Tip hay

Gạo lứt sấy, nui chiên Ba Bông Sen giòn rụm, ăn thử là mê ngay

Gạo lứt sấy, nui chiên Ba Bông Sen giòn rụm, ăn thử là mê ngay

Nếu bạn thích ăn vặt thì gạo lứt sấy và nui chiên Ba Bông Sen là món ăn vặt bạn không nên bỏ qua. Cùng Tip Hay tìm hiểu hai món ăn này có gì đặc biệt nhé.

Nui chiên, gạo lứt sấy không còn là món ăn xa lạ với nhiều người. Chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nào. Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về gạo lứt sấy và nui chiên giòn đến từ thương hiệu Ba Bông Sen có gì đặc biệt nhé!

1 Thương hiệu Ba Bông Sen

Ba Bông Sen là thương hiệu đến từ Việt Nam, thuộc công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Vina FNV có địa chỉ tại quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Công ty chuyên sản xuất, chế biến và bảo quản rau củ quả thiên nhiên như: Nui chiên giòn, gạo lứt rong biển, bắp chiên giòn, hạttrái cây sấy.

Ba Bông Sen là thương hiệu đến từ Việt NamBa Bông Sen là thương hiệu đến từ Việt Nam

Các sản phẩm của thương hiệu Ba Bông Sen được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm đảm bảo hợp vệ sinh, thơm ngon, chất lượng và đặc biệt chay mặn đều có thể dùng được.

2 Gạo lứt sấy rong biển Ba Bông Sen

Gạo lứt sấy rong biển Ba Bông Sen với thành phần chính bao gồm hai loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe là gạo lứtrong biển. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và qua quá trình sơ chế, chế biến đến thành phẩm đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh.

Tuy giàu dinh dưỡng nhưng 2 loại thực phẩm này được đánh giá là có ít calo, nên cực kỳ phù hợp với những đối tượng muốn ăn kiêng hay đang trong quá trình tập luyện, muốn bồi bổ sức khỏe.

Gạo lứt sấy rong biển Ba Bông SenGạo lứt sấy rong biển Ba Bông Sen

Gạo lứt sấy khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, béo béo kết hợp với vị của rong biển và một chút vị mặn của muối cực kỳ thích hợp làm món ăn vặt.

Sản phẩm đang được bán tại Tip Hay với 2 khối lượng khác nhau cho bạn lựa chọn bao gồm: Gạo lứt sấy rong biển Ba Bông Sen gói 100g giá khoảng 22.000 đồngGạo lứt sấy rong biển Ba Bông Sen gói 200g giá khoảng 43.800 đồng.

3 Nui chiên giòn Ba Bông Sen

Nui chiên giòn Ba Bông Sen là sản phẩm dành cho người ăn chay hay ăn mặn đều có thể dùng được, cực kỳ thích hợp để ăn vặt vào những giờ rảnh rỗi, giải lao, xem phim.

Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất đảm bảo hợp vệ sinh, là sự kết hợp của các nguyên liệu chất lượng như: Nui, bột gạo, bột mì, phẩm màu tổng hợp dùng trong thực phẩm và các gia vị muối, ớt, chất điều vị để làm tăng hương vị cho món ăn vặt này.

Nui chiên giòn Ba Bông SenNui chiên giòn Ba Bông Sen

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhai giòn rôm rốp trong miệng, vị mặn ngọt cùng một chút xíu cay cay làm kích thích vị giác.

Sản phẩm đang được kinh doanh tại Tip Hay đảm bảo chất lượng và uy tín với mức giá khoảng 22.900 đồng cho một gói nui chiên giòn Ba Bông Sen 200g.

Trên đây là thông tin 2 sản phẩm gạo lứt sấy và nui chiên của thương hiệu Ba Bông Sen mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa: Gạo lứt sấy nui chiên Ba Bông Sen giòn rụm ăn thử là mê ngaynui chiên ba bông sengạo lứt sấy ba bông sennui chiên ba bông sengạo lứt sấy ba bông sen