Tip hay

Dưỡng trắng da và chống lão hóa hiệu quả với Obagi Fx C-Clarifying Serum

Dưỡng trắng da và chống lão hóa hiệu quả với Obagi Fx C-Clarifying Serum

Obagi C Fx System C-Clarifying Serum sản phẩm dưỡng trắng da và chống lão hóa hiệu quả đang được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên sử dụng hiện nay. Mời bạn cùng bớt chút thời gian để tìm hiểu nhiều thông tin hơn về sản phẩm này nhé!

Do tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như: Tuổi tác, môi trường xung quanh thậm chí là chế độ dinh dưỡng không hợp lý… có thể khiến da bạn nhanh chóng bị sạm, nám và lão hóa. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng chỉ cần có Obagi C Fx System C-Clarifying Serum thì da của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện, đẹp “bền vững” theo thời gian.

1 Giới thiệu thương hiệu Obagi Medical

Giới thiệu thương hiệu Obagi MedicalObagi C Fx System C-Clarifying Serum

Obagi Medical là nhãn hiệu chăm sóc da nổi tiếng số 1 tại Mỹ. Obagi với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm có những nghiên cứu chuyên sâu về da từ đó cho ra thị trường những sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho từng loại da.

Một trong những sản phẩm được đánh giá cao của khách hàng có xuất xứ từ thương hiệu Obagi Medical đó chính là serum dưỡng trắng da Obagi C Fx System C-Clarifying. Sản phẩm có chứa thành phần quan trọng giúp cân bằng da, giúp da trắng sáng rạng rỡ.

2 Thành phần, công dụng đặc biệt Obagi C Fx System C-Clarifying Serum

Thành phần Obagi C Fx System C-Clarifying serum

Thành phần Obagi C Fx System C-Clarifying serumObagi C Fx System C-Clarifying serum có chứa vitamin C, hydroquinone, L-ascorbic và aburtin

Thành phần chủ yếu là vitamin C cùng với 4% Hydroquinone và L-ascorbic acid thấm sâu vào da, giúp dưỡng ẩm cho da, làm mờ các vết đốm nâu, tàn nhang, sạm da do tác động của ánh nắng mặt trời gây nên giúp da sáng đều màu hơn.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có thêm thành phần axit L-ascorbic góp phần kích thích sản xuất collagen, chống lão hóa da và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, arbutin làm ức chế sắc tố có hại cho da giúp sáng da tự nhiên

Công dụng đặc biệt của Obagi C Fx System C-Clarifying serum

Công dụng đặc biệt của Obagi C Fx System C-Clarifying serumObagi C Fx System C-Clarifying serum làm giảm nếp nhăn

Sản phẩm giúp cân bằng màu sắc của da, chữa lành những tổn thương về da do tia UV từ ánh nắng mặt trời gây da, giảm nguy cơ da bị thâm nám, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da sáng trắng và rạng rỡ hơn.

3 Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụngSản phẩm thích hợp cho mọi loại da

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da nên chị em nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này nhé!

4 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngNên dùng serum vào ban ngày

Cách dùng rất đơn giản bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch sau đó dùng khăn thấm khô mặt. Tiếp đến giỏ vào tay 5-7 giọt serum rồi thoa nhẹ nhàng đều khắp mặt. Bạn nên dùng ban ngày sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

5 Giá tham khảo

Giá tham khảoObagi C Fx System C-Clarifying Serum giá khoảng 2.850.000đ

Obagi C Fx System C-Clarifying Serum được bán trên thị trường với giá khoảng 2.850.000đ.

6 Mua Obagi C Fx System C-Clarifying Serum ở đâu?

Mua Obagi C Fx System C-Clarifying Serum ở đâu?Nên mua Obagi C Fx System C-Clarifying Serum ở các cửa hàng chính hãng

Bạn có thể mua sản phẩm này ở các cửa hàng chính hãng hoặc website của Obagi: Obagimedical.com.vn

Ngoài ra bạn có thể mua ở một số trang thương mại điện tử như: Shoppee.vn; Lazada.vn,...

Tuy nhiên bạn cần lưu ý nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé! Đặc biệt cần tìm hiểu và xem review Serum Obagi Vitamin C có tốt không? trước khi mua và sử dụng.

Để sở hữu làn da tươi trẻ theo thời gian thì bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu Serum Obagi C Fx System C-Clarifying. Chắc chắn một khi sử dụng sản phẩm này để chăm sóc da bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại cho làn da của bạn mỗi ngày. Chúc bạn luôn trẻ đẹp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Review Serum Obagi Vitamin C có tốt không?

>>Phân biệt các loại Vitamin C và cách chọn sản phẩm vitamin C phù hợp

>>Điểm danh 9 serum vitamin c tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dưỡng trắng da và chống lão hóa hiệu quả với Obagi Fx C-Clarifying Serumserum obagiobagidưỡng trắng dachống lão hóamỹ phẩmchăm sóc da