nước cốt chanh cùng với vị cay nồng của ớt, kết hợp cùng với các loại rau củ và hải sản, lẩu thái mang đến một hương vị ngon khó quên cho người sử dụng.

>> Các loại nước sốt - bí quyết cho nồi lẩu thái cực ngon

Với gói nước dùng hoàn chỉnh Barona lẩu thái/ lẩu kim chi với thành phần 70% rau củ và nước hầm xương, gói gia vị có thể giúp bạn dễ dàng nêm nếm cho hai món lâu trên với đúng chuẩn hương vị mà không cần phải nêm thêm các loại gia vị hay phụ gia nào khác.

9 Gia vị hoàn chỉnh Barona- Canh chua nam bộ

Canh chua là một trong những món ăn đặc trưng của miền tây nam bộ, với hương vị chua chua của chanh kết hợp cùng mùi thơm của các loại rau ăn kèm, đây là một món canh đem lại sự tươi mát khi sử dụng trong những ngày nắng nóng oi bức. Món canh chua ngày nay thường được nấu với các nguyên liệu như các loại cá, tôm, cà chua tuy nhiên món canh chua cá lóc me vẫn là món canh chua phổ biến và được nhiều người ưa thích nhất.

>> Cách nấu canh chua cua biển đúng kiểu Nam bộ

Với gói gia vị Barona- Canh chua nam bộ bạn sẽ có thể nấu cho mình món canh chua đúng chuẩn hương vị nam bộ. Gói gia vị canh chua nam bộ với chiết xuất từ me tươi và cà chua nguyên chất được hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng như đường, nước mắm, hành phi cùng hương thơm từ các loại rau giúp bạn có thể dễ dàng nấu cho mình món canh chua vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.

10 Gà chiên nước mắm

Xốt gia vị hoàn chỉnh gà chiên nước mắmXốt gia vị hoàn chỉnh gà chiên nước mắm

Gà chiên nước mắm là một món ăn được nhiều người yêu thích, chế biến từ miếng thịt gà chiên giòn với vỏ ngoài được phủ đều một lớp sốt nước mắm thơm đặc sệt, thơm nhon. Món ăn này thường được thưởng thức kèm với cơm.

Xốt gia vị hoàn chỉnh  chiên nước mắm có thành phần được làm từ các nguyên liệu như rau củ quả tươi, đườngnước mắmdầu cọchất điều vị, màu tự nhiên, màu tổng hợp,... Có gói xốt gia vị này thì việc làm món gà chiên nước mắm của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Xốt gia vị hoàn chỉnh gà chiên nước mắm Barona gói 80g có giá khoảng 12.700 đồng/gói.

11 Thịt nướng BBQ

Xốt gia vị hoàn chỉnh nướng BBQXốt gia vị hoàn chỉnh nướng BBQ

Thịt nướng BBQ là món ăn được chuẩn bị bằng cách chế biến thịt bòthịt lợn hoặc thịt gà sau đó được nướng trên lửa than hoặc nồi chiên không dầu. Thịt được ướp gia vị trước khi nướng, nhưng không phải ai cũng có thể làm được phần nước sốt thơm ngon.

Xốt gia vị hoàn chỉnh nướng BBQ thương hiệu Barona có bao bì với màu xanh lá làm chủ đạo. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần bao gồm hành tâytỏihành lácà chua, mật ongnước tương, chất điều vị,... Sẽ giúp cho bạn dễ dàng chế biến món thịt nướng BBQ thơm ngon chuẩn vị, tiết kiệm thời gian.

Xốt gia vị hoàn chỉnh nướng BBQ Barona gói 80g có giá khoảng 12.700 đồng/gói.

12 Bò kho

Xốt gia vị hoàn chỉnh bò khoXốt gia vị hoàn chỉnh bò kho

Bò kho là một món ăn khá phổ biến ở Việt Nam, được chế biến từ thịt bò và xuất hiện nhiều vào các ngày lễ và tiệc tùng. Tuy nhiên, để chế biến món ăn này thì cần khá nhiều gia vị cầu kỳ và tốn thời gian thì mới có được món bò kho ngon đúng vị.

Từ đây món bò kho sẽ thật dễ dàng với bạn khi đã có gói xốt gia vị hoàn chỉnh Barona. Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm sả, hành tây, tỏi, hành tímớt, dầu cọ tinh luyện, đường, nước mắm, muối, cà chua cô đặc, ngũ vị hương,...

Xốt gia vị hoàn chỉnh bò kho Barona gói 80g có giá khoảng 12.600 đồng/gói.

13 Cà ri

Xốt gia vị hoàn chỉnh cà riXốt gia vị hoàn chỉnh cà ri

Món cà ri mùi thơm đặc trưng của nước cốt dừa, kết hợp với vị cay và beo béo mang lại hương vị đặc biệt, hấp dẫn. Cà ri thường được ăn kèm với bún hoặc bánh mì. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm ra được món cà ri thơm ngon, chuẩn vị.

Xốt gia vị hoàn chỉnh của Borano sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tạo ra món cà ri ngon tròn vị. Nguồn nguyên liệu thành phần được kiểm tra nghiêm ngặt bao gồm hành tím, tỏi, sả, nước dừa, hành tây, đường, muối, nước mắm, nước cốt dừa, sốt cà chua cô đặc,... đảm bảo an toàn thực phẩm.

