Tip hay

Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash có tốt không? Review chi tiết

Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash có tốt không? Review chi tiết

Senka là một trong những nhãn hàng quen thuộc với những bạn thường xuyên quan tâm đến mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm sữa rửa mặt. Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash có tốt không? Hãy cùng Tip Hay tìm câu trả lời nhé.

Chăm sóc da mặt giờ đây luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, không chỉ với các chị em phụ nữ. Và sữa rửa mặt cũng không còn là sản phẩm quá xa lạ trong chu trình chăm sóc da với mọi người, vì làm sạch da mặt là bước cơ bản và quan trọng nhất để có một làn da khỏe.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm gel rửa mặt và bạn cũng là một "fan" hâm mộ của những loại sữa rửa mặt Senka với giá thành phải chăng nhưng chất lượng thì cực kỳ tuyệt vời thì cùng tham khảo thông tin về Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash vừa được Senka cho ra mắt trong thời gian gần đây nha.

Xem video Review sữa rửa mặt Senka Perfect Gel tại đây:

1 Thiết kế

Senka Perfect Gel Gentle Wash

Tương tự như các sản phẩm khác của nhãn hiệu Senka, Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash là dạng tuýp 100g quen thuộc cùng màu chủ đạo trên bao bì là màu xanh da trời, nhưng có phần nhẹ nhàng hơn khi hãng muốn nhấn mạnh sự dịu nhẹ của gel rửa mặt. Trên thân của sản phẩm được in các thông tin cần thiết như thành phần, hướng dẫn sử dụng, nơi sản xuất,...

2 Thành phần

Senka Perfect Gentle Wash có kết cấu dạng gel nước chứa ít axit giúp da bạn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu và mang lại cảm giác tươi mát sau khi sử dụng. Ngoài ra, kết cấu gel còn giúp hòa tan dễ dàng và làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da.

Trong thành phần còn có chứa kén tơ tằm trắng Mayu Haku với 2 chất “sericin” và “hydrolyzed silk”. Trong đó:

  • Sericin (có trong kén tơ tằm trắng ) là thành phần giúp da bạn có thể hình thành một màng bảo vệ nhờ vào khả năng tương thích cao với làn da. Thành phần này góp phần phát huy tối đa tác dụng dưỡng ẩm của gel rửa mặt và giữ cho da mềm mịn.
  • Hydrolyzed silk (ở lõi của sợi tơ tằm) là một thành phần khác có khả năng thúc đẩy sự phục hồi của lớp sừng được xem là lớp có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Sodium Acetylated Hyaluronate (còn gọi là Super Hyaluronic Acid) giúp làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng dưỡng ẩm.

3 Công dụng

Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash rất thích hợp với các bạn da khô, da nhạy cảm. Vì tính chất ít axit, không gây kích ứng da nên các bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả khi bạn sở hữu làn da mẫn cảm, khó chiều.

Tuy rằng hãng nhấn mạnh sự dịu nhẹ của sữa rửa mặt Senka Perfect Gel Gentle Wash, nhưng vẫn chú trọng vào công dụng chính của sữa rửa mặt. Đó là giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, cho da của bạn sạch thoáng, sáng mịn rạng rỡ.

Ngoài ra làn da sẽ được cung cấp độ ẩm nhờ serum dưỡng da từ Tơ tằm trắng và Hyaluronic Acid có trong gel rửa mặt, cho da ẩm mịn và mềm mượt, đàn hồi, tươi tắn.

4 Hướng dẫn sử dụng Gel rửa mặt Senka Perfect Gentle Wash

Cách 1: Rửa với nước

Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước ấm: các bạn hãy nhớ vệ sinh tay sạch sẽ bằng các loại xà phòng hoặc nước rửa tay có độ diệt khuẩn cao trước khi dùng nước ấm làm ướt da mặt.

Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm khoảng 1 hạt đậu vào giữa lòng bàn tay, nhẹ nhàng xoa đều để tạo bọt.

Bước 3: Sau đó massage da mặt nhẹ nhàng theo chiều xuôi để làm sạch da, các bạn chú ý massage mặt lâu hơn ở vùng chữ T vì đây là vùng da thường hay bị bóng nhờn.

Bước 4: Cuối cùng là rửa mặt thật sạch với nước và lau khô bằng bông tẩy trang.

>> Tham khảo: Học cách rửa mặt đúng cách cho làn da đẹp như sao Hàn

Bước 5: Tiến hành các bước dưỡng da kế tiếp.

Hướng dẫn sử dụng Gel rửa mặt Senka Perfect Gentle Wash

Cách 2: Không cần rửa với nước

Đây là một điểm đặc biệt của dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Gentle Gel. Bạn cũng thực hiện các bước rửa mặt như cách trên, tuy nhiên không cần rửa lại với nước mà hãy dùng khăn giấy hoặc khăn nhẹ nhàng lau đi lớp bọt sữa rửa mặt. Đừng lo là làm bằng cách này da mặt không hề bị rít mà ngược lại còn giữ lại một lớp dưỡng ẩm khá là sảng khoái đó.

Cách này phù hợp cho những chuyến đi cắm trại, dã ngoại khi mà không có đủ nước để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể lau khô mà chẳng sợ da mặt bị kích ứng gì cả.

Không cần rửa với nước

5 Cảm nhận chung

Với các công dụng được kể ở trên, Gel rửa mặt Senka Perfect Gel Gentle Wash là một sản phẩm đáng để thử cho tất cả các bạn có làn da cần được cấp ẩm, đàn hồi, đặc biệt là không gây kích ứng da. Đây là một sản phẩm có mức giá hợp lý với thiết kế bắt mắt, tiện sử dụng.

Sản phẩm này dùng thích hợp để rửa mặt vào buổi sáng hơn, để có thể làm sạch dịu nhẹ cho da và giữ được trọn vẹn dưỡng chất trên da từ đêm qua, nên đây là điều mà những bạn phải làm việc thường xuyên trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn cần phải lưu ý.

Ngoài ra rửa mặt đúng cách cũng là một yếu tố quan trọng giúp sữa rửa mặt phát huy tối đa công dụng trên làn da của các bạn nữa nha.

Trên là cảm nhận của riêng mình về dòng sữa rửa mặt mới của Senka, bạn thấy như thế nào về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của bạn cho Tip Hay biết nhé!

Xem thêm:

>> Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát nhờn hiệu quả

>> Giảm mụn rõ rệt sau 4 tuần với sữa rửa mặt Senka Perfect Acne Care

>> Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không, đánh giá chi tiết từng loại sữa rửa mặt Hada Labo

Tip Hay

Từ khóa: Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash có tốt không? Review chi tiếtsenka perfect gel gentle washsữa sửa mặtsữa rửa mặt senkasenka perfect gel gentle washsữa sửa mặtsữa rửa mặt senka