Tip hay

Gia vị nấu lẩu Vipep, cho món lẩu thơm ngon chuẩn vị

Gia vị nấu lẩu Vipep, cho món lẩu thơm ngon chuẩn vị

Bạn đã biết đến thương hiệu Vipep chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu với gia vị nấu lẩu Vipep cho món lẩu thơm ngon chuẩn vị nhé.

Gia vị nấu lẩu Vipep là sản phẩm đem lại cho các món lẩu sự thơm ngon chuẩn vị không thể chối từ. Vậy gia vị nấu lẩu Vipep có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Vipep

Đôi nét về thương hiệu VipepĐôi nét về thương hiệu Vipep

Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt (Vietpepper), hay còn được biết đến với cái tên Vipep là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại gia vị hữu cơ số 1 Việt Nam, mang lại cho người tiêu dùng bữa ăn chất lượng, đậm đà hương vị Việt.

Vipep đã xây dựng chuỗi liên kết bền vững từ nông trại sạch đến các sản phẩm gia vị tự nhiên và gia vị hữu cơ đạt chuẩn châu Âu. Hiện Vipep đang là đối tác của nhiều đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Coop Mart, LOTTE Mart, Big C, KIDO Group, C.P Group,... và Tip Hay.

2 Gia vị nấu lẩu Vipep có gì đặc biệt?

Gia vị nấu lẩu Vipep có gì đặc biệt?Gia vị nấu lẩu Vipep có gì đặc biệt?

Là thương hiệu chuyên sản xuất các loại gia vị hữu cơ, Vipep tự hào khi đã cho ra các gói gia vị nấu lẩu vẫn giữ nguyên các nguyên liệu thô chưa qua chế biến, giúp người ăn có thể cảm nhận và nhìn thấy được các loại nguyên liệu được chế biến thay vì hương liệu tạo mùi.

Các gói gia vị nấu lẩu phổ biến và được ưa chuộng nhất của Vipep đó là gia vị lẩu Thái Vipep, gia vị nấu phở Vipep,... đảm bảo sẽ chinh phục được khẩu vị của những người cầu toàn hay khó tính trong việc ăn uống cũng như phù hợp cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn có được món ăn ngon cho gia đình.

Gia vị nấu lẩu Vipep chinh phục được khẩu vị của tất cả mọi ngườiGia vị nấu lẩu Vipep chinh phục được khẩu vị của tất cả mọi người

Tip Hay hiện đang bán các loại gia vị nấu lẩu với giá phải chăng như gia vị nấu lẩu Thái Vipep, gia vị nấu lẩu tomyum Vipep, gia vị nấu phở Vipep, gia vị nấu súp gà và gia vị nấu lẩu dê, bò,...

Gia vị nấu lẩu Thái Vipep

Gia vị nấu lẩu Thái VipepGia vị nấu lẩu Thái Vipep

Với những nguyên liệu tự nhiên, an toàn như riềng, sả, ớt, lá chanh,... Gói gia vị lẩu Thái Vipep sẽ đem lại cho nồi lẩu của bạn hương vị chua cay đúng điệu chỉ trong vài phút chế biến.

Để sử dụng gói gia vị lẩu Thái Vipep nấu lẩu, bạn hãy nấu theo tỉ lệ 1 lít gia vị lẩu với 3 lít nước dùng, sau đó cho xương vào hầm trong khoảng 1 giờ, cho gói gia vị vào nấu đun sôi khoảng 15 phút rồi nêm cho hợp vị.

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 đồng/gói.

Gia vị nấu lẩu tomyum Vipep

Gia vị nấu lẩu tomyum VipepGia vị nấu lẩu tomyum Vipep

Bạn sẽ không phải tìm đâu xa các loại nguyên liệu để tạo nên vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng của lẩu tomyum, chỉ cần một gói gia vị lẩu tomyum Vipep là đã có thể thưởng thức hương vị lẩu chuẩn chỉnh rồi.

Để gia vị nấu lẩu tomyum Vipep được sử dụng cho ra hương vị thơm ngon nhất, bạn hãy phi hành, tỏi băm với 1 thìa dầu ăn, cho 1 thìa bột nghệ rồi cho 2 gói gia vị vào đảo sơ, cho thêm vào đó 2 lít nước đun sôi.

