Tip hay

Gạo cực dẻo giá cực thơm đến từ Bách hoá XANH

Gạo cực dẻo giá cực thơm đến từ Bách hoá XANH

Gạo hiện có rất nhiều loại khác nhau, tuỳ vào sở thích và thói quen của mỗi gia đình mà lựa chọn. Hôm nay Bách hoá XANH xin giới thiệu một loại ngon mà giá lại phải chăng đó chính là Gạo ngon Bách hoá XANH.

Gạo ngon Bách hoá XANH là loại gạo độc quyền do Bách hoá XANH cung cấp, đây là loại gạo mới xuất hiện tại Bách hoá XANH nhưng được khá nhiều khách hàng yêu thích với giá phải chăng, thuộc loại nở vừa, cơm dẻo ngay cả khi để nguội. Cùng tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm của gạo này trong bài viết sau nhé.

1 Đặc điểm của gạo ngon Bách hoá XANH

Gạo ngon Tip HayGạo ngon Tip Hay

Gạo Ngon Bách hoá XANH được tuyển chọn từ giống gạo sạch chất lượng, giúp bữa cơm gia đình bạn thêm ngon miệng nhờ đặc tính dẻo nhiều, mềm cơm, nở vừa, hạt săn và có vị ngọt hậu vừa ăn.

Rất dễ nấu nhờ chất lượng gạo luôn ổn định.

Gạo dẻo, mềm, nở vừa, ngọt nhẹ giúp tăng khẩu vị cho cả nhà. Về độ dẻo gạo được người dùng đánh giá là 5 sao, độ mềm là 4 sao.

Gạo ngon giá tốt do Bách hoá XANH cung cấp

Cơm vẫn dẻo và săn hạt ngay cả khi để nguội.

Gạo được thu mua theo tiêu chuẩn chất lượng và quy định về an toàn thực phẩm.

Không chứa các hoá chất tẩy trắng, chất bảo quản độc hại.

2 Giống lúa và canh tác

Gạo ngon Bách hoá XANH được sản xuất từ giống lúa đặc sản Sóc Trăng ST21 có đặc điểm hạt nhỏ, trắng trong, không bạc bụng, thon, dài và thơm nhẹ.

Gạo ngon giá tốt do Bách hoá XANH cung cấp

Đặc biệt, gạo ngon Bách hoá XANH chủ yếu được trồng và thu hoạch tại những vùng canh tác tập trung tại các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long màu mỡ. Được chăm sóc theo quy trình chăm sóc khoa học, không chất kích thích tăng trưởng rất an toàn cho người sử dụng.

Nhờ phương pháp canh tác truyền thống, không lạm dụng hoá chất, thuốc trừ sâu mà Gạo ngon Bách hoá XANH luôn có chất lượng thơm ngon, hảo hạng. Là một trong những loại gạo đạt chất lượng được xuất khẩu mạnh nhất hiện nay.

Lưu ý: Để được được độ ngon, dẻo như trên lúc nấu cần đúng theo tỉ lệ 1 chén gạo cho 1 chén nước nhé, trên bao bì cũng có ghi rõ thông tin này.

Gạo ngon Bách hoá XANH đang có giá khoảng 120.000đ/ túi 5kg nhưng hiện đang được khuyến mãi giảm còn khoảng 95.000đ thôi. Nhanh tay đặt mua để cả gia đình cùng thưởng thức loại gạo thơm ngon này nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Gạo cực dẻo giá cực thơm đến từ Bách hoá XANHgạo ngongạo bách hoá xanhgạo độc quyềngạo ngongạo bách hoá xanhgạo độc quyền