Tip hay

Đường ăn kiêng Monk Fruit CT - đường healthy, ngon mê ly

Đường ăn kiêng Monk Fruit CT - đường healthy, ngon mê ly

Đường ăn kiêng Monk Fruit CT là sản phẩm được nhiều người ăn kiêng, bị tiểu đường ưa chuộng hiện nay. Cùng tìm hiểu loại đường này có gì đặc biệt nhé!

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe và lựa chọn thực phẩm lành mạnh là vấn đề được quan tâm hàng đầu, trong đó việc tìm kiếm những nguyên liệu thay thế đường trắng truyền thống cũng trở nên phổ biến hơn. Trong các lựa chọn, đường ăn kiêng Monk Fruit CT là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy, loại đường này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu ngay nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

Đường ăn kiêng Monk Fruit CT là sản phẩm được sản xuất tại công ty cổ phần dược Nature Hòa Bình. Được phân phối độc quyền bởi công ty dược phẩm CT Pharma tại Việt Nam. Các sản phẩm của Nature Pharma được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và luôn ưu tiên sản xuất các sản phẩm có thành phần hữu cơ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ những vùng trồng dược liệu quý hiếm trên thế giới đạt chuẩn GACP như Nhật Bản, Châu Âu,... Nature Pharma đã khẳng định vị thế của mình khi các sản phẩm đều đạt được tiêu chuẩn GMP, HACCP,...

2 Đường ăn kiêng Monk Fruit CT có gì đặc biệt?

Đường ăn kiêng Monk Fruit CTĐường ăn kiêng Monk Fruit CT

Đường ăn kiêng Monk Fruit CT với thành phần 100% tự nhiên, vị ngọt thanh tự nhiên từ la hán quả, không có hậu vị đắng. Sản phẩm phù hợp cho những người đang ăn kiêng, an toàn cho cả người tiểu đường.

Đường ăn kiêng Monk Fruit CT đặc biệt không chứa calories, glycemic và không gây hại cho bao tử. Sản phẩm vừa cung cấp năng lượng cho người sử dụng và không làm tăng chỉ số đường huyết.

Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ tách Mogroside để giữ vị ngọt tự nhiên mà không chứa fructose/glucose. Với vị ngọt thanh nhẹ, đường ăn kiêng Monk Fruit CT rất thích hợp để làm bánh, nấu chè, pha cà phê,...

Giá tham khảo: Khoảng 85.000 đồng/hộp 100g.

3 Lưu ý khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụng

Phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt là những người ăn kiêng, béo phì, thừa cân, bị tiểu đường hoặc huyết áp cao.

Hướng dẫn sử dụng

Được sử dụng trong chế biến thực phẩm hoặc để pha chế nước uống, cà phê, trà, sữa,...Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng từ mặt trời.

Đường ăn kiêng Monk Fruit CT đã không chỉ là một nguyên liệu thay thế đường trắng thông thường, mà còn thể hiện sự phát triển và tiến bộ trong ngành thực phẩm lành mạnh. Với vị ngọt tự nhiên và tốt cho sức khỏe, đường ăn kiêng Monk Fruit CT sẽ là sản phẩm yêu thích của nhiều người trong thời gian đến.

Từ khóa: Đường ăn kiêng Monk Fruit CT - đường healthy ngon mê lyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh