Tip hay

Dùng ngay bánh quế Wasuka, giòn bên ngoài tan chảy bên trong

Dùng ngay bánh quế Wasuka, giòn bên ngoài tan chảy bên trong

Bánh quế dường như là một loại bánh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Nếu yêu thích bánh quế hãy thử dùng ngay bánh quế Wasuka, giòn bên ngoài tan chảy bên trong.

Bánh quế luôn là món snack yêu thích của rất nhiều người Việt Nam. Bánh quế thường được dùng để đãi khách đến nhà vì ai cũng có thể ăn được. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về bánh quế Wasuka với đa dạng các loại hương vị, từ già đến trẻ ai cũng đều yêu thích.

1 Đôi nét về thương hiệu Wasuka

Đôi nét về thương hiệu WasukaĐôi nét về thương hiệu Wasuka

Bánh quế Wasuka là sản phẩm thuộc thương hiệu Tays Bakers, được sản xuất bởi công ty Jaya Swarasa, có xuất xứ từ Indonesia. Bánh được nhập khẩu vào Việt Nam bởi công ty TNHH Golden Crown.

Với hơn 30 năm hoạt động, Tay Bakers được phân phối tại Indonesia và xuất khẩu ra các nước khác ở Châu Á như Singapore, Đài Loan, Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm của Tay Bakers cũng được phân phối sang Úc, Trung Đông và Hoa Kỳ. Tay Bakers đang từng bước hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty F&B hàng đầu Châu Á.

Bánh quế Wasuka được ưa chuộng vì sự đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn cũng như độ chất lượng của bánh. Bạn có thể mua sản phẩm bánh quế Wasuka ở các siêu thị trên toàn quốc.

2 Các loại sản phẩm bánh quế Wasuka

Bánh quế Wasuka vị socola

Bánh quế Wasuka vị socolaBánh quế Wasuka vị socola

Bánh quế được đóng gói theo từng chiếc trong chiếc bao bì màu nâu chuẩn socola vừa an toàn vừa tiện lợi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tùy vào khối lượng mà bánh được đặt trong hộp giấy hoặc hộp nhựa.

Bánh được làm từ bột lúa mìbột cacao cùng với đường và một số nguyên liệu khác đã tạo nên những chiếc bánh giòn rụm với lớp kem socola bên trong chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích mê.

Bánh quế Wasuka vị socola có hương socola đậm và ngon, đắng đắng, ngọt ngọt khiến cho người ăn không bị ngấy.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại Tip Hay:

Bánh quế Wasuka vị phô mai

Bánh quế Wasuka vị phô maiBánh quế Wasuka vị phô mai

Từng chiếc bánh quế phô mai được đóng gói trong chiếc bao bì màu vàng, nhìn vào là liên tưởng ngay đến phô mai béo thơm.

Bánh quế vị phô mai được làm từ bột lúa mì, bột sữa, bột phô mai cùng một số thành phần khác đã tạo ra chiếc bánh phô mai béo béo, thơm ngon chuẩn vị.

Vỏ bánh giòn ngon, nhân phô mai tràn ngập trong ống bánh, ăn béo bùi rất ngon và không bị ngán. Ai là tín đồ phô mai thì nhất định không được bỏ qua em này đâu nhé!

Hiện tại Tip Hay đang có:

Bánh quế Wasuka vị dâu tây

Bánh quế Wasuka vị dâu tâyBánh quế Wasuka vị dâu tây

Bao bì màu hồng xinh xắn, được đặt trong một hũ nhựa mỏng ko dày lắm. Sau khi ăn hết bánh bạn cũng có thể tái sử dụng chiếc hũ này.

Bánh quế giòn rụm, thơm ngon với lớp kem dâu bên trong kích thích vị giác. Vị dâu siêu ngon, chua chua ngọt ngọt khiến bạn ăn không ngừng.

Bạn có thể mua bánh quế vị dâu Wasuka hủ 540g tại Tip Hay với giá khoảng 81.000 đồng.

Bánh quế Wasuka vị vani

Bánh quế Wasuka vị vaniBánh quế Wasuka vị vani

Những chiếc bánh được bao bọc bởi bao bì màu kem chuẩn vani trông vô cùng đơn giản và tinh tế. Đây là hương vị dành cho những khách hàng khó tính vì vị vani rất thơm, ngon và dễ dùng.

Bánh quế Wasuka vị vani vẫn có vỏ bánh giòn tan, phần nhân tràn ngập với hương vani đậm, thơm, không bị quá ngọt nên tất cả mọi người đều có thể ăn. Đây là hương vị được nhiều người ưa chuộng.

Bạn có thể mua sản phẩm ở Tip Hay:

Bánh quế Wasuka vị cà phê sữa

Bánh quế Wasuka vị cà phê sữaBánh quế Wasuka vị cà phê sữa

Tương tự như những hương vị khác. Bánh quế Wasuka vị cà phê sữa được đóng gói từng chiếc bánh riêng trong bao bì màu cà phê sữa, tiện lợi và dễ bảo quản.

Được làm từ bột lúa mì, bột cacao cùng một số nguyên liệu khác đã làm ra những chiếc bánh giòn ngon, phần nhân tràn đầy que bánh và đậm vị cà phê, chắc chắn không làm các tín đồ cà phê thất vọng.

Bạn có thể mua bánh quế vị cà phê sữa Wasuka hộp 48g tại Tip Hay với giá khoảng 14.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng bánh quế Wasuka

Hướng dẫn sử dụng bánh quế WasukaHướng dẫn sử dụng bánh quế Wasuka

Bánh có thể ăn ngay sau khi mở gói. Bạn có thể chiêu đãi bạn bè, người thân với món bánh này, cùng nhau ngồi nhâm nhi miếng bánh ngon và trò chuyện thì thật tuyệt đúng không nào!

Để bảo quản bánh quế Wasuka, bạn hãy đặt chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, hãy nhớ sử dụng bánh ngay sau khi mở gói bánh nhé! Nếu tiếp xúc với không khí lâu sẽ làm bánh bị mềm và bánh sẽ không còn ngon như lúc ban đầu.

Trên đây là các loại bánh quế Wasuka giòn tan bên ngoài tan chảy bên trong mà Tip Hay muốn chia sẻ để bạn có thể chiêu đãi người thân, bạn bè mình món ăn vặt siêu ngon này. Đừng chần chờ gì mà hãy dùng thử ngay nhé!

Từ khóa: Dùng ngay bánh quế Wasuka giòn bên ngoài tan chảy bên trongbánh quế wasukabánh quế wasuka