Tip hay

Gel bôi trơn Carex, cho đường tình trở nên hanh thông

Gel bôi trơn Carex, cho đường tình trở nên hanh thông

Không ít chị em gặp vấn đề với hội chứng khô âm đạo khi quan hệ. Tuy nhiên, với sự ra đời của Gel bôi trơn careX, đường tình trở nên hanh thông giúp cho các cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Tình trạng chị em phụ nữ hay bị đau rát, khó chịu khi dương vật tiến vào trong âm đạo khiến nỗi sợ quan hệ, e ngại với chuyện gối chăn diễn ra. Về lâu dài nếu không có phương pháp chữa trị sẽ dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Giải pháp giúp phái nữ có thể nhanh chóng vượt qua được những trở ngại trong khi làm chuyện ấy chính là các sản phẩm gel bôi trơn âm đạo dành cho nữ. Với công dụng chính là giúp bôi trơn âm đạo, tăng chất nhờn nơi âm vật, các sản phẩm gel bôi trơn giúp chị em có thể quan hệ một cách trơn tru, dễ dàng.

Một trong những sản phẩm gel bôi trơn đang được rất nhiều người dùng phổ biến đó là gel bôi trơn careX Jelly. Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm này nhé.

1 Gel bôi trơn careX là gì?

Gel bôi trơn careX là một sản phẩm hỗ trợ tình dục giúp làm giảm ma sát của dương vật với âm đạo hoặc phần khác của cơ thể. CareX jelly là dòng gel thuộc thương hiệu careX Jelly xuất xứ từ Malaysia. Cho tới thời điểm hiện tại, có ba dòng gel bôi trơn careX Jelly:

Gel bôi trơn CareX Jelly Cooling – tạo cảm giác the mát có bao bì màu xanh lá cây.

Gel bôi trơn CareX Jelly Warming – gel cho cảm giác ấm áp với bao bì màu đỏ.

Gel bôi trơn CareX Jelly gốc nước loại tự nhiên cho màu xanh nước biển.

2 Ưu điểm nổi bật của gel bôi trơn careX Jelly

Gel CareX Jelly có những đặc điểm nổi trội để giúp nó trở thành một sản phẩm không thể thiếu của chị em.

Về tính an toàn: Gel bôi trơn CareX là gel bôi trơn gốc nước với các thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm khu vực âm đạo, không gây dị ứng, đau rát hay khó chịu.

Về công dụng: CareX có thành phần nguyên liệu tương từ với chất nhờn âm đạo của chị em phụ nữ, giúp làm tăng độ ẩm của âm đao.

Về tính tiện dụng: gel bôi trơn CareX có cả dạng tuýp và dạng gói rất tiện lợi cho người sử dụng. Với dạng gói, mỗi hộp gel bôi trơn gồm 6 gói nhỏ 4g dễ dàng mang theo và sử dụng ngay khi cần.

Với những thông tin về dòng sản phẩm gel bôi trơn careX Jelly, bạn có thể tham khảo và cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại gel phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Gel bôi trơn Carex cho đường tình trở nên hanh thôngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh