Tip hay

Dùng vợt bắt muỗi theo cách này đảm bảo không một con muỗi dám vào nhà bạn nữa

Dùng vợt bắt muỗi theo cách này đảm bảo không một con muỗi dám vào nhà bạn nữa

Mùa mưa đến thì gia đình lại bị làm phiền bởi những con muỗi, nên bạn lúc nào cũng sẵn sàng một chiếc vợt muỗi trong tay. Nhưng dùng nó như thế nào để lũ muỗi không dám quay trở lại thì bạn biết chưa? Nếu chưa thì đọc ngay bài viết bên dưới nhé.

Muỗi gây khó chịu không chỉ bởi tiếng vo ve của nó, mà còn bởi sự nguy hiểm của nó. Hằng năm, bệnh sốt xuất huyết do muỗi vằn gây ra đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Có rất nhiều cách để đuổi muỗi như dùng nhang muỗi, thuốc xịt côn trùng hoặc vợt muỗi. Trong đó vợt bắt muỗi là vật dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên bạn đã biết cách dùng một chiếc vợt bắt muỗi hiệu quả, không chỉ giết muỗi mà còn đuổi được chúng ra khỏi nhà không dám quay đầu lại chưa? Nếu chưa thì bạn hãy tham khảo mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Vật liệu vô cùng đơn giản chỉ cần cái vợt muỗi và băng keo.

Bước 1: Quấn băng dính thật chặt quanh nút nguồn của vợt. Hãy dán thật chặt tay nhé để đảm bảo nút nguồn luôn được bật.

Bước 2: Cố định vợt vào một chân đế để có thể đứng thẳng.

Bước 3: bật đèn lên, tắt đèn và xem thành quả thôi nào.

Tận dụng mẹo nhỏ này vừa giúp chúng ta tiết kiệm khoản tiền mua máy bắt muỗi, vừa tiện dụng trong mùa mưa. Bạn sẽ không còn phải chịu cảnh mỏi tay do cầm vợt quá nhiều, hay bực mình vì tiếng vo ve đâu đó quanh đây nữa. Còn chần chừ gì mà bạn không biến vợt muỗi của mình thành chiếc máy bắt muỗi thần thánh để không một con muỗi nào dám vào nhà nữa.

Xem thêm

>> Cách sử dụng và bảo quản vợt bắt muỗi hiệu quả

>> Vì sao bạn nên mua vợt bắt muỗi?

>> Bắt hàng trăm con muỗi chỉ với cách làm bẫy muỗi ngay tại nhà

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dùng vợt bắt muỗi theo cách này đảm bảo không một con muỗi dám vào nhà bạn nữaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh