Tip hay

Giá treo inox dạng nan, giá treo inox dạng hộp loại nào tốt hơn

Giá treo inox dạng nan, giá treo inox dạng hộp loại nào tốt hơn

Giá treo bếp là một vật dụng của gian bếp không thể thiếu ngày nay. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn giá treo inox dạng nan hay giá treo inox dạng hộp thì hãy cùng Tip Hay so sánh 2 loại gia treo này nhé!

Giá để xoong, nồi inox là một vật dụng làm bếp thông minh. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, giá treo bếp ngày càng phổ biến trong các gian bếp của các hộ gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện song song 2 dòng sản phẩm giá treo dạng nan và dạng hộp. Cùng Tip Hay giải đáp xem loại nào tốt hơn?

1 Giá treo inox dạng nan là gì?

Giá treo bếp inox dạng nan là loại giá treo có các lõi đặc hình tròn hoặc ô van với các thanh mỏng, đặc ruột được làm bằng chất liệu inox và thiết kế để treo trên giá bếp. Chất liệu của loại giá treo này có thể là inox 201 hoặc 304. Các sản phẩm inox nan là loại inox rất quen thuộc với người nội trợ trong đồ gia dụng và phụ kiện bếp.

Giá treo inox dạng nan

2 Giá treo inox dạng hộp là gì?

Giá treo inox dạng hộp là loại vật dụng sử dụng những miếng inox lớn để tạo thành đồ gia dụng, phụ kiện bếp núc dạng hộp rất hiện đại. Vì sự đẹp mắt và sang trọng mà các phụ kiện inox hộp thường xuyên được ứng dụng trong những món đồ gia dụng cao cấp.

Giá treo inox dạng hộp

3 Giá treo bếp inox dạng nan và giá treo bếp inox dạng hộp, loại nào tốt hơn?

Về hình thức: Hình thức của 2 dạng giá treo bếp này hoàn toàn khác nhau. Giá treo bếp inox dạng nan gồm những nan hoặc ô van tròn. Trong khi giá treo bếp dạng hộp là những tấm inox lớn ghép lại với nhau thành hình hộp và không có lõi bên trong. Hai loại giá treo bếp đều mang độ bền, tải trọng cũng như chịu lực khác nhau.

Hình thức của 2 dạng giá treo bếp này hoàn toàn khác nhau

Về thiết kế: Theo một cách khách quan thì thiết kế của giá treo bếp dạng hộp có phần nổi bật hơn dạng nan. Bởi inox hộp là một khối inox được gia công với bề mặt phẳng và các góc cạnh được bo viền một cách tốt giản. Trong khi đó, inox nan với đặc thù hình thể là dạng tròn, ô van hoặc vuông nhỏ nên có phần hạn chế việc treo cất đồ nấu nướng.

giá treo dạng nanGiá treo dạng nan

giá treo dạng hộpGiá treo dạng hộp

Về chất liệu: Tùy vào nhà sản xuất, sản phẩm và nhu cầu sử dụng mà giá treo inox dạng nan hay dạng tròn được gia công với nhiều chất liệu và tỉ lệ hóa học khác nhau. Các chất liệu có thể là inox 201, inox 304 hoặc cũng có thể là inox dạng khác.

Tổng kết lại: Cả 2 loại giá treo inox dạng nan hay dạng hộp đều được nghiên cứu từ nhu cầu thị trường, ý tưởng, thiết kế và thử nghiệm sản phẩm trong một thời gian dài. Mỗi sản phẩm sẽ có một chức năng, vai trò và độ bền riêng tùy theo vào giá cả và nhu cầu của mỗi chúng ta.

Vậy nên, không thể nói giá treo inox dạng nan tốt hơn dạng hộp hay ngược lại. Bởi tốt hay không phụ thuộc vào độ phù hợp với căn bếp của chúng ta và chất liệu, mẫu mã được thiết kế có vừa vặn với căn bếp của chúng ta hay không.

Sau bài viết trên, Tip Hay hi vọng bạn đã có thể chọn được loại giá treo inox dành riêng cho gia đình mình rồi. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

>> Đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp mà các mẹ cần phải có

>> 10 đồ dùng thông minh dành cho nhà tắm tiện ích cho mọi gia đình

>> 7 lý do bạn nên sử dụng vòi xịt vệ sinh thông minh

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Giá treo inox dạng nan giá treo inox dạng hộp loại nào tốt hơngiá treođồ dùng thông minhđồ dùng gia đìnhgiá treođồ dùng thông minhđồ dùng gia đình