Tip hay

Gel rửa tay khô Max Cool giúp giữ ẩm và mềm mịn da tay

Gel rửa tay khô Max Cool giúp giữ ẩm và mềm mịn da tay

Liệu gel rửa tay khô Max Cool có giúp giữ ẩm và mềm mịn da tay như lời đồn? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé!

Gel rửa tay khô đã trở nên phổ biến hơn từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên hầu hết người tiêu dùng đều than phiền rằng loại gel khiến da tay khô và khó chịu.

Thấu hiểu những nỗi lo lắng này, Max Cool đã nghiên cứu sản phẩm gel rửa tay khô giúp dưỡng ẩm da tay hiệu quả và an toàn. Hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm qua bài viết này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Max Cool

Ra mắt vào năm 2012, Max Cool luôn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm khăn ướt được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho cả mẹ và bé.

Sản phẩm của Max Cool sử dụng công nghệ khép kín theo tiêu chuẩn GMP và được kiểm định chặt chẽ bởi Tập đoàn DKSH tại Thụy Sỹ. Hiện nay, Max Cool đã phân phối sản phẩm đến các thương hiệu lớn như Nhà thuốc Phano, GS25, Circle K, Tip Hay,...

Thương hiệu Max CoolThương hiệu Max Cool

2 Gel rửa tay khô Max Cool có gì đặc biệt?

Gel rửa tay khô Max Cool có dạng tuýp nhựa nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng mang theo. Trên bao bì mô tả chi tiết về thành phần, cách dùng, cách bảo quản,... giúp khách hàng tham khảo thông tin sản phẩm dễ dàng.

Được chiết xuất từ tinh chất Nano bạc và Biosol, gel rửa tay khô Max Cool có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cho da đến 99,99%. Đặc biệt, sản phẩm chứa tinh dầu tràm trà có khả năng sát trùng cao hỗ trợ làm dịu da an toàn.

Gel rửa tay khô Max CoolGel rửa tay khô Max Cool

Với hoạt chất từ lá sen, chất gel trong suốt không chỉ làm sạch da mà còn giúp giữ ẩm và làm mềm da tay. Nhờ vào sự kết hợp từ những thành phần lành tính, gel rửa tay khô phù hợp với mọi loại da, kể cả da tay khô ráp nhất.

Giá tham khảo: Gel rửa tay khô kháng khuẩn Max Cool tuýp 100ml khoảng 33.000 đồng

3 Hướng dẫn sử dụng gel rửa tay khô Max Cool

Bước 1 Lấy lượng gel vừa đủ dùng cho vào lòng bàn tay.

Bước 2 Chà sát hai lòng bàn tay vào nhau.

Bước 3 Lần lượt chà mặt lưng ở hai bàn tay.

Bước 4 Làm sạch các ngón tay cho đến khi tay bạn khô ráo.

Hướng dẫn sử dụng gel rửa tay khôHướng dẫn sử dụng gel rửa tay khô

4 Những lưu ý khi dùng gel rửa tay khô Max Cool

Lưu ý khi dùng gel rửa tay khô Max Cool

Gel rửa tay khô Max Cool chỉ hiệu quả khi được sử dụng trên làn da khô ráo. Hạn chế dùng gel khi tay ướt để tránh tình trạng kích ứng da.

Lưu ý, thành phần gel rửa tay có chứa Fragrance (hương liệu). Đối với làn da nhạy cảm với chất này thì nên tham khảo thành phần trước khi sử dụng.

Nhìn chung, đây là giải pháp thay thế xà phòng tạm thời. Bạn chỉ nên dùng sản phẩm khi cần thiết thôi nhé!

Lưu ý khi dùng gel rửa tay khôLưu ý khi dùng gel rửa tay khô

Cách bảo quản gel rửa tay khô Max Cool

Gel rửa tay khô Max Cool có chứa Alcohol dễ bắt cháy. Vì vậy, bạn nên để sản phẩm tránh xa các nguồn nhiệt cao và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sau mỗi lần sử dụng, bạn hãy đóng kín nắp để không làm biến đổi thành phần và kết cấu của gel.

Cách bảo quản gel rửa tay khô Max CoolCách bảo quản gel rửa tay khô Max Cool

Hy vọng với những thông tin hữu ích về gel rửa tay Max Cool mà Tip Hay chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm với làn da của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Gel rửa tay khô Max Cool giúp giữ ẩm và mềm mịn da tayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh