Tip hay

Đừng vội vứt bàn chải đánh răng cũ đi, đây là dụng cụ vệ sinh tuyệt vời đấy

Đừng vội vứt bàn chải đánh răng cũ đi, đây là dụng cụ vệ sinh tuyệt vời đấy

Đối với những chiếc bàn chải cũ, thông thường bạn sẽ vứt đi. Tuy nhiên, bạn hãy giữ lại vì đây là một dụng cụ giúp vệ sinh rất tốt.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chiếc bàn chải ngoài công dụng vệ sinh răng chúng còn được xem là dụng cụ đa năng trong chính căn nhà của bạn. Mẹo cực hay với bàn chải đã cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm đồ dùng rất nhiều đấy.

Việc vệ sinh các ngóc ngách, khe kẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn. Đừng lo, với một chiếc bàn chải cũ sẽ là người bạn đồng hành trong việc làm sạch vật dụng theo ý muốn.

1 Làm sạch các dụng cụ trong nhà

Bàn chải đánh răng với thiết kế là những sợi chỉ nhỏ và mảnh nên rất dễ dàng trong việc làm sạch các kẽ hở trong không gian hẹp như rãnh cửa sổ, ống vòi nước,…

Việc bạn tái sử dụng bàn chải đánh răng cũ thay vì mua các vật dụng chuyên dụng để vệ sinh sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

Đừng vội vứt bàn chải đánh răng cũĐừng vội vứt bàn chải đánh răng cũ, đây là dụng cụ vệ sinh tuyệt vời

2 Hướng dẫn cách tái chế bàn chải

Bước 1: Tạo độ dẻo cho bàn chải bằng cách chúng vào nồi nước sôi đun khoảng 10 phút.

Đừng vội vứt bàn chải đánh răng cũ, đây là dụng cụ vệ sinh tuyệt vời

Bước 2: Sau khi bàn chải mềm, bạn dùng kìm hoặc nhíp uốn cong phần đầu bàn chải theo hình vòng cung để dễ dàng giúp diện tích tiếp xúc của chúng với bề mặt vết bẩn nhiều hơn. Hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn có thể dùng bật lửa hơ nóng phần đầu bàn chải để dễ uốn cong.

Đừng vội vứt bàn chải đánh răng cũ, đây là dụng cụ vệ sinh tuyệt vời

Bước 3: Sau khi bàn chải nguội hẳn, bạn có thể dùng vào việc vệ sinh ngóc ngách các vật dụng trong nhà.

Đừng vội vứt bàn chải đánh răng cũ, đây là dụng cụ vệ sinh tuyệt vời

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có cho mình một vật dụng cực kỳ đa năng để giúp cho việc lau chùi trở nên nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả. Ngoài bàn chải đánh răng truyền thống thì bạn có thể dùng bàn chải kẽ răng để bảo vệ răng miệng hiệu quả nhé!

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo một số loại bàn chải đánh răng đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đừng vội vứt bàn chải đánh răng cũ đi đây là dụng cụ vệ sinh tuyệt vời đấybàn chảibàn chải đánh răngnhững công dụng của bàn chải đánh răngcông dụng của bàn chải đánh răngbàn chảibàn chải đánh răngnhững công dụng của bàn chải đánh răngcông dụng của bàn chải đánh răng