Tip hay

Dùng ngay bò viên PTV thơm ngon, chất lượng đạt chuẩn VietGap

Dùng ngay bò viên PTV thơm ngon, chất lượng đạt chuẩn VietGap

Với hương vị đặc trưng, bò viên PTV đang được nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay khám phá về sản phẩm bò viên PTV thơm ngon, chất lượng đạt chuẩn VietGap ngay sau đây nhé!

Phúc Thịnh Vượng hay PTV là một trong những cơ sở phân phối thịt bò và các sản phẩm làm từ bò đáng tin cậy với mức độ phủ sóng trên toàn quốc. Với hương vị thơm ngon đặc trưng cùng chất lượng chuẩn VietGap, các sản phẩm tại đây luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ lâu dài của khách hàng. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay thôi!

1 Đôi nét về thương hiệu PTV

Đôi nét về thương hiệu PTVĐôi nét về thương hiệu PTV

Phúc Thịnh Vượng (PTV) là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thịt bò tươi sống, và các sản phẩm chế biến từ thịt bò. Với dây chuyền công nghệ hiện đại tuân thủ tiêu chuẩn VietGap, công ty cam kết cung cấp thịt bò tươi sạch, đạt chuẩn quốc tế và an toàn cho sức khỏe của mọi gia đình.

PTV luôn đặt sức khỏe khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu. Với giá cả hợp lý và hệ thống giao hàng nhanh chóng, PTV luôn mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho người tiêu dùng. Trong đó, bò viên PTV là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty này. Sản phẩm bò viên của PTV với hương vị thơm ngon, lạ miệng cùng chất lượng bò đạt chuẩn VietGap mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

2 Bò viên PTV có gì đặc biệt?

Bò viên PTV có gì đặc biệt?Bò viên PTV có gì đặc biệt?

Sản phẩm bò viên Phúc Thịnh Vượng (PTV) nổi bật bởi chất lượng cao, hương vị đặc trưng. Sản phẩm sử dụng thịt bò tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm theo chuẩn VietGap.

Bò viên PTV cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có hương vị thơm ngon nhất nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các bước vệ sinh an toàn thực phẩm. Với hệ thống quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt, PTV luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Đặc biệt, bò viên PTV được chế biến, tẩm ướp vừa miệng, thích hợp dùng cho các món chiên, nấu lẩu,... khi ăn có vị dai giòn của thịt bò, hòa quyện mùi thơm nồng của tiêu cùng các gia vị khác tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Hiện nay, sản phẩm này đang được phân phối rộng rãi ở nhiều cửa hàng khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và thưởng thức.

Bò viên PTV 200g đang được bán với mức giá khoảng từ 34.900 đồng/ gói tại Tip Hay.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể chế biến món bò viên PTV đơn giản bằng các bước sau:

  • Chuẩn bị: Đun nóng dầu ăn trong nồi hoặc chảo.
  • Chiên: Cho bò viên PTV đã rã đông hoặc tươi vào dầu nóng. Chiên trong khoảng 5-7 phút hoặc cho đến khi bề mặt bò viên có màu vàng và giòn.
  • Lấy ra và để ráo dầu: Vớt bò viên ra và để ráo. Bạn có thể đặt bò viên lên một tờ giấy thấm dầu để thấm hết dầu thừa.
  • Thưởng thức: Bò viên PTV chiên xong là có thể dùng được ngay. Bạn có thể sử dụng chúng như một món ăn vặt, hay ăn kèm với cơm, mì hoặc trong các món nướng, lẩu, hoặc xào theo sở thích của mình.

Bảo quản:

Để bảo quản bò viên PTV một cách tốt nhất, bạn nên để ở ngăn đông tủ lạnh. Khi nào muốn ăn, bạn lấy sản phẩm ra và rã đông trước 30 phút.

Một số món ăn ngon từ bò viên PTV mà bạn có thể tham khảo:

Hủ tiếu bò viên

Hủ tiếu bò viênHủ tiếu bò viên

Hủ tiếu bò viên là món ăn quen thuộc với rất nhiều người. Nước dùng ngọt thanh được nấu từ xương heo và rau củ, kết hợp với sợi hủ tiếu mỏng giòn và bò viên thơm nồng. Hành lá và hẹ cắt nhỏ làm cho món ăn thêm màu sắc, tô điểm cùng chút tiêu xay và hành phi giòn để tăng thêm hương vị. Bò viên khi chấm với tương đen và tương ớt sánh mịn tạo ra sự hấp dẫn đặc biệt. Món ăn này là lựa chọn tuyệt vời để cả gia đình thưởng thức và bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng.

Mì bò viên

Mì bò viênMì bò viên

Mì bò viên là món ăn ngon mang đến hương vị mới và đa dạng. Mì mềm dai thấm đầy gia vị, kèm theo rau cải xanh tươi mát và bò viên giòn dai tạo nên sự hấp dẫn khiến người ăn không thể dừng đũa. Khi được kết hợp thêm với trứng cút luộc thơm ngon, món ăn trở thành một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Trên đây là tất tần tật thông tin về bò viên PTV thơm ngon, chất lượng đạt chuẩn VietGap. Tip Hay hi vọng những kiến thức trên đây sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa: Dùng ngay bò viên PTV thơm ngon chất lượng đạt chuẩn VietGapKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh