Tip hay

Gạo Home Rice Bảo Bình có ngon không mà được nhiều người yêu thích đến vậy

Gạo Home Rice Bảo Bình có ngon không mà được nhiều người yêu thích đến vậy

Gạo luôn là một sản phẩm quen thuộc của người dân Việt Nam. Và hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn gạo Home Rice Bảo Bình với những đặc điểm nổi trội.

Từ bao đời nay, người dân Việt đã xem gạo loại một loại thực phẩm quen thuộc. Thế nên, người dân đã không ngừng tạo ra nhiều loại gạo với nhiều đặc tính hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của người dân Việt. Và để biết thêm thông tin và đặc tính của gạo Home Rice Bảo Bình thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1 Thương hiệu gạo Home Rice

Thương hiệu gạo Home RiceThương hiệu gạo Home Rice

Gạo Home Rice là sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Home Rice, được biết đến là một loại gạo thơm ngon và đặc biệt. Là một sự kết tinh hoàn hảo giữa các mầm giống tinh tuyển từ cánh đồng bạt ngàn với công nghệ hiện đại luôn được đổi mới để cho ra đời những hạt cơm ngon ngọt, dẻo mềm và mang hương thơm vốn có, phù hợp với thị hiếu của người dân.

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cho các bữa ăn của gia đình cũng như thúc đẩy giá trị hạt gạo Việt Nam lên một tầm cao mới. Home Rice cam kết đem lại cho khách hàng một thương hiệu gạo ngon, chất lượng, đặc biệt không pha trộn không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

2 Gạo Home Rice Bảo Bình

Gạo Home Rice Bảo BìnhGạo Home Rice Bảo Bình

Gạo Home Rice Bảo Bìnhsản phẩm tinh túy, được đút kết từ 20 năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành lúa gạo. Sản phẩm mang đến cho gia đình những bữa cơm ngon, mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cho hạt gao Việt Nam.

Gạo Home Rice Bảo Bình thuộc giống lúa ST24 với đặc điểm thon dài, trắng sáng giúp hạt cơm trở nên tròn trịa và hấp dẫn hơn. Đây là loại gạo có đặc tính dẻo nhiều, dai cơm và ít nở cùng với hương thơm nhẹ mùi lá dứa đặc trưng.

Đặc biệt loại gạo này khi nấu lên và để nguội thì hạt cơm càng mềm dẻo thơm ngon, không bị khô, cứng. Mang trong mình hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao như: Vitamin E, K, B6protein cùng với tiêu chuẩn đạt điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chắc chắn, Bảo Bình sẽ mang đến cho người tiêu dùng những bữa cơm ngon và một sức khỏe tốt nhất!

Hiện tại thương hiệu gạo này đang được bày bán tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc và website với giá được giảm 115.000 đồng (giá gốc 139.000 đồng)

Tip Hay đã gửi đến bạn thông tin, đặc tính của gạo Home Rice Bảo Bình. Bạn hãy xem và mua thử loại gạo hấp dẫn và đặc trưng này nhé.

Gạo tại Tip Hay hiện tại đang có rất nhiều ưu đãi, nhanh tay mua thôi nào!

Có thể bạn quan tâm

>> Gạo ST24 là gạo gì? Các loại gạo ST24 ở Tip Hay

>> Ăn thử gạo thơm Ngon ST24 loại gạo ngon nhất thế giới đặc sản Sóc Trăng

>> Gạo ST21, ST24, ST25 là gạo gì? Loại nào ngon hơn?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Gạo Home Rice Bảo Bình có ngon không mà được nhiều người yêu thích đến vậygạo home rice bảo bìnhgạo home ricegạogạo home rice bảo bìnhgạo home ricegạo