Tip hay

Dùng ngay nước xả cho bé Bambi chất lượng hàng đầu, chuẩn Châu Âu

Dùng ngay nước xả cho bé Bambi chất lượng hàng đầu, chuẩn Châu Âu

Da của bé nhà bạn có nhạy cảm với chất bảo quản trong nước xả không? Nếu có thì bạn hãy chọn ngay nước xả Bambi chuẩn châu Âu để giúp bé luôn thoải mái nhé!

Nước xả ngoài lưu hương thơm còn sẽ giúp cho việc ủi quần áo trở nên dễ dàng. Đặc biệt, khi chọn nước xả cho trẻ nhỏ, mẹ lại càng phải lưu ý hơn về thành phần trong nước xả vì các chất bảo quản có thể làm kích ứng da bé. Vì thế bây giờ, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu loại nước xả cho bé Bambi chất lượng hàng đầu, chuẩn châu Âu ngay thôi nào!

1 Đôi nét về thương hiệu nước xả cho bé Bambi

Logo công ty TNHH tư nhân Pollena Savona, Ba LanLogo công ty TNHH tư nhân Pollena Savona, Ba Lan

Bambi là thương hiệu thuộc công ty TNHH tư nhân Pollena Savona ở Ba Lan sản xuất. Đây là một trong những công ty đứng đầu về lĩnh vực sản xuất dầu gội đầu, hóa chất nhà cửa tại châu Âu với hơn 100 sản phẩm khác nhau được xuất khẩu trên khắp thế giới.

Pollena Savona nổi tiếng là một công ty linh hoạt với sự phát triển của thời đại khi liên tục cải tiến, nâng cao và đa dạng hóa sản phẩm của mình từ hình thức, chất lượng cho đến mẫu mã, bao bì thiết kế. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng tân trang máy móc và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất của mình.

Với gần 150 năm hoạt động trên thị trường, Pollena Savona còn được người tiêu dùng quốc tế tin dùng sản phẩm bởi các danh mục sản phẩm của công ty đều tuân theo quá trình sản xuất nghiêm ngặt và qua nhiều khâu kiểm tra chặt chẽ. Chính vì thế, các sản phẩm thuộc công ty đều đạt chứng nhận an toàn của WHO, Tổ chức Y tế Thế giới.

2 Nước xả cho bé Bambi chai 1 lít

Nước xả cho bé Bambi chai 1 lítNước xả cho bé Bambi chai 1 lít

Với các thành phần hóa học an toàn như chất làm mềm vải sợi, silicon dạng dầu, chất thơm, màu, nước (loại không ion), polyethylene glycol… cùng khâu sản xuất được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của châu Âu, nước xả cho bé Bambi đã được viện Da liễu tại châu Âu kiểm nghiệm và xác nhận là hoàn toàn không gây kích ứng da cho bé.

Ngoài việc không chứa các chất bảo quản, thân thiện với môi trường, nước xả Bambi còn được các mẹ tin dùng vì khả năng làm mềm vải rất tốt, giúp cho công việc ủi quần áo trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, nước xả còn sẽ giúp lưu lại hương thơm dịu dàng trên quần áo của bé, khiến bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt 1 ngày dài.

Mua nước xả cho bé Bambi chai 1 lít tại Tip Hay với giá khoảng 116.000 đồng.

3 Cách dùng và bảo quản nước xả cho bé Bambi đúng cách

Để đảm bảo chất lượng của nước xả Bambi, bạn cần lưu ý phải bảo quản nước xả ở nơi khô mát, tránh nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, tùy theo cách giặt khác nhau mà cách dùng nước xả cho bé Bambi cũng sẽ có một số sự khác biệt.

Cách dùng nước xả cho bé Bambi đối với giặt tay

Cách dùng nước xả cho bé Bambi khi giặt tayCách dùng nước xả cho bé Bambi khi giặt tay

Bước 1 Hòa ⅛ nắp chai nước xả (tương đương 10ml) cùng với 4 lít nước khi số lượng quần áo bạn giặt khoảng 15 - 20 chiếc.

Bước 2 Ngâm quần áo trong hỗn hợp nước xả trên khoảng 10 phút rồi sau đó xả lại lần nữa với nước sạch.

Cách dùng nước xả cho bé Bambi đối với giặt máy

Cách dùng nước xả cho bé Bambi khi giặt máyCách dùng nước xả cho bé Bambi khi giặt máy

Bước 1 Đối với lượng quần áo khoảng 4 - 5kg, bạn cho ½ nắp chai nước xả (tương đương 40ml) vào khay chứa nước xả của máy giặt tự động, thường được trang bị ở vị trí đầu thân của cánh cửa máy giặt.

Bước 2 Sau khi đã bỏ nước xả và nước giặt (hoặc bột giặt), bạn ấn nút khởi động cho máy giặt quay. Máy sẽ tự làm mọi quá trình giặt và xả quần áo cho bạn.

Trên đây là những thông tin đầy đủ về loại nước xả cho bé Bambi chất lượng hàng đầu, chuẩn châu u. Tip Hay hy vọng với bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như “bỏ túi” thêm 1 loại nước xả an toàn, đáng tin dùng cho các bé nhà mình nhé!

Từ khóa: Dùng ngay nước xả cho bé Bambi chất lượng hàng đầu chuẩn Châu Âunước xả cho bé bambinước xả cho bé bambi