Xốt gia vị hoàn chỉnh cà ri Barona gói 80g có giá khoảng 12.600 đồng/gói.

14 Thịt nướng sả

Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướng sảXốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướng sả

Thịt nướng sả là một món ăn truyền phổ biến ở các nước như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia và Indonesia. Món ăn này có mùi thơm của sả, vị ngọt từ đường và mặn từ nước mắm, kết hợp với vị cay từ ớt tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

Xốt gia vị hoàn chỉnh nướng sả có các thành phần đảm bảo an toàn thực phẩm giúp bạn dễ dàng chế biến món này trong thời gian ngắn. Thịt nướng sả vàng ươm, thơm ngon chuẩn vị thường được ăn kèm với các loại rau xanh và nước mắm chua ngọt.

Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướng sả Barona gói 80g có giá khoảng 12.600 đồng/gói.

15 Thịt nướng xá xíu

Xốt gia vị thịt nướng xá xíuXốt gia vị thịt nướng xá xíu

Thịt nướng xá xíu là một món ăn truyền thống của Trung Quốc, được phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Món ăn này có mùi thơm của đường kết hợp với vị mặn của tương ớt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được món thịt xá xíu thơm ngon đúng chuẩn.

Món thịt nướng xá xíu sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi có gói xốt gia vị hoàn chỉnh Barona. Gói xốt đậm đà, sền sệt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian chế biến, lại có được món ăn chuẩn vị. Thịt nướng xá xíu thường được ăn kèm với cơm hoặc bún, và có thể được dùng cho các món như bánh mì kẹp hoặc mì xào.

Xốt gia vị hoàn chỉnh ướp thịt nướng xá xíu Barona gói 80g có giá khoảng 12.600 đồng/gói.

16 Lẩu Thái

Nước dùng hoàn chỉnh lẩu TháiNước dùng hoàn chỉnh lẩu Thái

Lẩu Thái là một món ăn truyền thống rất phổ biến ở Thái Lan. Nước lẩu được làm từ nước dùng gà hoặc thịt bò cùng với các loại gia vị đặc trưng của Thái Lan. Để chế biến được món lẩu Thái đúng chuẩn, đòi hỏi rất nhiều thời gian và các bước chuẩn bị cầu kỳ. Gói nước dùng hoàn chỉnh lẩu Thái giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn. Sản phẩm có vị chua ngọt phù hợp với đa số khẩu vị của mọi người, bạn không cần phải nêm thêm với bất kì loại gia vị nào khác nữa.

Nước dùng hoàn chỉnh lẩu Thái Barona gói 180g có giá khoảng 32.000 đồng/gói.

17 Thịt nướng ngũ vị

Xốt ướp gia vị hoàn chỉnh thịt nướng ngũ vịXốt ướp gia vị hoàn chỉnh thịt nướng ngũ vị

Món thịt nướng ngũ vị có vị vừa mặn vừa ngọt, kết hợp với vị cay nhẹ từ tương ớt và vị thơm ngon của các gia vị, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Thịt nướng ngũ vị thường được ăn kèm với cơm hoặc bánh mì, và thường được trang trí với rau thơm và hành tây.

Xốt uớp thịt nướng ngũ vị Barona được sản xuất theo dây chuyền khép kín, đạt chất lượng cao. Có gói nước xốt này, bạn sẽ dễ dàng chế biến được món thịt nướng ngũ vị trong thời gian ngắn, không cần phải chuẩn bị quá nhiều nguyên loại gia vị cầu kỳ.

Xốt ướp thịt nướng ngũ vị Barona gói 80g có giá khoảng 12.600 đồng/gói.

18 Thịt nướng sốt

Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướngXốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướng

Món thịt nướng sốt có vị ngọt, cay, mặn và thơm ngon của các gia vị và nước sốt kết hợp với vị thấm đều vào miếng thịt, tạo nên một hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Thịt nướng sốt thường được ăn kèm với cơm hoặc các món bên, như salad, cà chua... Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướng Barona được chiết xuất từ các loại rau củ quả tươi, giúp chế biến món ăn dễ dàng, nhanh chóng mà không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào. Được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, nên sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.

Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướng Barona hũ 260g có giá khoảng 42.000 đồng/hũ.

19 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản gia vị nêm sẵn Barona

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản gia vị nêm sẵn BaronaHướng dẫn sử dụng và bảo quản gia vị nêm sẵn Barona

Các sản phẩm gia vị nêm sẵn của Barona được chia theo từng dạng món ăn khác nhau nên bạn rất dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu món ăn đó và ướp cùng gói xốt Barona phù hợp, không cần phải nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nguồn nhiệt và ánh nắng trực tiếp. Trước khi sử dụng bạn nên đọc kỹ các thành phần có trong sản phẩm.

Sốt gia vị hoàn chỉnh Barona ra đời đã giúp cho công việc trong nhà bếp dễ dàng hơn, đơn giản hơn. Khiến việc chế biến các món ăn phức tạp trở nên nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian trong cuộc sống.

Từ khóa: Gia vị nêm sẵn Barona có thể nấu được những món ăn nào?gia vị nêm sẵn baronabaronagia vị nêm sẵngia vịgia vị nêm sẵn baronabaronagia vị nêm sẵngia vị