Tip hay

Dùng ngay sữa chua Nuti giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa

Dùng ngay sữa chua Nuti giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa chua. Tuy nhiên, bạn đã dùng thử sữa chua Nuti giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa chưa?

Sữa chua có rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Hôm nay Tip Hay khuyên bạn nên dùng ngay sữa chua Nuti giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa. Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin sau đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu sữa chua Nuti

Thương hiệu NutiFood có hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nướcThương hiệu NutiFood có hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước

Sữa chua Nuti thuộc thương hiệu Nutifood, đây là một trong các nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất nhì Việt Nam. Thương hiệu đã xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp kể từ những năm 2003. Đây là thương hiệu sữa chua mang đến chất lượng cao cho sức khỏe, đạt chuẩn chất lượng cao của Châu Âu.

Đến nay, thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường toàn quốc. NutiFood đã để lại trong lòng người tiêu dùng là một thương hiệu sản phẩm có chất lượng cao, khiến các bậc làm cha mẹ cũng tin dùng sản phẩm cho con của mình.

Các sản phẩm của NutiFood có mặt trên thị trường với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như GrowPLUS+, Riso Opti Gold, Nuvita Grow, En Plus, Nucalci, Nuti…Tất cả là nhờ công nghệ và hệ thống quản lý, chế biến sản phẩm hiện đại và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

2 Sữa chua Nuti có điểm gì đặc biệt?

Sữa chua NutiFood có nhiều công dụng hữu ích cho cơ thể con ngườiSữa chua NutiFood có nhiều công dụng hữu ích cho cơ thể con người

Sữa chua NutiFood có hương vị thơm ngon, độc đáo, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Sữa chua có độ ngọt vừa phải và hương thơm ngon tự nhiên.

Sữa chua Nuti có rất nhiều lợi ích cho cơ thể như cung cấp các khoáng chất cần thiết như kali, canxi, magie, kẽm, selen, vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, cho xương chắc khỏe, nhờ bổ sung vitamin có lợi như vitamin A, D3, vitamin nhóm B. Ngoài ra thì sữa chua còn có công dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tuyệt vời nữa đấy.

Nguyên liệu làm nên sữa chua Nuti được lấy từ thiên nhiên như sữa bò tươi, đường tinh luyện, các chất béo sữa,...Sử dụng hoàn toàn sữa bò sạch nguyên chất từ các trang trại lớn, qua quy trình sản xuất hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao. Do đó hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra sữa chua Nuti còn có loại nha đam, giúp người dùng thích thú và ưa thích sử dụng hơn.

Hiện nay, sữa chua NutiFood được bán tại Tip Hay với các loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

3 Một số món ăn kết hợp với sữa chua

Một số món ăn có sự kết hợp tuyệt vời với sữa chua NutiMột số món ăn có sự kết hợp tuyệt vời với sữa chua Nuti

Sữa chua có rất nhiều công dụng hữu ích với sức khỏe của con người. Chính vì vậy trong các món ăn dặm, ăn vặt thì bạn nên kết hợp với sữa chua nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nhất nhé.

  • Sữa chua dẻo: Sữa chua dẻo là một món ăn vặt có sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua, sữa tươi, sữa đặc. Nó như một món thạch rau câu vậy, có sự kết hợp tuyệt vời và hương vị béo ngậy từ các loại sữa. Món này thì sẽ rất ngon khi kết hợp với các loại trái cây khác vô cùng tốt cho sức khỏe của chúng ta.
  • Sinh tố sữa chua dâu tây: Sữa chua có thể kết hợp cùng với các loại trái cây khác để làm nên các ly sinh tố vô cùng thanh mát cho sức khỏe của chúng ta. Món sinh tố này có cách chế biến vô cùng nhanh gọn mà còn có nhiều tác dụng hữu ích cho cơ thể con người.

Trên đây chính là những thông tin mà bạn cần biết về loại sữa chua Nuti rất tốt cho sức để kháng và hệ tiêu hóa của con người. Bạn nên mua loại sữa chua này để bổ sung dưỡng chất cho gia đình bạn nhé. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn.

Từ khóa: Dùng ngay sữa chua Nuti giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóasữa chua nutisữa chua nuti