Tip hay

Dùng phấn rôm loại nào tốt? Review những loại phấn rôm tốt cho trẻ

Dùng phấn rôm loại nào tốt? Review những loại phấn rôm tốt cho trẻ

Dùng phấn rôm loại nào tốt? Review những loại phấn rôm tốt cho trẻ có thể bạn chưa biết. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay dưới bài viết sau nhé.

Phấn rôm là một trong những vật dụng không thể thiếu cho các bà mẹ, nhất là những mẹ đang có con nhỏ. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay điểm qua những loại phấn rôm tốt cho trẻ mà bà mẹ nào cũng nên biết nhé.

1 Dùng phấn rôm có tốt cho trẻ?

Việc sử dụng phấn rôm có cần thiết cho trẻ hay không vẫn đang là một vấn đề gây tranh cãi trên thế giới. Một số dẫn chứng cho thấy bột talc trong phấn rôm gây ra các vấn đề về sức khỏe như:

  • Nguy cơ gây ung thư phổi: Nếu hít phải một lượng lớn bột talc không tan trong nước có thể làm nghẹt đường thở (bệnh bụi phổi). Về lâu dài, việc sử dụng bột talc có chứa chất amiăng còn có thể gây các bệnh nghiêm trọng về phổi như viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn, thậm chí ung thư phổi.
  • Nguy cơ gây ngộ độc: Thường xuyên hít phải bột talc còn có nguy cơ gây các vấn đề về ngộ độc, nhất là đối với trẻ nhỏ như đau bụng, buồn nôn, nôn, tiêu chảy nếu hít phải một lượng lớn.
  • Nguy cơ gây ung thư buồng trứng: Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế (IARC) – một bộ phận của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nói rằng, việc sử dụng bột talc có chứa amiăng lên bộ phận sinh dụng, nhất là bộ phận sinh dục nữ dễ gây kích ứng mô ống dẫn trứng từ đó gây viêm nhiễm thậm chí ung thư.

Mặc dù vậy, những ảnh hưởng của bột talc nói riêng và phấn rôm nói chung lên cơ thể vẫn còn đang được nghiên cứu. Chưa có nhiều tài liệu chứng minh rằng việc sử dụng bột talc và ung thư buồng trứng có liên quan với nhau. Để sử dụng bột phấn rôm an toàn, bạn nên chọn những hãng sản xuất uy tín, lâu đời và sử dụng loại bột có thành phần tự nhiên không chứa amiăng.

Dùng phấn rôm có tốt cho trẻ?Dùng phấn rôm có tốt cho trẻ?

2 Review những loại phấn rôm tốt cho trẻ

Phấn rôm Johnson Baby

Sản phẩm phấn rôm Johnson Baby đến từ nhà Johnson & Johnson là một trong những thông hiệu lâu đời đến từ Mỹ được nhiều bà mẹ tin dùng. Sản phẩm với công thức đặc biệt với bột tan tinh khiết không chứa amiăng loại bỏ được vi khuẩn và khiến da bé luôn mềm mịn, khô thoáng. Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ bởi FDA nên các mẹ hoàn toàn có thể tin dùng.

Phấn rôm Johnson Baby hiện đang được bán với giá từ 43.000 đồng/chai 200g tại Tip Hay.

Phấn rôm Johnson BabyPhấn rôm Johnson Baby

Phấn rôm Kodomo

Kodomo là thương hiệu mẹ và bé hàng đầu được người dân Thái Lan tin dùng. Những sản phẩm của hãng nổi bật về chất lượng mà giá thành cũng rất phải chăng. Sản phẩm được sản xuất từ mầm yến mạch – một thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Sản phẩm giúp da bé khô thoáng, ngăn ngừa rôm sảy mà không gây khô hay kích ứng da.

Phấn rôm Kodomo đang được bán tại Tip Hay chỉ từ 12.000 đồng/chai 50g bạn có thể tham khảo nhé.

Phấn rôm KodomoPhấn rôm Kodomo

Phấn ngừa rôm sảy Pigeon

Pigeon là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, với tên tuổi lâu đời cùng sự kiểm định chặt chẽ của Nhật, đây là sản phẩm mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất với thành phần tự nhiên, dịu nhẹ giúp ngừa rôm sảy ở trẻ mà không gây tình trạng dị ứng cho trẻ.

Hiện Tip Hay đang bán các sản phẩm phấn ngừa rôm sảy Pigeon với giá chỉ từ 30.000 đồng/chai 100g các mẹ có thể tham khảo nhé.

Phấn ngừa rôm sảy PigeonPhấn ngừa rôm sảy Pigeon

Phấn rôm Pure Baby Powder

Phấn rôm Pure Baby Powder thuộc nhãn hàng D-nee của Pháp cực kỳ nổi tiếng. Sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn Pháp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Với thành phần chính là allantoin, bột phấn rôm Pure Baby Powder giúp giữ ẩm tốt mà không gây hăm da, không gây kích ứng cho da. Sản phẩm hiện có giá khoảng 40.000 đồng.

Phấn rôm Pure Baby PowderPhấn rôm Pure Baby Powder

Phấn rôm Bubchen

Phấn rôm Bubchen là sản phẩm được ưa chuộng tại Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện địa, an toàn nhờ sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm giúp da bé khô thoáng, mềm mại và bảo vệ da khỏi tình trạng hăm khi sử dụng tã thường xuyên.

Phấn rôm BubchenPhấn rôm Bubchen

3 Cách sử dụng phấn rôm an toàn cho trẻ

Các mẹ nên lưu ý một số điều sau đây khi sử dụng phấn rôm để đảm bảo an toàn cho trẻ:

  • Không bôi phấn rôm trực tiếp lên da của bé. Thay vào đó, mẹ hãy cho ra tay, sau đó thoa một lớp mỏng lên vùng da bé. Không thoa lên bộ phận sinh dục đặc biệt là với bé gái để tránh nguy cơ gây ung thư buồng trứng. Chỉ thoa xung quanh như mặt đùi trong, bụng dưới, khu vực xung quanh âm hộ, dương vật
  • Không sử dụng quá nhiều bột phấn rôm, không mở quạt khi sử dụng phấn để tránh hít phải bột phấn rôm gây hại cho phổi
  • Ngưng sử dụng ngay lập tức nếu trẻ có những dấu hiệu dị ứng như nổi mẩn, ngứa,...
  • Để phấn rôm xa tầm tay trẻ em

Cách sử dụng phấn rôm an toàn cho trẻCách sử dụng phấn rôm an toàn cho trẻ

Vừa rồi, Tip Hay đã chia sẻ với bạn những loại phấn rôm tốt cho bé cũng như cách sử dụng phấn rôm an toàn. Hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích qua bài viết.

Từ khóa: Dùng phấn rôm loại nào tốt? Review những loại phấn rôm tốt cho trẻphấn rôm tốt cho trẻphấn rôm tốt cho trẻ