Sau khoảng 20 phút, bạn cho thêm 100g bột cốt dừa và nấu ở lửa nhỏ trong 10 phút, rim sơ 2 quả cà chua cắt hạt lựu rồi cho vào nồi cùng tôm và các loại hải sản khác, nêm nếm sao cho hợp khẩu vị.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/gói.

Gia vị nấu phở Vipep

Gia vị nấu phở VipepGia vị nấu phở Vipep

Với các nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên một bát phở thơm ngon chuẩn vị như hạt sen, kỳ tử, táo, thảo quả, quế, hồi, cam thảo,... Gói gia vị nấu phở Vipep chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nước dùng ngọt thanh đậm đà lại có nhiều dưỡng chất.

Để có phần nước dùng ngon chuẩn vị, bạn hãy hầm xương với 3 lít nước và 1 gói gia vị phở. Rang thơm gói gia vị (rang thảo quả, quế, hồi trước sau đó rang các gia vị còn lại) rồi cho vào túi lọc, sau đó bỏ túi gia vị vào nước hầm xương và tiếp tục nấu, nêm nếm cho hợp khẩu vị là xong.

Giá tham khảo: Khoảng 12.000 đồng/gói.

Gia vị nấu súp gà Vipep

Gia vị nấu súp gà VipepGia vị nấu súp gà Vipep

Gói gia vị nấu súp gà Vipep sẽ giúp bạn chế biến nên món súp gà nóng hổi đậm đà với các nguyên liệu tự nhiên, vô cùng an toàn và bổ dưỡng như hạt sen, kỳ tử, táo,... chỉ trong vòng vài phút.

Để nấu món súp gà với gia vị nấu súp gà Vipep, bạn chỉ cần đun sôi gói gia vị chung với vài lát gừng trong 3 lít nước khoảng 15 phút, sau đó cho 1-1.5kg thịt gà chặt nhỏ đã ướp sơ vào nấu trong 30 phút, sau khi thịt mềm thì nêm lại cho hợp vị.

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/gói.

Gia vị nấu lẩu dê, bò Vipep

Gia vị nấu lẩu dê, bò VipepGia vị nấu lẩu dê, bò Vipep

Nguyên liệu có trong gói gia vị nấu lẩu dê, bò Vipep chủ yếu là những loại tốt cho sức khỏe như bạch chỉ, đảng sâm, đường quy, đỗ trọng, hoài sơn, hoàng kỳ, kỳ tử, táo, xuyên khung,... Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với nước dùng đậm đà, thơm ngon đúng điệu.

Cách nấu lẩu dê, bò với gói gia vị Vipep rất đơn giản, bạn hãy nấu gói gia vị với vài lát gừng cùng 2 lít nước trong vòng 15 phút, khi nước sôi hãy cho 1-2kg đuôi bò đã ướp vào nồi và nấu trong 45 phút, cho đến khi thịt mềm thì nêm lại cho hợp khẩu vị.

Giá tham khảo: Khoảng 38.000 đồng/gói.

3 Những lưu ý khi sử dụng gia vị nấu lẩu Vipep

Những lưu ý khi sử dụng gia vị nấu lẩu VipepNhững lưu ý khi sử dụng gia vị nấu lẩu Vipep

  • Để các món ăn được chế biến với gia vị nấu lẩu Vipep ngon hơn, bạn hãy sử dụng gói gia vị đúng với hướng dẫn sử dụng để cho ra các món ăn với hương vị tuyệt vời đúng điệu nhé.
  • Là sản phẩm gia vị nêm sẵn với nhiều nguyên liệu tự nhiên nên khi bảo quản, bạn hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng nhé.

Hy vọng với những thông tin về thương hiệu Vipep với các sản phẩm gia vị nấu lẩu, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chế biến các món ăn ngon cho gia đình mình thưởng thức nhé.

Từ khóa: Gia vị nấu lẩu Vipep cho món lẩu thơm ngon chuẩn vịgia vị nấu lẩu vipepgia vị nấu lẩu vipep