Tip hay

Dùng ngay dưa muối chua Vĩnh Lâm giòn ngon, chống ngán cho gia đình

Dùng ngay dưa muối chua Vĩnh Lâm giòn ngon, chống ngán cho gia đình

Theo dõi bài viết sau đây để cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các loại dưa muối chua Vĩnh Lâm giòn ngọt, chống ngán cho gia đình nhé.

Từ lâu các loại thực phẩm dưa muối đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam, tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều nơi sản xuất đồ chua không đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Nắm được vấn đề này công ty Vĩ Lâm đã cho ra mắt các loại thực phẩm đồ chua đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh.

Nào hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các loại đồ chua Vĩ Lâm giúp bạn bổ sung vào bữa ăn gia đình mình thêm ngon miệng nhé.

1 Đôi nét về đồ chua Vĩ Lâm.

Sản phẩm đồ chua Vĩ Lâm thuộc công ty TNHH Phát Triển Vĩ Lâm tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019 hoạt động với nhiều lĩnh vực từ sản xuất các loại thực phẩm ủ chua cho đến các thiết bị phụ tùng máy móc, điện tử viễn thông.

Trong tất cả các lĩnh vực công ty đang kinh doanh thì hiện nay công ty đang đẩy mạnh sản xuất các loại thực phẩm ủ chua như dưa gang muối, chuối chua ngọt, dưa bắp cải, đu đủ muối chua, dưa leo muối chua ngọt,..

Các sản phẩm đồ chua của công ty Vĩ LâmCác sản phẩm đồ chua của công ty Vĩ Lâm

Mặc dù công ty được thành lập chưa lâu nhưng đã phát triển ra nhiều lĩnh vực rất thành công, trong đó các loại thực phẩm đồ chua được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận, Hiện nay đồ chua Vĩ Lâm đã có mặt tại Bách hoá XANH với 2 sản phẩm là: Măng luộc xé Vĩ Lâm và Cải chua Vĩ Lâm.

2 Sản phẩm đồ chua Vĩ Lâm

Cải chua Vĩ Lâm gói 500g

Cải chua Vĩ Lâm gói 500gCải chua Vĩ Lâm gói 500g

Sản phẩm cải chua Vĩ Lâm có trọng lượng 500g. Bao bì trong suốt, được hút chân không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bên trên có in xuất xứ, nơi sản xuất và hướng dẫn sử dụng.

Cải chua Vĩ Lâm là sản phẩm chế biến từ 100% loại rau cải sậy, dưa muối được làm theo cách truyền thống với các loại gia vị đặc trưng như ớt, muối, đường, giấm,.. Kết hợp đem lại cho món ăn vị giòn giòn, chua chua, cay cay, giúp giảm vị ngấy của các món ăn nhiều dầu mỡ, kích thích vị giác và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1 Đem cải chua đi rửa với nước sạch

Bước 2 Bạn có thể dùng cải chua làm món ăn kèm hoặc dùng để nấu canh cải chua, lẩu cải chua,..

Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ 5-15 độ C.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số cách chế biến cải chua như: món cá lóc hấp dưa cải chua, tai heo ngâm cải chua, canh cải chua sườn non,...

Giá tham khảo: Sản phẩm Cải chua Vĩ Lâm gói 500g có giá khoảng 29.500 đồng/ 1 gói

Măng luộc xé Vĩ Lâm gói 500g

Măng luộc xé Vĩ Lâm gói 500gMăng luộc xé Vĩ Lâm gói 500g

Sản phẩm măng luộc xé Vĩ Lâm có trọng lượng 500g. Bao bì trong suốt, được hút chân không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bên trên có in xuất xứ, nơi sản xuất và hướng dẫn sử dụng.

Măng luộc xé Vĩ Lâm được làm từ 90% măng tươi. Đây sẽ là một món ăn rất bắt miệng, đem lại cho người dùng một món ăn hài hoà giữa vị chua, mặn và ngọt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để ăn kèm hoặc chế biến thành các món canh, gỏi, lẩu,., Cũng đều rất ngon miệng.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1 Đem măng đi rửa lại với nước sạch.

Bước 2 Bạn cho măng lên bếp luộc sôi lại từ 5 đến 10 phút.

Bước 3 Sau khi luộc xong thì bạn có thể sử dụng măng để làm các món ăn kèm hoặc chế biến thành các món ăn khác.

Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh từ 5-15 độ C

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số cách chế biến măng chua như: món ốc xào măng chua, gà xào măng chua, lẩu cá bóp măng chua, canh măng chua cá hú...

Giá tham khảo: Sản phẩm Măng luộc xé Vĩ Lâm gói 500g có giá khoảng 31.500 đồng/ 1 gói.

Trên đây là bài viết của Tip Hay về các loại dưa muối chua Vĩ Lâm. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp cho gia đình bạn có thêm một món ăn mới để thực đơn hằng ngày thêm phong phú hơn nhé.

Từ khóa: Dùng ngay dưa muối chua Vĩnh Lâm giòn ngon chống ngán cho gia đìnhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh